Nhịp cầu kinh doanh
Tập đoàn Bcons khánh thành khu thương mại Bcons City Mall
Khánh thành khu thương mại Bcons City Mall không chỉ mở rộng danh mục đầu tư của Tập đoàn Bcons mà còn thể hiện tầm nhìn phát triển đô thị gắn liền với trải nghiệm sống.
Khu thương mại Bcons City Mall vừa được Tập đoàn Bcons khánh thành và đưa vào vận hành nằm trong quần thể dự án Bcons City với hơn 5.000 căn hộ đã hoàn thành, gần 200 nhà phố, trường học liên cấp 1,2,3 và khách sạn 4 sao.
Tọa lạc tại khối đế tháp Bcons City, ngay mặt tiền đường Thống Nhất, Bcons City Mall sở hữu hơn 10.000m² sàn thương mại trải rộng trên 3 tầng lầu, cùng với 4 tầng khách sạn 174 phòng, được phát triển theo mô hình “một điểm đến – nhiều trải nghiệm”.

Bcons City Mall hiện đang quy tụ hơn 20 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như Coop Mart, Highlands Coffee, Phúc Long, Dookki, Joseon, Gogi House, Kichi Kichi, Galbi House, Sasin, HankkiDeli, Yutang, Phúc Nguyên Game Center… mang đến chuỗi tiện ích đa dạng từ mua sắm, ẩm thực đến giải trí.
Không chỉ dừng ở việc phục vụ nhu cầu tiêu dùng, Bcons City Mall được thiết kế để trở thành điểm hẹn cộng đồng của khu Đông, nơi cư dân có thể gặp gỡ, thư giãn và tận hưởng không gian sống năng động.
Các khu vực check-in nghệ thuật, sân khấu sự kiện và không gian trải nghiệm gia đình được bố trí linh hoạt, có thể thay đổi công năng cho nhiều loại hình hoạt động khác nhau.
Với vị trí liền kề Làng đại học quốc gia TP.HCM, Bến xe Miền Đông mới và các trục giao thông huyết mạch thuận tiện kết nối với khu dân cư hiện hữu và cộng đồng trẻ, năng động đang hình thành nhanh chóng tại khu vực này.
Việc đưa Bcons City Mall vào hoạt động góp phần định hình phong cách sống hiện đại, đồng bộ và tiện nghi cho cư dân phía Đông TP.HCM, nơi đang chuyển mình mạnh mẽ thành vùng đô thị mới của thành phố.
Nhân dịp khai trương Bcons City Mall, Tập đoàn Bcons tổ chức chuỗi sự kiện “Bcons Bestival 2025: Phiêu trọn Beat, Sống trọn Best” từ ngày 4 đến 9/11/2025, mở đầu cho chuỗi hoạt động văn hóa – giải trí thường niên tại khu vực.
Tâm điểm chương trình là đại nhạc hội quy mô lớn với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ được yêu thích, cùng các khu ẩm thực – bia, khu check-in ánh sáng và không gian trải nghiệm ngoài trời, mang đến bầu không khí lễ hội sôi động và trẻ trung.
Sự kiện không chỉ là hoạt động chào mừng trung tâm thương mại đi vào vận hành, mà còn là biểu tượng cho nhịp sống mới của khu đô thị Bcons City – nơi âm nhạc, nghệ thuật và cộng đồng hòa quyện để tạo nên sức sống cho khu vực.
Sau hơn 12 năm phát triển, Tập đoàn Bcons đã trở thành thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực bất động sản, xây dựng, giáo dục và dịch vụ cộng đồng.
Từ những dự án như Bcons Garden, Bcons Green View, Bcons Avenue, Bcons Polaris, Bcons Eden Park đến Bcons City, mỗi công trình đều thể hiện triết lý “Kiến tạo giá trị thật”, hướng đến những không giansống bền vững, nhân văn và giàu cảm xúc.
Tại sao chữ 'Tín' tạo nên thành công cho Tập đoàn Bcons
Tham vọng dòng vốn ngoại của Tập đoàn Bcons
Việc thu hút thành công dòng vốn ngoại không chỉ giúp Tập đoàn Bcons đa dạng hoá nguồn vốn mà còn học hỏi được kinh nghiệm triển khai dự án của đối tác.
