Marriott International và Masterise Homes xây dựng khu bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

Trần Quốc Thứ năm, 07/01/2021 - 15:23

Việt Nam đang là điểm đến thu hút đầu tư từ các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp tầm cỡ trên thế giới. Cùng với sự phát triển đó là sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp giàu có trong nước và đây là cơ hội để những người giàu sở hữu các “siêu phẩm” với thương hiệu quốc tế, nhằm nhằm khẳng định vị thế bản thân không chỉ giới hạn ở Việt Nam, mà còn vươn đến toàn cầu.

Phát huy tối đa sức mạnh

Masterise Homes và Marriott International mới đây đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và dài hạn với kế hoạch xây dựng dòng sản phẩm Branded Residences - “Bất động sản hàng hiệu” tại Việt Nam.

Là tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới, Marriott International sẽ kết hợp cùng Masterise Homes phát huy tối đã thế mạnh và kinh nghiệm của đôi bên, cùng kiến tạo dự án Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lần đầu tiên tại Việt Nam và là dự án Branded Residence có quy mô lớn nhất thế giới thuộc thương hiệu Marriott. Đây là điểm sáng nổi bật đối với thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng và đối với thị trường khu vực nói chung, nâng tầm Việt Nam trở thành một điểm nóng toàn cầu.

Marriott International và Masterise Homes xây dựng khu bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Cái bắt tay lịch sử giữa Masterise Homes và Marriott International nhằm mang tới dự án Branded Residence (Bất động sản hàng hiêu) lớn nhất thế giới đến Việt Nam.

Thoả thuận hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International sẽ lần đầu tiên mang tới thương hiệu cao cấp nhất trong dòng sản phẩm của Marriott là The Ritz Carlton đến với thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, hai dòng sản phẩm cao cấp khác là Marriott và JW Marriott sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có tại những khu dân cư Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu). Các dự án được phát triển hứa hẹn sẽ là những biểu tượng vượt thời gian với chất lượng tiêu chuẩn tương đương như bất cứ các căn hộ Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) nào khác trên thế giới.

Marriott International và Masterise Homes xây dựng khu bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam 1
Ông Rajeev Menon – Chủ tịch tập đoàn Marriott International khu vực Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) phát biểu tại lễ ký kết.

Thông tin về việc “bắt tay” hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International được kỳ vọng thổi một “làn gió” toàn cầu hoá vào thị trường bất động sản Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của sản phẩm nhà ở siêu sang mới, tăng sức nóng đầu tư trong và ngoài nước, thúc đẩy kinh tế và tạo dựng vị thế khác biệt cho Việt Nam. Đặc biệt, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống cho giới tinh hoa với đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu.

Marriott International và Masterise Homes xây dựng khu bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam 2
Ông Alexander Tatsis - Trưởng phòng kinh tế, đại diện Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết hợp tác giữa Masterise Homes & Marriott International.

Lũy tiến từ chất lượng cuộc sống đến giá trị bất động sản

Trên thế giới, mô hình Bất động sản hàng hiệu trong trung tâm thành phố (Urban branded residences) đã trải qua một thập kỷ tăng trưởng nhanh chóng. Mười năm qua, số lượng căn hộ có thương hiệu tăng 170%, thêm hơn 52.000 căn trên 370 dự án. Các thương hiệu khách sạn tầm cỡ quốc tế cũng bắt đầu tham gia cuộc chơi, và ở vị thế người dẫn đầu, Marriott International là đơn vị phát triển bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) lớn nhất trên toàn thế giới, đang vận hành các dự án tại 17 quốc gia và vùng lãnh thổ khác và đang mở rộng danh mục đầu tư quốc tế.

Đối với giới siêu giàu, tại cả Việt Nam hay các nước trên thế giới, việc sở hữu một sản phẩm Branded Residence (Bất động sản hàng hiệu) sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa: Đó là “dấu ấn” của mỗi cá nhân đối với các sản phẩm do mình sở hữu hay là một dạng tài sản tích lũy vượt thời gian. Khách hàng mua một căn hộ thuộc dòng sản phâm này dù là để ở, để đầu tư hay để tích trữ tài sản cũng đồng nghĩa với việc họ được bảo chứng bởi những thương hiệu tốt nhất trên thế giới, đảm bảo trọn vẹn giá trị của một sản phẩm xứng tầm.

Chia sẻ về việc hợp tác mang tính lịch sử lần này, ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm giám đốc tài chính của Masterise Homes cho biết: “Những dự án của Masterise Homes sẽ kết hợp với những thương hiệu uy tín hàng đầu của Marriott International như Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Đây cũng là lần đầu tiên những thương hiệu thực hiện phát triển các dự án bất động sản nhà ở tại Việt Nam. Các dự án sẽ được thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng tương đương của các thương hiệu trên, kiến tạo đặc quyền ‘những công dân toàn cầu’ trải nghiệm cùng loại dịch vụ, phong cách sống chuẩn mực đang ở Khách sạn JW Marriott 5-sao ở London, hoặc Khách sạn 5-sao Ritz Carlton New York”,

Siêu dự án tọa lạc vị trí đắc địa

Grand Marina Saigon - Dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International tọa lạc tại vị trí “vàng” của quận 1, tâm điểm TP.HCM, ngay bên sông Sài Gòn giàu giá trị lịch sử. Dự án sẽ được phát triển thành một khu phức hợp quy mô lớn với chức năng nhà ở, văn phòng, và thương mại.

