Analytic
Hotline: 08887 08817

Nỗ lực cán mốc 4 triệu người dùng của mạng xã hội Gapo

Vượt qua những ý kiến tiêu cực, đội ngũ Gapo tiến vào cuộc đua của những kẻ tiên phong gan lì và đầy bản lĩnh. Họ vạch ra mục tiêu và chiến đấu hết mình vì mục tiêu. Gapo tự nhận mình là thế hệ làm những điều không thể.

Nền tảng hội nghị trực tuyến 'Made in Vietnam'

Hiện tại nền tảng hội nghị trực tuyến Zavi đã có 4 máy chủ ở các trung tâm dữ liệu của Viettel và VNPT, mỗi máy chủ dự kiến phục vụ được khoảng 1.000 thiết bị kết nối đồng thời và sẽ được tăng dần theo quy mô sử dụng.

NextTech đầu tư nửa triệu USD vào startup Bot Bán Hàng

Với mức tăng trưởng khách hàng trong năm lên đến hơn 5000%/năm, Công ty cổ phần công nghệ Chatbot Việt Nam nhận được nhiều lời mời rót vốn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đầu năm 2020, các nhà sáng lập đã thỏa thuận và nhận khoản đầu tư từ quỹ Next100 của Shark Bình.

Vai trò của mạng xã hội trong cuộc chiến chống Covid-19

Những ngày gần đây, chính quyền các cấp liên tục ghi nhận và xử lí các thông tin giả trên mạng xã hội liên quan đến tình hình dịch Covid-19.

Sản phẩm tự động hóa Việt Nam chinh phục thị trường Hàn Quốc

Theo công bố của FPT Software, tổng giá trị bán bản quyền của akaBot trên toàn thế giới đạt hơn 8 triệu USD. akaBot đã được triển khai tại Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, châu Âu.

CEO Bkav xác nhận sẽ có Bphone 4 trong năm nay

Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Bphone 4, Bkav đã chọn ra slogan cho sản phẩm là "Trải nghiệm không giới hạn". Bphone 4 theo mô tả của CEO Bkav là sở hữu khả năng chụp ảnh, chống bụi, chống nước vượt trội.

Hành trình đưa hạt cacao Việt Nam ra thế giới

Câu chuyện thành công về thương hiệu chocolate Marou là một cuộc hành trình hoàn toàn ngẫu nhiên, được tạo nên bởi chính sự tôn trọng tính nguyên bản. Điều đáng nói, đây là thương hiệu chocolate đầu tiên "Made in Vietnam" có tên trên bản đồ các sản phẩm bánh kẹo chocolate ngon nhất thế giới.

‘Ảo thuật’ biến hàng Trung Quốc thành ‘Made in Vietnam’

Việc gian lận xuất xứ không chỉ gia tăng lo lắng và nghi ngờ cho người sử dụng tại thị trường nội địa mà còn gây ảnh hưởng đến vị thế của Việt Nam trong quan hệ thương mại quốc tế.

‘Made in Vietnam’ theo tiêu chí dự thảo của Bộ Công Thương

Hàng hóa không có xuất xứ Việt Nam nếu chỉ trải qua việc lắp ráp đơn giản các bộ phận của sản phẩm để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh cũng không được coi là hàng hóa Việt Nam.

iPhone có thể ‘Made in Vietnam’ bởi chiến tranh thương mại Mỹ - Trung

Một chiếc iPhone sản xuất tại Việt Nam là viễn cảnh có thể xảy ra nhưng để biến thành sự thật, các nhà cung cấp tại đây được cho cần giải quyết trở ngại liên quan đến nguyên liệu, quy mô sản xuất.