Hóa giải khủng hoảng truyền thông với doanh nghiệp thực phẩm
Khủng hoảng truyền thông với các doanh nghiệp thực phẩm đang ngày càng dữ dội và khó kiểm soát trong thời đại mạng xã hội lên ngôi.
Khủng hoảng truyền thông với các doanh nghiệp thực phẩm đang ngày càng dữ dội và khó kiểm soát trong thời đại mạng xã hội lên ngôi.
Ocean City đang chứng minh sức hút chưa từng có của một điểm đến tại miền Bắc khi trở thành từ khóa thống trị trên mọi nền tảng mạng xã hội. Với hơn 1,2 tỷ lượt xem trên TikTok và hơn 1 triệu bài đăng trên Facebook chỉ trong một thời gian ngắn, địa danh này đã vượt khỏi phạm vi một “cơn sốt mạng” thông thường, từng bước khẳng định vị thế của một trong những tâm điểm du lịch – giải trí – văn hóa có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất miền Bắc hiện nay.
Sự thiếu tự chủ trong nhận thức cá nhân kết hợp với tâm lý đám đông khiến người tiêu dùng dễ bị dẫn dắt trong thời đại bùng nổ truyền thông và mạng xã hội.
Hoàng Huy cho rằng việc công bố kết luận thanh tra là hoạt động thanh kiểm tra thông thường nhưng đã xuất hiện nhiều thông tin trên mạng xã hội, diễn đàn cố tình làm sai lệch bản chất, có dấu hiệu thêu dệt, phóng đại quy mô và sự ảnh hưởng, gây hoang mang.
Khả năng hiểu và nắm bắt xu hướng tiêu dùng là một yếu tố quan trọng trong chiến lược tiếp thị đa kênh của doanh nghiệp F&B (thực phẩm và đồ uống).
Các trang mạng xã hội đăng thông tin sai lệch hoặc bình luận không đúng về công tác phòng, chống, và khắc phục hậu quả bão số 3 tại Quảng Ninh sẽ bị xử lý nghiêm.
Gia nhập cuộc đua truyền thông mùa hè, VIB trở thành tâm điểm chú ý và thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội với chiến dịch đồng hành cùng show Anh Trai ‘Say Hi’ và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.
Doanh thu của các báo, tạp chí đang ngày càng khó khăn hơn do phải cạnh tranh gay gắt về nguồn thu quảng cáo với các nền tảng mạng xã hội.
Nhiều doanh nghiệp đã và đang bắt đầu phát triển những bộ nhãn dán mang đặc trưng riêng nhằm tăng tương tác của khách hàng, người dùng, từ đó gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên các mạng xã hội.
Livestream định kỳ đầu tiên của VIB sẽ lên sóng trên đa nền tảng mạng xã hội vào 24/5 tới, hứa hẹn khuấy đảo cộng đồng tín đồ săn sale bằng loạt deal "nóng bỏng tay" giảm đến 65% từ các thương hiệu cao cấp.
Trong các công ty thuộc nhóm ngành thanh toán điện tử, MoMo là thương hiệu phổ biến nhất mạng xã hội tại Việt Nam năm 2023.
Cuộc thi “Lái xe xanh, Rinh rồng vàng” do VinFast tổ chức đang làm nóng các nền tảng mạng xã hội khi ngày càng nhiều câu chuyện thú vị lần đầu được tiết lộ. Không ít trong số đó chia sẻ lại quá trình “thay đổi 180 độ” của người dùng - từ ngờ vực, hoài nghi chuyển thành yêu mến và trung thành với hãng xe Việt sau khi bị chinh phục bởi những mẫu xe “3 tốt”.
Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng 4,53% hàng năm, doanh thu của các nền tảng mạng xã hội được dự đoán sẽ đạt 247,30 tỷ USD vào năm 2027.
Với 500 kênh Tiktok của chính các nhân sự đang làm việc tại 30Shine, hệ thống tóc chuyên nam này đã thu về hơn 1,3 tỷ lượt xem trên mạng xã hội, góp tăng sự gắn kết và tương tác với khách hàng, cũng như tiết kiệm được chi phí marketing, quảng cáo.