Nhịp cầu kinh doanh

Liên đoàn công nghiệp Golf châu Á tổ chức Hội nghị Du lịch golf tại Đà Nẵng

Lam Giang Thứ sáu, 22/07/2022 - 10:06

Liên đoàn công nghiệp Golf châu Á (AGIF) vừa công bố chính thức về việc sẽ phối hợp cùng Sở Du lịch Đà Nẵng và Tập đoàn BRG tổ chức hội nghị golf kéo dài 3 ngày tại tổ hợp Sheraton Grand Đà Nẵng Resort (Đà Nẵng) trong tháng 8 tới đây. Sự kiện này là một trong những chuỗi hoạt động nổi bật thuộc Lễ hội Du lịch golf Đà Nẵng 2022, dự kiến sẽ quy tụ những tên tuổi lớn trong lĩnh vực golf.

Với chủ đề du lịch golf và các chiến lược phát triển bền vững, Hội nghị AGIF Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 29 đến ngày 31 tháng 8 tại thành phố biển miền Trung Việt Nam vốn nổi tiếng với những bãi cát trắng và lịch sử lâu đời của một cảng biển nổi tiếng từ thời Pháp thuộc, và hiện đang trong quá trình tự tái định hướng trở thành một trong những điểm đến golf được ưa thích nhất khu vực sau đại dịch Covid-19.

Hội nghị AGIF Đà Nẵng sẽ là một phần của lễ hội golf kéo dài một tuần tại Đà Nẵng cùng hoạt động chính là sân golf ​​BRG Đà Nẵng Golf Resort đăng cai giải đấu “BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022” với 54 hố trong hệ thống thi đấu Asian Development Tour (ADT) của Asian Tour.

Liên đoàn công nghiệp Golf châu Á tổ chức Hội nghị Du lịch golf tại Đà Nẵng
Hố golf số 16, Par 3, sân Norman, BRG Đà Nẵng Golf Resort
Liên đoàn công nghiệp Golf châu Á tổ chức Hội nghị Du lịch golf tại Đà Nẵng 1
Hố golf số 1, Par 4, sân Nicklaus, BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Chris Gray, Chủ tịch AGIF cho biết: “Đây hứa hẹn sẽ là một tuần lễ tuyệt vời khi các nhà lãnh đạo từ nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành công nghiệp golf tập trung tại Đà Nẵng. Mục tiêu của hội nghị gồm ba trọng tâm - nêu bật những vấn đề tạo nên tính bền vững của ngành golf và du lịch golf; tổ chức các cuộc hội thảo và hội nghị định hướng phù hợp liên quan đến công tác phát triển ngành golf; và nâng cao hình ảnh Đà Nẵng là một điểm đến du lịch golf hàng đầu.

“Sau những thách thức trong hơn 2,5 năm qua khi hầu hết chúng ta đều bị hạn chế tới những điểm đến khác nhau do dịch Covid, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để ngành công nghiệp golf châu Á cùng nhau gặp gỡ trực tiếp và cho cả thế giới biết rằng công việc kinh doanh golf đang trên đường quay lại hoạt động bình thường tại khu vực của chúng ta”.

Liên đoàn công nghiệp Golf châu Á tổ chức Hội nghị Du lịch golf tại Đà Nẵng 2
Tổ hợp Sheraton Grand Đà Nẵng Resort – Nơi diễn ra Hội nghị AGIF Đà Nẵng 2022.

Được tổ chức với sự kết hợp của Sở Du lịch Đà Nẵng và Tập đoàn BRG, Hội nghị AGIF Đà Nẵng sẽ đặc biệt tập trung vào tính bền vững trong thiết kế sân golf, bảo trì, vận hành sân golf và sự phục hồi du lịch golf trong thời kỳ hậu Covid.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi cam kết đăng cai tổ chức Lễ hội Du lịch golf Đà Nẵng thường niên trong ba năm tới như một phần trong chương trình tổng thể phát triển du lịch mang tên Đà Nẵng Fantastic City.”

“Chúng tôi rất vui mừng khi lần đầu tiên đưa giải đấu Asian Development Tour đến với Đà Nẵng trong tuần lễ 29 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9 năm nay và cũng vinh hạnh khi có Hội nghị AGIF Đà Nẵng trong chương trình của lễ hội golf vì chương trình này sẽ có đưa những chuyên gia hàng đầu về golf đến với Đà Nẵng”.

“Hội nghị AGIF năm nay sẽ được tổ chức tại tổ hợp khách sạn Sheraton Grand Đà Nẵng Resort thuộc sở hữu của Tập đoàn BRG từ ngày 29 đến ngày 31 tháng 8. Sự kiện này kết hợp với giải golf 54 hố mang tên BRG Open Golf Championship Danang 2022 cùng với nhiều hoạt động khác diễn ra trong vòng một tuần sẽ là cơ hội để chúng ta nỗ lực cùng nhau nhằm giúp thúc đẩy và phát triển thương hiệu du lịch của thành phố biển này trở thành điểm đến golf số 1 ở châu Á.”

Sự lạc quan của ông Bình càng được khẳng định khi có sự tham gia của Madame Nguyễn Thị Nga, Người sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn BRG, một tập đoàn kinh tế tư nhân đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam.

Bà Nga là đại diện tiêu biểu cho thế hệ doanh nhân thời kỳ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam trong một phần tư thế kỷ qua. Bên cạnh những lĩnh vực kinh doanh cốt lõi như ngân hàng và bất động sản, Tập đoàn BRG còn sở hữu và vận hành nhiều sân golf đẳng cấp quốc tế tại nhiều thành phố lớn của Việt Nam.

Liên đoàn công nghiệp Golf châu Á tổ chức Hội nghị Du lịch golf tại Đà Nẵng 3
Bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch Tập đoàn BRG

Bà Nga cho biết: “Mặc dù Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực và nhiều ngành kinh tế của Việt Nam, bao gồm cả golf, nhưng tôi tin rằng những thách thức này không thể cản trở hay phủ nhận sự phát triển của ngành công nghiệp golf trong tương lai”.

“Ngay cả trong thời gian nền kinh tế bị gián đoạn do dịch, chúng tôi (Tập đoàn BRG) vẫn tiếp tục đầu tư xây dựng các sân golf mới như sân golf BRG Rose Canyon Golf Resort ở Hà Nam và dự kiến sẽ đưa vào hoạt động trong tháng 12 năm nay. Hơn nữa, chúng tôi đã tận dụng khoảng thời gian gián đoạn do dịch này để cải tạo các sân của mình để đảm bảo những điều kiện tốt nhất khi người chơi golf quay trở lại cũng như đón đầu lượng khách du lịch golf quốc tế đến với chúng tôi.”

Bà Nga kết luận: “Vì vậy, tôi thực sự tin tưởng rằng các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp trong lĩnh vực golf nói riêng sẽ sớm phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai gần. Và Hội nghị AGIF Đà Nẵng cùng với sự kiện giải golf trong hệ thống thi đấu Asian Development Tour (ADT) mà chúng tôi đăng cai sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triền của ngành golf mạnh mẽ. Đây cũng là một phần trong những nỗ lực đóng góp của Tập đoàn BRG để hỗ trợ ngành du lịch Đà Nẵng”.

Đề cập tới lĩnh vực du lịch golf, bà Nga tin rằng chất lượng của hơn 60 cơ sở golf tại Việt Nam trong những năm tới chắc chắn sẽ khiến Việt Nam trở thành điểm đến ngày càng phổ biến của những gôn thủ cao cấp từ khắp châu Á và xa hơn nữa.

Bà Nga cho biết thêm: “Khi ngành du lịch Việt Nam được coi là ngành kinh tế mũi nhọn, việc đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, hướng đến đối tượng khách du lịch cao cấp và khai thác thế mạnh tự nhiên là cực kỳ quan trọng”.

