Khởi nghiệp
Mạng xã hội Gapo cán mốc 2 triệu người dùng
Đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ phát triển Gapo thời gian qua.
Mạng xã hội Gapo đã cán mốc 2 triệu người dùng sau chưa đầy 2 tháng ra mắt. Gapo được phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC) nhiều lần liên tiếp đứng số 1 về lượt tải ứng dụng trên App Store và CH Play.
Ông Hà Trung Kiên, Đồng sáng lập & CEO Gapo cho biết, 2 triệu người dùng là dấu mốc quan trọng với mạng xã hội Gapo. Có thể xem đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ phát triển Gapo thời gian qua.
Trao đổi với TheLEADER, ông Kiên từng chia sẻ, đội ngũ Gapo đã thực sự "ăn ngủ" với sản phẩm, thách thức giới hạn bản thân với khao khát tạo ra một sản phẩm đẳng cấp.
"Đội ngũ của chúng tôi phải trực chiến liên tục, thường xuyên ăn tối vào lúc 3h sáng và ngủ tại công ty hàng tuần, nhất là khi số lượng tài khoản trên Gapo tăng theo cấp số nhân. Mệt mỏi có, căng thẳng có, thậm chí là cả những cuộc tranh cãi nảy lửa, nhưng cuối cùng, không ai trong chúng tôi bỏ cuộc", CEO Gapo nói.
Vị CEO trẻ tuổi đánh giá, mạng xã hội là một cuộc chơi đường dài. Thời gian 2 tháng, hay 2 năm cũng chưa thể nói lên được điều gì. Do đó, mục tiêu của mạng xã hội Gapo theo ông Kiên là luôn tiến lên phía trước, và quyết tâm làm tới cùng.
"Quan trọng là đội ngũ Gapo luôn kiên định trước mọi sự cố, rủi ro, thậm chí là những lời chê bai, bình luận tiêu cực. Chúng tôi coi đó là cơ hội để Gapo phát triển hơn, nắm bắt được nhu cầu thực sự của người dùng", ông Hà Trung Kiên khẳng định.

Theo đó, mạng xã hội Gapo vẫn luôn kiên định với giá trị cốt lõi: lấy người dùng làm trọng tâm. Nhóm người dùng mục tiêu của Gapo phần lớn là lứa tuổi sinh viên, học sinh trung học; trong đó nữ giới chiếm khoảng 65%, nam giới khoảng 35%.
Gapo kết hợp nhiều nghệ sĩ tên tuổi tạo ra các kênh phát hành sản phẩm mới, chia sẻ thông tin, kết nối người hâm mộ như: ca sĩ Bích Phương, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Khắc Việt - Dương Hoàng Yến, diễn viên BB Trần...
Bên cạnh đó, Gapo cũng thực hiện thử nghiệm chương trình chia sẻ lợi nhuận với người dùng thông qua chiến dịch "500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo" tham gia thử thách 21 ngày.
500 Face Plus là những cá nhân có thành tích học tập nổi bật, cá nhân tài năng trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên.
Nhiệm vụ của mỗi Face Plus là đăng tải nội dung tích cực trên Gapo, đồng thời mời bạn bè cùng tham gia Gapo liên tục trong 21 ngày. Sau 21 ngày, những cá nhân chinh phục thành công thử thách sẽ nhận được phần thưởng tối thiểu là 50 USD.
Đội ngũ Gapo vẫn đang nỗ lực kiện toàn bản mô tả các tiêu chí cụ thể, phương thức phát triển trang cá nhân để người dùng có thể thu lợi nhuận. Mạng xã hội này kì vọng đây sẽ là bước đột phá và khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho nhiều người trẻ.
Ông Hà Trung Kiên khẳng định, Gapo đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến nền tảng mạng xã hội với trải nghiệm tiện ích nhất, nhiều tính năng thú vị nhất, kỳ vọng thu hút 50 triệu người dùng vào năm 2021.
CEO Gapo: Chúng tôi ăn tối lúc 3h sáng và ngủ lại công ty
Grab triển khai thử nghiệm GrabKitchen tại Việt Nam
Grab Kitchen là một trong rất nhiều dịch vụ tiện ích đã và đang được Grab triển khai tại khắp các thành phố lớn trên toàn khu vực Đông Nam Á.
beExpress giúp doanh nghiệp thương mại điện tử giải bài toán giao hàng
Với hàng loạt những tính năng nổi trội như giao hàng hỏa tốc trong 2 tiếng, đội ngũ tài xế “be” đông đảo và được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp, beExpress được kì vọng sẽ thay đổi cục diện giao vận trong thị trường thương mại điện tử.
