Nhịp cầu kinh doanh

Lý giải 'cơn sốt' mặt bằng kinh doanh mới phía Đông Hà Nội

Lam Giang Thứ hai, 31/07/2023 - 20:59

Phải đến tháng 12 mới chính thức khai trương và đi vào vận hành, nhưng Mega Grand World Hà Nội đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Đặt flagship store, bán nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội

Dù đang ở trong giai đoạn thương thảo, nhiều thương hiệu hàng đầu như Starbucks, Elgaucho, Pizza 4P, Vietnam Speciality Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel…đã bày tỏ sự quan tâm tới Mega Grand World và có kế hoạch hiện diện tại tổ hợp mua sắm – vui chơi - giải trí theo mô hình shopertainment độc đáo bậc nhất tại miền Bắc này.

Lý giải 'cơn sốt' mặt bằng kinh doanh mới phía Đông Hà Nội
Mega Grand World Hà Nội đang được nhiều nhãn hàng quan tâm đặt Flagship Store hay mở rộng các cửa hàng theo mô hình nhượng quyền.

Theo tiết lộ từ Vincom Retail, công ty thành viên chuyên trách mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, một số nhãn hàng đang có kế hoạch đặt flagship store tại Mega Grand World Hà Nội. Flagship store là cửa hàng đại diện cho một thương hiệu tại một khu vực hoặc quốc. Tại các thành phố lớn hoặc các trung tâm mua sắm - giải trí quy mô lớn, các thương hiệu lớn đều có ít nhất 1 Flagship Store để gia tăng sự hiện diện và khẳng định vị thế. 

Với sứ mệnh của mình, các cửa hàng này không chỉ to nhất, đẹp nhất mà còn tràn ngập những dấu ấn của thương hiệu đó. Những tiêu chuẩn cao này không phải mặt bằng bán lẻ nào cũng có thể đáp ứng, tuy nhiên, lại đang hội đủ tại Mega Grand World Hà Nội như: Vị trí độc đáo có lưu lượng khách cao; diện tích thuê đủ lớn để đáp ứng quy mô của các cửa hàng Flagship; mang lại trải nghiệm độc đáo và tạo được cảm hứng cho khách hàng; thiết kế đẳng cấp và thể hiện được trải nghiệm trực quan của các thương hiệu.

Một số thương hiệu đang trong quá trình làm việc cũng thông qua Vincom Retail mong muốn tìm kiếm đối tác mở các cửa hàng nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội. Với những thương hiệu này, khách hàng chỉ cần bỏ vốn đầu tư ban đầu, các công việc liên quan đến set up cửa hàng, đào tạo bộ máy nhân sự vận hành và quảng bá cũng sẽ được các nhãn hàng hỗ trợ chủ cửa hàng thực hiện. Mô hình nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội cũng đang được nhà đầu tư chú ý bởi sự phù hợp với những người chưa có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh như ẩm thực, cafe… nhưng vẫn muốn tìm kiếm nguồn lợi nhuận thụ động từ các bất động sản tại Mega Grand World Hà Nội.

Mega Grand World Hà Nội hấp dẫn các thương hiệu lớn và nhà đầu tư

Lý giải sức hút của Mega Grand World Hà Nội, một số những nguyên nhân chính yếu đã được các chuyên gia và nhà đầu tư đưa ra.

Lý giải 'cơn sốt' mặt bằng kinh doanh mới phía Đông Hà Nội 1
Thay vì mua sắm trực tuyến như giai đoạn đại dịch, xu hướng Shopertainment – mua sắm kết hợp trải nghiệm, giải trí đang mở ra cơ hội lớn cho Mega Grand World Hà Nội.

Đầu tiên, sự lên ngôi của mô hình Shoppertainment trên toàn thế giới sau đại dịch Covid đã tạo nên sự đột phá về dòng khách và doanh thu đối với các mô hình điểm đến mua sắm – vui chơi - giải trí như Mega Grand World Hà Nội. Sở hữu đầy đủ những “vũ khí” sắc bén nhất như vị trí đắc địa giữa thành phố điểm đến Ocean City, 115 chuyến xe bus góp phần duy trì lượng khách đều đặn; sự đầu tư mạnh tay từ Vingroup với hai mũi nhọn: văn hoá nghệ thuật (Show diễn The Grand Voyage độc đáo trên sông The Venice) và Mua sắm giải trí (Các cửa hàng hai bên bờ sông do Vincom Retail vận hành và các trò chơi giải trí hấp dẫn do VinWonders vận hành)…, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn đón trọn nhu cầu mua sắm vui chơi - giải trí của người dân Hà Nội và hơn 20 triệu khách du lịch trong nước và quốc tế đến Thủ đô mỗi năm.

