Nhịp cầu kinh doanh
Lý giải 'cơn sốt' mặt bằng kinh doanh mới phía Đông Hà Nội
Phải đến tháng 12 mới chính thức khai trương và đi vào vận hành, nhưng Mega Grand World Hà Nội đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.
Đặt flagship store, bán nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội
Dù đang ở trong giai đoạn thương thảo, nhiều thương hiệu hàng đầu như Starbucks, Elgaucho, Pizza 4P, Vietnam Speciality Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel…đã bày tỏ sự quan tâm tới Mega Grand World và có kế hoạch hiện diện tại tổ hợp mua sắm – vui chơi - giải trí theo mô hình shopertainment độc đáo bậc nhất tại miền Bắc này.
.jpg)
Theo tiết lộ từ Vincom Retail, công ty thành viên chuyên trách mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, một số nhãn hàng đang có kế hoạch đặt flagship store tại Mega Grand World Hà Nội. Flagship store là cửa hàng đại diện cho một thương hiệu tại một khu vực hoặc quốc. Tại các thành phố lớn hoặc các trung tâm mua sắm - giải trí quy mô lớn, các thương hiệu lớn đều có ít nhất 1 Flagship Store để gia tăng sự hiện diện và khẳng định vị thế.
Với sứ mệnh của mình, các cửa hàng này không chỉ to nhất, đẹp nhất mà còn tràn ngập những dấu ấn của thương hiệu đó. Những tiêu chuẩn cao này không phải mặt bằng bán lẻ nào cũng có thể đáp ứng, tuy nhiên, lại đang hội đủ tại Mega Grand World Hà Nội như: Vị trí độc đáo có lưu lượng khách cao; diện tích thuê đủ lớn để đáp ứng quy mô của các cửa hàng Flagship; mang lại trải nghiệm độc đáo và tạo được cảm hứng cho khách hàng; thiết kế đẳng cấp và thể hiện được trải nghiệm trực quan của các thương hiệu.
Một số thương hiệu đang trong quá trình làm việc cũng thông qua Vincom Retail mong muốn tìm kiếm đối tác mở các cửa hàng nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội. Với những thương hiệu này, khách hàng chỉ cần bỏ vốn đầu tư ban đầu, các công việc liên quan đến set up cửa hàng, đào tạo bộ máy nhân sự vận hành và quảng bá cũng sẽ được các nhãn hàng hỗ trợ chủ cửa hàng thực hiện. Mô hình nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội cũng đang được nhà đầu tư chú ý bởi sự phù hợp với những người chưa có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh như ẩm thực, cafe… nhưng vẫn muốn tìm kiếm nguồn lợi nhuận thụ động từ các bất động sản tại Mega Grand World Hà Nội.
Mega Grand World Hà Nội hấp dẫn các thương hiệu lớn và nhà đầu tư
Lý giải sức hút của Mega Grand World Hà Nội, một số những nguyên nhân chính yếu đã được các chuyên gia và nhà đầu tư đưa ra.
.jpg)
Đầu tiên, sự lên ngôi của mô hình Shoppertainment trên toàn thế giới sau đại dịch Covid đã tạo nên sự đột phá về dòng khách và doanh thu đối với các mô hình điểm đến mua sắm – vui chơi - giải trí như Mega Grand World Hà Nội. Sở hữu đầy đủ những “vũ khí” sắc bén nhất như vị trí đắc địa giữa thành phố điểm đến Ocean City, 115 chuyến xe bus góp phần duy trì lượng khách đều đặn; sự đầu tư mạnh tay từ Vingroup với hai mũi nhọn: văn hoá nghệ thuật (Show diễn The Grand Voyage độc đáo trên sông The Venice) và Mua sắm giải trí (Các cửa hàng hai bên bờ sông do Vincom Retail vận hành và các trò chơi giải trí hấp dẫn do VinWonders vận hành)…, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn đón trọn nhu cầu mua sắm vui chơi - giải trí của người dân Hà Nội và hơn 20 triệu khách du lịch trong nước và quốc tế đến Thủ đô mỗi năm.