Tập đoàn Bcons sắp đưa hơn 2.000 căn hộ ra thị trường
Dự án Bcons Solary gồm bốn toà nhà, cung cấp hơn 2.000 căn hộ với giá bán từ 31 triệu đồng/m2, dự kiến được Tập đoàn Bcons đưa ra thị trường trong II/2025.
Tại sao chữ 'Tín' tạo nên thành công cho Tập đoàn Bcons
Tập đoàn Bcons đang để lại khá nhiều dấu ấn đẹp trên thị trường bất động sản phía Nam. Chữ "Tín" chính là chìa khoá giúp doanh nghiệp này gặt hái được thành công và tiến nhanh trên hành trình phát triển thành tập đoàn đa ngành.
Thắng Lợi Group khởi công khu đô thị The Win City
The Win City được định vị ở phân khúc “căn hộ quốc dân”, nơi giá trị sống cao hơn giá bán, hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Hòa Long Invest được vinh danh tại VIPF 2025
Đây không chỉ là sự ghi nhận cho hơn 12 năm bền bỉ theo đuổi triết lý “phát triển cùng quốc gia”, mà còn là bước tiến thể hiện tầm nhìn dài hạn của Hòa Long Invest trong hành trình cùng Việt Nam kiến tạo tương lai xanh và thịnh vượng.
Vietnam Airlines vận chuyển đến Huế nhu yếu phẩm, thuốc men hỗ trợ vùng lũ
Những chuyến hàng đầu tiên đã hạ cánh xuống sân bay Phú Bài (Huế) ngay trong đêm 31/10.
Trải nghiệm tinh thần thể thao tại ngày hội Volkswagen Experience Day
Volkswagen Việt Nam lần đầu tiên tổ chức ngày hội trải nghiệm thương hiệu kết hợp cùng lễ ra mắt dòng xe huyền thoại Volkswagen Golf tại Công viên bờ sông Sài Gòn.
TTC Land “bắt tay” cùng TTC IZ phát triển khu dân cư hơn 42ha tại Tây Ninh
Khu dân cư TTC do TTC Land đóng vai trò phát triển dự án không chỉ đón đầu nhu cầu an cư thực của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và người lao động tại các khu công nghiệp, mà còn góp phần định hình diện mạo đô thị hiện đại cho khu vực.
Tập đoàn Bcons khánh thành khu thương mại Bcons City Mall
Khánh thành khu thương mại Bcons City Mall không chỉ mở rộng danh mục đầu tư của Tập đoàn Bcons mà còn thể hiện tầm nhìn phát triển đô thị gắn liền với trải nghiệm sống.
Hai tuyến đường sắt chiến lược tạo động lực mới cho Quảng Ninh
Hai tuyến đường sắt Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái và Hà Nội – Quảng Ninh sẽ thúc đẩy kết nối vùng và hoàn thiện hạ tầng chiến lược của Quảng Ninh.
Đẩy mạnh triển khai gói tín dụng 500.000 tỷ đồng cho vay đầu tư hạ tầng, công nghệ số
Các bộ, ngành cần phối hợp chặt chẽ trong việc xác định danh mục dự án hạ tầng trọng điểm quốc gia để các ngân hàng có cơ sở triển khai cho vay.
Chủ tịch nước dự APEC thành công, nhiều dấu ấn quan trọng
Chuyến công tác của Chủ tịch nước Lương Cường đã thành công tốt đẹp với nhiều dấu ấn quan trọng, trên cả bình diện đa phương và song phương.
Định mốc vận hành sàn giao dịch carbon
Sàn giao dịch carbon sẽ được vận hành thí điểm vào năm 2026, đặt dấu mốc cho sự hình thành thị trường carbon tại Việt Nam.
CEO Xây dựng Hòa Bình từ chức giữa lúc kinh doanh khởi sắc
Ông Lê Văn Nam, Tổng giám đốc Xây dựng Hòa Bình đột ngột nộp đơn xin từ nhiệm, đồng thời xin thôi giữ cương vị thành viên HĐQT.
Thắng Lợi Group khởi công khu đô thị The Win City
The Win City được định vị ở phân khúc “căn hộ quốc dân”, nơi giá trị sống cao hơn giá bán, hướng đến nhóm khách hàng trẻ.




















