Lý giải 'cơn sốt' mặt bằng kinh doanh mới phía Đông Hà Nội 2
Kiến trúc độc đáo, quy hoạch khoa học là thế mạnh riêng có của Mega Grand World Hà Nội, đặc biệt hấp dẫn với các nhãn hàng đang muốn mở rộng kinh doanh.

Tiếp đó, Mega Grand World Hà Nội được thiết kế và quy hoạch vừa độc đáo vừa khoa học nhằm tạo ra những trải nghiệm độc đáo có 1-0-2 cho khách hàng cũng như mang đến luồng khách cho mọi gian shop ở bất cứ khu vực nào trong dự án. Với hàng trăm căn shop được chia thành 2 khu phố, 1 bên là phố Venice mang phong cách châu Âu, kiến trúc cổ điển sang trọng, 1 bên là phố Hàn (K Town) mang phong cách châu Á, tinh thần năng động, Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành một trung tâm giao thương nhộn nhịp với sự xuất hiện của hàng trăm Thương hiệu lớn.

Cùng với đó, Vincom Retail xác định Mega Grand World Hanoi là mô hình mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm mở ngoài trời, đặt trong bối cảnh Ocean City là 1 điểm đến du lịch, nên dự tính quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau, tạo điều kiện cho hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Với sự đầu tư mạnh tay và bài bản, chuyên nghiệp từ Vingroup, Mega Grand World Hà Nội sẽ là tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí - trải nghiệm - thưởng lãm nghệ thuật độc đáo bậc nhất miền Bắc và trở thành điểm đến du lịch quốc gia của Thủ đô, thu hút dòng khách đông đảo, đều đặn và liên tục. Đó cũng chính là lý do tổ hợp này đang được nhiều thương hiệu lớn “đặt gạch” để mở các cửa hàng Flagship hay mở rộng mô hình kinh doanh nhượng quyền. Đây cũng chính là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm một sản phẩm bất động sản vừa có khả năng tăng giá đột phá vừa có khả năng tạo ra dòng tiền thụ động trong bối cảnh thị trường đang trên đà hồi phục.  

Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam

Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Đạo diễn Dương Mai Việt Anh – Tổng đạo diễn The Grand Voyage diễn ra hàng ngày tại Mega Grand World Hà Nội chia sẻ: thực hiện sân khấu thuyền là một thách thức với ekip sáng tạo và chủ đầu tư Vinhomes, nhưng chắc chắn sẽ là một dấu ấn đặc biệt với du khách yêu thích nghệ thuật.
Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam

Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Đạo diễn Dương Mai Việt Anh – Tổng đạo diễn The Grand Voyage diễn ra hàng ngày tại Mega Grand World Hà Nội chia sẻ: thực hiện sân khấu thuyền là một thách thức với ekip sáng tạo và chủ đầu tư Vinhomes, nhưng chắc chắn sẽ là một dấu ấn đặc biệt với du khách yêu thích nghệ thuật.
Vincom Center Landmark 81 và Vincom Mega Mall Royal City kỷ niệm ngày khai trương với loạt sự kiện hấp dẫn

Vincom Center Landmark 81 và Vincom Mega Mall Royal City kỷ niệm ngày khai trương với loạt sự kiện hấp dẫn

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Quy tụ những thương hiệu nổi tiếng và luôn dẫn đầu xu hướng, Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) và Vincom Center Landmark 81 (TP.HCM) luôn nằm trong Top những điểm đến mua sắm, thưởng thức ẩm thực và vui chơi giải trí hàng đầu với người dùng. Đây cũng là những biểu tượng tự hào cho sự phát triển của thành phố, góp phần thay đổi diện mạo thị trường bán lẻ Việt Nam.

Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam

Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Đạo diễn Dương Mai Việt Anh – Tổng đạo diễn The Grand Voyage diễn ra hàng ngày tại Mega Grand World Hà Nội chia sẻ: thực hiện sân khấu thuyền là một thách thức với ekip sáng tạo và chủ đầu tư Vinhomes, nhưng chắc chắn sẽ là một dấu ấn đặc biệt với du khách yêu thích nghệ thuật.