.jpg)
Tiếp đó, Mega Grand World Hà Nội được thiết kế và quy hoạch vừa độc đáo vừa khoa học nhằm tạo ra những trải nghiệm độc đáo có 1-0-2 cho khách hàng cũng như mang đến luồng khách cho mọi gian shop ở bất cứ khu vực nào trong dự án. Với hàng trăm căn shop được chia thành 2 khu phố, 1 bên là phố Venice mang phong cách châu Âu, kiến trúc cổ điển sang trọng, 1 bên là phố Hàn (K Town) mang phong cách châu Á, tinh thần năng động, Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành một trung tâm giao thương nhộn nhịp với sự xuất hiện của hàng trăm Thương hiệu lớn.
Cùng với đó, Vincom Retail xác định Mega Grand World Hanoi là mô hình mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm mở ngoài trời, đặt trong bối cảnh Ocean City là 1 điểm đến du lịch, nên dự tính quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau, tạo điều kiện cho hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất.
Với sự đầu tư mạnh tay và bài bản, chuyên nghiệp từ Vingroup, Mega Grand World Hà Nội sẽ là tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí - trải nghiệm - thưởng lãm nghệ thuật độc đáo bậc nhất miền Bắc và trở thành điểm đến du lịch quốc gia của Thủ đô, thu hút dòng khách đông đảo, đều đặn và liên tục. Đó cũng chính là lý do tổ hợp này đang được nhiều thương hiệu lớn “đặt gạch” để mở các cửa hàng Flagship hay mở rộng mô hình kinh doanh nhượng quyền. Đây cũng chính là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm một sản phẩm bất động sản vừa có khả năng tăng giá đột phá vừa có khả năng tạo ra dòng tiền thụ động trong bối cảnh thị trường đang trên đà hồi phục.
Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam
Vincom Center Landmark 81 và Vincom Mega Mall Royal City kỷ niệm ngày khai trương với loạt sự kiện hấp dẫn
Quy tụ những thương hiệu nổi tiếng và luôn dẫn đầu xu hướng, Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) và Vincom Center Landmark 81 (TP.HCM) luôn nằm trong Top những điểm đến mua sắm, thưởng thức ẩm thực và vui chơi giải trí hàng đầu với người dùng. Đây cũng là những biểu tượng tự hào cho sự phát triển của thành phố, góp phần thay đổi diện mạo thị trường bán lẻ Việt Nam.
Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam
Đạo diễn Dương Mai Việt Anh – Tổng đạo diễn The Grand Voyage diễn ra hàng ngày tại Mega Grand World Hà Nội chia sẻ: thực hiện sân khấu thuyền là một thách thức với ekip sáng tạo và chủ đầu tư Vinhomes, nhưng chắc chắn sẽ là một dấu ấn đặc biệt với du khách yêu thích nghệ thuật.
Ra mắt tổ hợp mua sắm - giải trí 'đa vũ trụ' - Mega Grand World tại Ocean City
Công ty cổ phần Vinhomes hôm nay ra mắt siêu tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World trong lòng đại đô thị Ocean City – phía Đông thành phố. Đây sẽ là quần thể "vũ trụ đa trải nghiệm" sôi động 24/7 và 365 ngày/năm đầu tiên tại miền Bắc, với mục tiêu đưa Ocean City trở thành điểm “phải đến” đẳng cấp quốc tế, góp phần tăng sức hút cho du lịch Thủ đô.
'Vũ trụ giải trí' Mega Grand World: Mảnh ghép hoàn hảo cho du lịch Thủ đô
Mega Grand World Hà Nội đang được hoàn thiện thần tốc để khai trương đón khách vào đầu tháng 12/2023. Nơi đây hứa hẹn trở thành mảnh ghép hoàn hảo giúp Hà Nội giải bài toán về điểm đến, giữ chân du khách dài ngày.
Cảng Trung Nam Cà Ná đón tàu siêu trọng từ Bồ Đào Nha
Cảng quốc tế Trung Nam Cà Ná đón chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng, đánh dấu hiện diện và vai trò quan trọng trên bản đồ hàng hải phục vụ công nghiệp.