Đây sẽ là khu bất động sản hàng hiệu trong trung tâm thành phố (urban branded residence) lớn nhất thế giới của Marriott International. Grand Marina Saigon hứa hẹn sẽ thu hút giới siêu giàu không chỉ tại Việt Nam mà đặc biệt trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương bởi danh tiếng cũng như sự trải nghiệm đẳng cấp gắn liền với những thương hiệu hàng đầu thế giới. Chính sự hấp dẫn này đã giúp các khu Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) trở thành những cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh cùng chia sẻ chung về giá trị sống. Thêm vào đó, việc sở hữu một bất động sản hàng hiệu có chứng nhận quốc tế như Branded Residences sẽ góp phần tạo dựng vị thế cho người sở hữu, gia tăng uy tín cho cá nhân, khẳng định giá trị cuộc sống của giới tinh hoa toàn cầu.

Dòng tiền đầu tư dịch chuyển ra vùng ven sau cơn sốt giá đất ở Hà Nội

Dòng tiền đầu tư dịch chuyển ra vùng ven sau cơn sốt giá đất ở Hà Nội

Bất động sản -  1 giờ

Nguồn tiền đầu tư bất động sản đang có xu hướng di chuyển sang các tỉnh lân cận sau cơn sốt giá chung cư Hà Nội.

BIM Land ra mắt bộ sưu tập biệt thự phố Valley Town giữa lòng Thanh Xuan Valley

BIM Land ra mắt bộ sưu tập biệt thự phố Valley Town giữa lòng Thanh Xuan Valley

Bất động sản -  1 ngày

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây dự án Thanh Xuan Valley, Valley Town là phân khu thương mại duy nhất được BIM Land giới thiệu với số lượng giới hạn chỉ 81 căn biệt thự phố mang phong cách Địa Trung Hải, kết hợp giữa không gian sống, nghỉ dưỡng và khai thác kinh doanh.

Án phạt 119 tỷ đồng rung chuông báo động các ban quản trị chung cư

Án phạt 119 tỷ đồng rung chuông báo động các ban quản trị chung cư

Bất động sản -  1 ngày

Ban quản trị chỉ nên giữ vai trò kiểm soát hoạt động của đơn vị quản lý vận hành nhà chung cư, thay vì tự đứng ra thu phí dịch vụ và thực hiện các hoạt động quản lý vận hành toà nhà.

Sun Group trúng đấu giá khu đất gần 60ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Sun Group trúng đấu giá khu đất gần 60ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Bất động sản -  2 ngày

Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group vừa trúng đấu giá khu đất rộng gần 60ha ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với giá hơn 7.728 tỷ đồng.

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

Bất động sản -  6 ngày

BIM Land – thành viên BIM Group, khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina (Quảng Ninh). Dự án được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình nghỉ dưỡng – lưu trú – đầu tư ngay tại trung tâm du lịch năng động bậc nhất miền Bắc.

Dòng tiền đầu tư dịch chuyển ra vùng ven sau cơn sốt giá đất ở Hà Nội

Dòng tiền đầu tư dịch chuyển ra vùng ven sau cơn sốt giá đất ở Hà Nội

Bất động sản -  1 giờ

Nguồn tiền đầu tư bất động sản đang có xu hướng di chuyển sang các tỉnh lân cận sau cơn sốt giá chung cư Hà Nội.

Trao quyền cho các nữ doanh nhân Việt

Trao quyền cho các nữ doanh nhân Việt

Tiêu điểm -  1 giờ

Việt Nam có tới 20% các doanh nghiệp do nữ làm chủ, nhưng các nữ doanh nhân vẫn phải đối mặt với nỗi lo thiếu vốn, công nghệ và năng lực quản trị.

Triển lãm Giảng Võ: Nơi quá khứ vang vọng và tương lai cất cánh

Triển lãm Giảng Võ: Nơi quá khứ vang vọng và tương lai cất cánh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Triển lãm Giảng Võ từng là biểu tượng của một thời kỳ kinh tế - văn hóa sôi động, nơi Hà Nội mở cánh cửa đầu tiên để giao thương với thế giới. Khi quá khứ vàng son khép lại, trên nền di sản cũ, người Hà Nội đang trông chờ một công trình xứng tầm với vị thế của Thủ đô trong kỷ nguyên phát triển mới.

Chính phủ đề xuất tăng mức phạt hành chính, mở rộng quyền xử lý vi phạm

Chính phủ đề xuất tăng mức phạt hành chính, mở rộng quyền xử lý vi phạm

Tiêu điểm -  2 giờ

Dự luật sửa đổi Luật Xử lý vi phạm hành chính tăng mức phạt tại các thành phố lớn, mở rộng phạm vi áp dụng, bổ sung lĩnh vực mới và trao thêm thẩm quyền cho lực lượng cấp xã.

Nhu cầu chuyển tiền quốc tế tăng cao, chọn kênh nào để lợi đơn, lợi kép

Nhu cầu chuyển tiền quốc tế tăng cao, chọn kênh nào để lợi đơn, lợi kép

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Đáp ứng nhu cầu chuyển tiền quốc tế ngày càng tăng, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai chương trình miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế cho khách hàng cá nhân, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và an tâm kết nối tài chính xuyên biên giới.

Đề xuất 5 nhóm giải pháp hỗ trợ kinh tế tư nhân

Đề xuất 5 nhóm giải pháp hỗ trợ kinh tế tư nhân

Tiêu điểm -  2 giờ

Chính phủ đề xuất 5 nhóm giải pháp gồm cải thiện môi trường kinh doanh, vốn, đất đai... nhằm tháo gỡ nút thắt, tạo điều kiện cho kinh tế tư nhân phát triển mạnh và bền vững.

Bàn cơ chế đặc thù mới cho Hải Phòng

Bàn cơ chế đặc thù mới cho Hải Phòng

Tiêu điểm -  4 giờ

Chính phủ vừa báo cáo Quốc hội một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Hải Phòng với nhiều nội dung đột phá về quản lý cũng như mức độ phân quyền.

Đọc nhiều