“Bên cạnh mục tiêu thu hút khách du lịch tới Việt Nam, việc khuyến khích chi tiêu trên mỗi khách du lịch là vô cùng quan trọng. Vì vậy chúng ta phải có nhiều hơn nữa các sản phẩm và dịch vụ cao cấp để thúc đẩy khách du lịch chi tiêu gấp đôi, thậm chí gấp ba so với khách du lịch thông thường”.

“Golf hiện đang đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách du lịch cao cấp vì Việt Nam là một điểm đến rất thú vị vì vẫn còn rất nhiều điều mới lạ và hấp dẫn để khám phá. Với các dịch vụ song hành hỗ trợ người chơi golf, lượng khách quốc tế đến Việt Nam thông qua chơi golf sẽ mang lại nguồn thu nhập lớn hơn, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội cho những địa phương có sân golf”.

Ngoài các bài thuyết trình cá nhân và các phiên thảo luận nhóm với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực golf, ông Gray cho biết hội nghị sẽ mang đến những cơ hội kết nối kinh doanh mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng với cơ hội chơi golf tại những sân golf tốt nhất của Đà Nẵng.

Ông Gray, Trưởng bộ phận Phát triển golf bền vững khu vực châu Á Thái Bình Dương của The R&A, cho biết thêm: “Chúng tôi cảm ơn Sở Du lịch Đà Nẵng và Tập đoàn BRG vì đã có tầm nhìn xa cũng như những hỗ trợ nhiệt tình để có thể tổ chức thành công sự kiện quan trọng này. Chúng tôi tin rằng hội nghị AGIF Đà Nẵng và chương trình du lịch Đà Nẵng Fantastic City sẽ kết hợp với nhau để kết nối ngành công nghiệp golf ở châu Á và tự mình nhanh chóng khẳng định đây sẽ nằm trong danh sách những sự kiện ‘phải tham dự’ trong lịch làm việc của ngành golf châu Á”

Những thông tin liên quan tới Hội nghị AGIF Đà Nẵng sẽ tiếp tục được cập nhật trên website chính thức của Liên đoàn công nghiệp Golf châu Á https://agif.asia trong thời gian tới. 

BRG và Sumitomo kí kết liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart

BRG và Sumitomo kí kết liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Tập đoàn BRG ngày 24/3 đã kí kết hợp đồng liên doanh với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) nhằm phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu đến năm 2028 sẽ có thêm 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước.
BRG và Sumitomo kí kết liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart

BRG và Sumitomo kí kết liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Tập đoàn BRG ngày 24/3 đã kí kết hợp đồng liên doanh với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) nhằm phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu đến năm 2028 sẽ có thêm 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước.
SeABank, BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel

SeABank, BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) ngày 24/6 phối hợp với Tập đoàn BRG và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu SeATravel với nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng, chơi Golf và mua sắm.

BRG và Sumitomo kí kết liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart

BRG và Sumitomo kí kết liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Tập đoàn BRG ngày 24/3 đã kí kết hợp đồng liên doanh với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) nhằm phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu đến năm 2028 sẽ có thêm 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước.

Tập đoàn BRG nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Tập đoàn BRG nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Tại Hội nghị Biểu dương kết quả phong trào thi đua năm 2021, Sơ kết phong trào thi đua đặc biệt “Toàn dân đoàn kết, chung sức thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” do UBND thành phố Hà Nội tổ chức ngày 22/3, Tập đoàn BRG đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước vì đã có thành tích xuất sắc trong tham gia ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Tập đoàn BRG và SeABank ký thỏa thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao Động

Tập đoàn BRG và SeABank ký thỏa thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao Động

Tiêu điểm -  3 năm

Ngày 13/11, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng Tập đoàn BRG - Công ty CP và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường phúc lợi, nâng cao lợi ích cho đoàn viên công đoàn, người lao động và đóng góp chung vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế - xã hội đất nước.