Ra mắt tổ hợp mua sắm - giải trí 'đa vũ trụ' - Mega Grand World tại Ocean City

Ra mắt tổ hợp mua sắm - giải trí 'đa vũ trụ' - Mega Grand World tại Ocean City

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Công ty cổ phần Vinhomes hôm nay ra mắt siêu tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World trong lòng đại đô thị Ocean City – phía Đông thành phố. Đây sẽ là quần thể "vũ trụ đa trải nghiệm" sôi động 24/7 và 365 ngày/năm đầu tiên tại miền Bắc, với mục tiêu đưa Ocean City trở thành điểm “phải đến” đẳng cấp quốc tế, góp phần tăng sức hút cho du lịch Thủ đô.

'Vũ trụ giải trí' Mega Grand World: Mảnh ghép hoàn hảo cho du lịch Thủ đô

'Vũ trụ giải trí' Mega Grand World: Mảnh ghép hoàn hảo cho du lịch Thủ đô

Tiêu điểm -  2 năm

Mega Grand World Hà Nội đang được hoàn thiện thần tốc để khai trương đón khách vào đầu tháng 12/2023. Nơi đây hứa hẹn trở thành mảnh ghép hoàn hảo giúp Hà Nội giải bài toán về điểm đến, giữ chân du khách dài ngày.

Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử

Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.

Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái

Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

GO! Yên Bái là trung tâm thương mại thứ 44 của Central Retail tại Việt Nam, được xây dựng với quy mô 13.000m2, tổng vốn đầu tư 164 tỷ đồng.

Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường

Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

500 bộ sách giáo khoa đã được Tiến Phước Group và Quỹ JOY Foundation trao đến tay học sinh thuộc các xã vùng đệm Vườn quốc gia Tà Đùng, tỉnh Lâm Đồng.

Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư

Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Hội nghị Go Global 2025 với thông điệp “Khai mở vận hội ngàn năm” đã khai mạc hôm nay, thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia trong nước và quốc tế.

'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn

'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Không còn mặn mà với kênh tiết kiệm khi lãi suất thấp kỷ lục, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng săn tìm bất động sản khan hiếm tại những khu vực hạ tầng đang tăng tốc. Trong bối cảnh đó, hai tòa tháp cuối cùng OS2 và OS3 vừa ra mắt tại The Opus One - khu căn hộ cao cấp tại “hồng tâm” Vinhomes Grand Park (TP.HCM), đang trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư.

Từ tuyên bố đến thực thi ESG trong doanh nghiệp Việt

Từ tuyên bố đến thực thi ESG trong doanh nghiệp Việt

Phát triển bền vững -  13 phút

Doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước áp lực phải thực thi ESG nhưng vẫn e ngại chi phí và lúng túng về lộ trình cần đi.

Sau nhà máy, Lego mở trung tâm phân phối khu vực tại Việt Nam

Sau nhà máy, Lego mở trung tâm phân phối khu vực tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  23 phút

Đây là trung tâm phân phối thứ hai của Lego tại châu Á – Thái Bình Dương, bên cạnh cơ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City

Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City

Bất động sản -  1 giờ

Masteri Sky Quarter mang “Phong cách sống Masteri” đến trái tim Wonder City, kiến tạo không gian sống cân bằng giữa nhịp sống đô thị hiện đại và tinh thần nghệ thuật đầy cảm hứng.

Mô hình mới cho khát vọng kiến quốc của doanh nghiệp tư nhân

Mô hình mới cho khát vọng kiến quốc của doanh nghiệp tư nhân

Tiêu điểm -  1 giờ

Mô hình Toàn cảnh kinh tế tư nhân là cuộc tập hợp lực lượng khối doanh nghiệp tư nhân có quy mô lớn nhất, tầm vóc nhất, chính quy nhất.

'Đầu tàu' bất động sản thúc đẩy đà tăng trưởng của Taseco Group

'Đầu tàu' bất động sản thúc đẩy đà tăng trưởng của Taseco Group

Doanh nghiệp -  6 giờ

Đà tăng trưởng mạnh mẽ của Taseco Group gắn liền với hai trụ cột là Taseco Airs và Taseco Land, trong đó mảng bất động sản trở thành động lực chính.

Coteccons với công thức 20+1

Coteccons với công thức 20+1

Diễn đàn quản trị -  6 giờ

Trên khắp công trường của Coteccons đang ngày ngày vang lên bài nhạc "Coteccons 20+1 phụng sự để dẫn đầu..." nhân dịp sinh nhật 21 năm.

Hoàn thiện phương án tái cơ cấu SCB trước 15/9

Hoàn thiện phương án tái cơ cấu SCB trước 15/9

Tài chính -  6 giờ

Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước khẩn trương hoàn thiện phương án tái cơ cấu Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trước ngày 15/9.