CEO Gapo: Chúng tôi ăn tối lúc 3h sáng và ngủ lại công ty
Sau khi ra mắt, đội ngũ của mạng xã hội Gapo đã phải trực chiến liên tục, thường xuyên ăn tối vào lúc 3h sáng và ngủ tại công ty để khắc phục những sự cố do lượng người truy cập và tạo tài khoản tăng theo cấp số nhân.
Mạng xã hội Gapo của Việt Nam được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng trong ngày ra mắt
Khoản đầu tư được kỳ vọng giúp mạng xã hội này hướng đến mục tiêu 3 triệu người dùng vào đầu năm 2020 và 50 triệu người dùng vào năm 2021.
Startup đồ chơi giáo dục Việt kiếm triệu USD trên đất Mỹ
Bắt đầu kinh doanh từ năm 2020 thông qua website công ty và các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, Etsy với thị trường chính là Mỹ, Úc và Canada, đến năm 2023, doanh thu Kalotoys là 95 tỷ đồng.
Tiến sĩ hóa học muốn tạo cuộc cách mạng về chất tẩy rửa
Tiến sĩ hóa học Vũ Thị Tần hiện là giảng viên đại học Bách Khoa Hà Nội, đã sở hữu cho mình 17 sáng chế về vật liệu và xử lý bề mặt.
Startup bán mì ramen cấp đông gọi vốn 2,5 tỷ đồng
Seichou Machi Ramen kêu gọi đầu tư 2,5 tỷ đồng cho 12,5% cổ phần, với hai mô hình kinh doanh là chuỗi bán lẻ và sản xuất sản phẩm đông lạnh.
Thị trường mua trước trả sau đón tay chơi lớn
Thị trường mua trước trả sau đang trở nên "nóng" hơn cả, khi gần đây liên tục đón nhận sự tham gia của các tay chơi lớn.
Thị trường Fintech đã hết nóng?
Thay vì dồn dập các thương vụ đầu tư góp vốn như vài năm trước, thị trường fintech Việt Nam giờ đây đang trở nên phân hóa, tập trung vào hai mảng sản phẩm đầu tư và mua trước trả sau.
Techcombank vào Top 20 doanh nghiệp phát triển bền vững theo rổ chỉ số VNSI
Vừa qua, Techcombank chính thức được đưa vào rổ Chỉ số phát triển bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI), theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh
Ngày 11/08/2025, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là hạ tầng và năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Vietravel Airlines lên kế hoạch tăng đội tầu bay
Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Vietravel Airlines tiếp tục lên kế hoạch tăng quy mô đội tàu bay và mở rộng mạng lưới đường bay.
'Đổi xăng lấy điện' gây bão tại TP.HCM, có khách hàng chốt tới 12 xe máy VinFast
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh tới người dân TP.HCM và Thanh Hóa. Nhiều khách hàng đã tranh thủ cơ hội lên đời xe điện ngay tại sự kiện, thậm chí có trường hợp chốt tới 12 chiếc xe máy VinFast.
Đặc khu Vân Đồn: Đường băng mới cho nhà đầu tư dài hạn
Trong làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, Vân Đồn đang nổi lên như một “tọa độ vàng” mới với tiềm năng tăng trưởng dài hạn.
'Chảo lửa' V-Concert: Biển người 2,5 vạn khán giả khuấy đảo trung tâm triển lãm Top 10 thế giới
Dàn sao hạng A cùng hơn 2,5 vạn khán giả biến Trung tâm Triển lãm Việt Nam (TTTLVN) - công trình Top 10 thế giới - thành “chảo lửa” cảm xúc với “V-Concert rạng rỡ Việt Nam”. Sự kiện bom tấn mở màn cho chuỗi hoạt động chào mừng 80 năm Quốc khánh như lời khẳng định Trung tâm Triển lãm Việt Nam đã sẵn sàng trở thành điểm đến xứng tầm cho những sự kiện quốc gia và quốc tế, khai mở nền kinh tế Expo tỷ đô cho Việt Nam.
Sếp Amazon: Việt Nam trước cơ hội vàng xuất khẩu qua thương mại điện tử
Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu có nhiều biến động, xuất khẩu qua thương mại điện tử đang mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế.