Nhịp cầu kinh doanh
Kia Việt Nam tung khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Kia
Khách hàng mua xe Kia Morning phiên bản AT trong tháng 8/2018 sẽ nhận được quà tặng là túi xách thời trang cao cấp thương hiệu Charles & Keith, khách hàng mua xe Kia Cerato sẽ được tặng kèm phiếu ưu đãi dịch vụ.

Trong tháng 8/2018, ngoài việc vẫn giữ mức giá bán cạnh tranh trong phân khúc, Kia Việt Nam còn giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua hai mẫu xe bán chạy nhất là Kia Morning và Cerato.
Cụ thể, khách hàng mua xe Kia Morning phiên bản AT trong tháng 8/2018 sẽ nhận được quà tặng là túi xách thời trang cao cấp thương hiệu Charles & Keith.
Có mặt trên thị trường trong thời điểm ô tô vẫn là phương tiện xa xỉ với số đông khách hàng, Kia Morning đã dần khẳng định tên tuổi và trở thành mẫu hatchback đô thị thống trị phân khúc A trong suốt 11 năm.
Với giá trị sử dụng cao kết hợp tính thời trang bắt kịp xu hướng thị trường, tính đến nay Kia Morning đã được 65.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là khách hàng nữ yêu thích sự tiện dụng và phong cách.

Chúc mừng tháng thứ 3 liên tiếp đạt doanh số trên 1.000 xe cùng mức tổng doanh số lên đến 38.000 xe, Kia dành tặng chương trình tri ân khách hàng với phiếu ưu đãi dịch vụ cho khách hàng khi sở hữu Kia Cerato trong tháng 8, chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản
Với khả năng đáp ứng toàn diện các nhu cầu điển hình của đông đảo khách hàng, Kia Cerato là mẫu sedan thách thức các đối thủ trong phân khúc C - phân khúc sôi động nhất thị trường ô tô hiện nay.
Ưu điểm nổi bật của Cerato chính là sự đa dạng phiên bản và màu sắc với giá bán khởi điểm từ 499 triệu đồng, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn nhất thị trường hiện nay.
Các chương trình ưu đãi nêu trên triển khai tại tất cả hệ thống showroom/đại lý Kia trên toàn quốc.
Về tay Thaco Trường Hải, giá BMW Motorrad nhập khẩu giảm gần 200 triệu đồng
Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau
Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.
Nhà phân phối VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện năm 2026
Hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh và đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ
Chuyến xe X tại Cần Thơ với hơn 300 khách hàng tham gia ngày hội trải nghiệm số và thanh toán không tiền mặt cùng KienlongBank.
Những thay đổi lớn trong thị trường cầm cố xe điện
Việc xe máy, ô tô điện xuất hiện ngày một nhiều và dần trở thành một thứ tài sản phổ thông đang bước đầu thay đổi thị trường cầm cố truyền thống.
VSIP bán điện tái tạo trực tiếp cho nhà máy 1 tỷ USD của LEGO
LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.
Ngân hàng Nhà nước tạo lập môi trường cho vay ngang hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành hai quyết định trong việc tạo lập môi trường, điều kiện thử nghiệm đối với giải pháp cho vay ngang hàng
Nhiều ‘ông lớn’ Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam
T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ vừa phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác hàng không, chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau
Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.
Đằng sau đà 'hụt hơi' của An Gia
Từng là đơn vị có quỹ đất lớn, hàng tồn kho của An Gia hiện ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền kinh doanh âm và nợ vay duy trì ở mức cao.
Kích hoạt 'cỗ máy' bất động sản, tạo bệ phóng cho tăng trưởng
Hàng trăm tỷ đô la đang 'ách tắc' ở các dự án bất động sản nếu được khơi thông sẽ mang lại nguồn lực khổng lồ cho tăng trưởng hai con số.
Vươn ra thế giới từ vỉa hè: Hành trình táo bạo của Phúc Tea
Nhượng quyền thương hiệu đang mở lối cho một số công ty khởi nghiệp Việt vươn ra quốc tế, nhưng đi nhưng song hành với cơ hội là những thách thức về quản trị và thích ứng.
Nhà phân phối VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện năm 2026
Hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh và đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.