Căn hộ cao cấp Hà Nội: Kênh đầu tư vàng trong sóng tăng giá bền vững
Thị trường căn hộ Hà Nội đang chứng kiến cột mốc quan trọng: sau giai đoạn thiết lập mặt bằng giá mới, phân khúc cao cấp đã chính thức chuyển sang giai đoạn tăng trưởng ổn định, không còn là cú “bứt phá nóng” mà là xu hướng tăng bền vững, có định hướng rõ ràng.
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á với thứ hạng 277/500, tăng 10 bậc so với năm 2024 nhờ hoạt động hiệu quả, giữ vững đà tăng trưởng và vị thế nổi bật trong khu vực.
SHB được vinh danh 'Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME' tại Việt Nam năm 2025
Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận từ các tổ chức quốc tế, mà còn là minh chứng cho những bước tiến vững chắc của SHB trong việc hỗ trợ toàn diện doanh nghiệp SME, góp phần thúc đẩy kinh tế tư nhân và sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.
Bộ ba lợi nhuận tại San Hô: Ưu đãi khủng, dòng tiền ngay, đón sóng tăng giá dài hạn
Được mệnh danh là “Miami thu nhỏ” phía Đông Hà Nội, khu San Hô sở hữu vị trí trung tâm, quy hoạch hiện đại cùng hệ tiện ích độc đáo bậc nhất tại Ocean City. Đây chính là điểm hẹn mới của giới đầu tư địa ốc nhạy bén, những người đang săn tìm sản phẩm thấp tầng vừa có thể khai thác dòng tiền hiệu quả, vừa nắm giữ tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong dài hạn.
TCBS công bố phương án IPO hơn 230 triệu cổ phiếu, dự kiến huy động nghìn tỷ
Dù chưa công bố mức giá chào bán chính thức, công ty cho biết dự kiến sẽ huy động hàng nghìn tỷ đồng qua đợt IPO lần này.
Đâu là yếu tố then chốt quyết định triển vọng kinh tế Việt Nam?
IMF đánh giá, triển vọng kinh tế của Việt Nam phụ thuộc nhiều vào kết quả đàm phán thương mại và bị hạn chế bởi bất định toàn cầu tăng cao.
Từ cầm đồ tới cho vay ngang hàng: Cách F88, Tima, Fundiin nới 'chiếc áo' cho vay tiêu dùng đã chật
Vay tiêu dùng giờ đây không còn là sân chơi của riêng ngân hàng, công ty tài chính, mà còn có sự góp mặt của các tổ chức mới là tài chính thay thế.
Giá vàng hôm nay 26/6: Kẹt giữa USD yếu và địa chính trị hạ nhiệt
Giá vàng hôm nay 26/6 tăng 300 nghìn đồng/lượng đối với vàng miếng SJC. Trong khi thị trường quốc tế mắc kẹt giữa USD yếu và địa chính trị hạ nhiệt.
Techcombank bắt tay FPT mang đến giải pháp tài chính toàn diện
Techcombank và FPT hợp tác triển khai chương trình tài trợ chuỗi cung ứng dành cho hàng nghìn đại lý, được vận hành trên nền tảng hệ sinh thái tài chính số TradeFlat.
Sóng bất động sản nghỉ dưỡng mới: Làn gió hồi sinh hay tiếp tục đánh cược?
Sự trở lại của các ông lớn không chỉ tái kích hoạt dòng vốn đầu tư, mà còn mở ra kỳ vọng vào chu kỳ phát triển mới của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Song liệu thị trường đã phục hồi thực sự, khi lực mua vẫn yếu và bài toán thanh khoản còn nhiều ẩn số cần trả lời?
Vietnam Airlines báo lãi kỷ lục, đẩy mạnh mở rộng đội bay
Vietnam Airlines tiếp tục đẩy mạnh tái cấu trúc, chuyển đổi số và phát triển bền vững nhằm giữ vững vai trò hãng hàng không quốc gia hàng đầu.