BRG và SeABank ủng hộ 1 triệu kit test kháng nguyên Covid-19 cho TP.HCM

BRG và SeABank ủng hộ 1 triệu kit test kháng nguyên Covid-19 cho TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Đây là món quà ủng hộ tiếp sau món quà 10 xe ô tô 29 chỗ và hàng nghìn phần quà là các nhu yếu phẩm trị giá 11 tỷ đồng trong giai đoạn cao điểm chống dịch tháng 8 vừa qua tại khu vực này.

Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử

Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.

Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái

Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

GO! Yên Bái là trung tâm thương mại thứ 44 của Central Retail tại Việt Nam, được xây dựng với quy mô 13.000m2, tổng vốn đầu tư 164 tỷ đồng.

Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường

Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

500 bộ sách giáo khoa đã được Tiến Phước Group và Quỹ JOY Foundation trao đến tay học sinh thuộc các xã vùng đệm Vườn quốc gia Tà Đùng, tỉnh Lâm Đồng.

Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư

Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hội nghị Go Global 2025 với thông điệp “Khai mở vận hội ngàn năm” đã khai mạc hôm nay, thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia trong nước và quốc tế.

'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn

'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không còn mặn mà với kênh tiết kiệm khi lãi suất thấp kỷ lục, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng săn tìm bất động sản khan hiếm tại những khu vực hạ tầng đang tăng tốc. Trong bối cảnh đó, hai tòa tháp cuối cùng OS2 và OS3 vừa ra mắt tại The Opus One - khu căn hộ cao cấp tại “hồng tâm” Vinhomes Grand Park (TP.HCM), đang trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư.

'Đầu tàu' bất động sản thúc đẩy đà tăng trưởng của Taseco Group

'Đầu tàu' bất động sản thúc đẩy đà tăng trưởng của Taseco Group

Doanh nghiệp -  1 giờ

Đà tăng trưởng mạnh mẽ của Taseco Group gắn liền với hai trụ cột là Taseco Airs và Taseco Land, trong đó mảng bất động sản trở thành động lực chính.

Coteccons với công thức 20+1

Coteccons với công thức 20+1

Diễn đàn quản trị -  1 giờ

Trên khắp công trường của Coteccons đang ngày ngày vang lên bài nhạc "Coteccons 20+1 phụng sự để dẫn đầu..." nhân dịp sinh nhật 21 năm.

Hoàn thiện phương án tái cơ cấu SCB trước 15/9

Hoàn thiện phương án tái cơ cấu SCB trước 15/9

Tài chính -  1 giờ

Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước khẩn trương hoàn thiện phương án tái cơ cấu Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trước ngày 15/9.

Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử

Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.

Chủ tịch Phùng Anh Tuấn: Công nghệ là động lực tăng trưởng tiếp theo của F88

Chủ tịch Phùng Anh Tuấn: Công nghệ là động lực tăng trưởng tiếp theo của F88

Doanh nghiệp -  3 giờ

Ông Phùng Anh Tuấn và đội ngũ đã chứng minh rằng, bằng sự kiên định, minh bạch và công nghệ, F88 hoàn toàn có thể viết lại định nghĩa của cả một ngành.

Huyền thoại khách sạn hạng sang Adrian Zecha: Tầm nhìn về thương hiệu tại Việt Nam

Huyền thoại khách sạn hạng sang Adrian Zecha: Tầm nhìn về thương hiệu tại Việt Nam

Ống kính -  4 giờ

Sức hấp dẫn của khách sạn Azerai - thương hiệu do ông Adrian Zecha sáng lập - một phần nằm ở sự kết nối văn hóa bản địa với môi trường xung quanh.

Chiến lược ba trụ cột của Gitiho sau tái định vị

Chiến lược ba trụ cột của Gitiho sau tái định vị

Diễn đàn quản trị -  4 giờ

Với việc công bố tái định vị thương hiệu, Gitiho khát vọng trở thành nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân, định hướng chuyển hóa tri thức thành năng lực thực chất.