Nhịp cầu kinh doanh
Masterise Group triển khai chương trình “Giữ tổ ấm giữa đại dịch”
Masterise Group sẽ phối hợp với Thành Đoàn TP.HCM tiếp sức cho các lao động chưa nhận được hỗ trợ trong đợt dịch này tại TP. Thủ Đức, quận Bình Tân, quận 5 và huyện Hóc Môn.
Phối hợp cùng với Thành Đoàn TP.HCM, Tập đoàn Masterise Group ngày 14/7 đã triển khai chương trình “Giữ tổ ấm giữa đại dịch” với mong muốn đồng hành cùng người lao động – đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, chiến đấu để cùng cả nước vượt qua đại dịch.
Đây là chương trình thứ 3 trong chuỗi các hoạt động cùng cả nước chống dịch của Masterise Group từ đầu đợt dịch thứ 4 đến nay, bao gồm việc ủng hộ kinh phí cho quỹ chống Covid-19 và hỗ trợ tuyến đầu tại TP.HCM các trang thiết bị y tế chống dịch.

Nỗ lực không để người lao động nào bị bỏ lại phía sau
Dịch Covid-19 đã tác động đến trung tâm kinh tế vùng Đông Nam Bộ, gây đảo lộn sản xuất tại một số khu công nghiệp và dẫn đến tình trạng thất nghiệp của các nhóm dễ bị tổn thương như lao động di cư, lao động tại các khu vực bị phong tỏa, người nghèo, lao động nữ…
Chương trình “Giữ tổ ấm giữa đại dịch” đã được ra đời với mục tiêu tiếp sức cho hơn 5.000 người lao động an cư vượt qua đại dịch, thông qua các khoản hỗ trợ chi phí thuê nhà và nhu yếu phẩm kịp thời.
Cụ thể, Masterise Group sẽ phối hợp với Thành Đoàn TP.HCM tiếp sức cho các lao động chưa nhận được hỗ trợ trong đợt dịch này tại TP. Thủ Đức, quận Bình Tân, quận 5 và huyện Hóc Môn. Ngoài ra, 3.300 công nhân đang làm việc tại các công trường xây dựng cũng sẽ được hỗ trợ nhu yếu phẩm. Dự kiến tất cả các phần hỗ trợ sẽ được trao tận tay người lao động trong tháng 7/2021.
Là người đồng hành triển khai chương trình “Giữ tổ ấm giữa đại dịch”, ông Dương Ngọc Tuấn, Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội, thanh niên TP.HCM cho biết: “Trên toàn địa bàn thành phố hiện có rất nhiều người lao động đang gặp khó khăn với chi phí thuê trọ hàng tháng. Họ là trụ cột của nền kinh tế, nhưng đồng thời cũng là những đối tượng đang chịu tác động nặng nề từ đại dịch. Do đó, việc triển khai chương trình ‘Giữ tổ ấm giữa đại dịch’ là một sáng kiến thiết thực và kịp thời của Masterise Group trong giai đoạn thành phố đang chống chọi từng ngày để vượt qua dịch bệnh”.
.jpg)
.jpg)
Ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính Masterise Homes (một thành viên của Masterise Group), cho biết: “Masterise Homes không chỉ xây dựng những ngôi nhà, mà sứ mệnh của chúng tôi là tạo nên những ‘tổ ấm’ với những giá trị vô hình.
Đó có thể đơn giản chỉ là cảm giác an tâm rằng gia đình mình vẫn còn một mái nhà để trú ngụ sau khi dịch bệnh qua đi. Chúng tôi mong muốn góp một phần sức nhỏ để giúp những người lao động đang gặp khó khăn có thể tiếp tục vững lòng, cùng nhau chiến đấu để vượt qua đại dịch”.
“Giữ tổ ấm giữa đại dịch” không phải là nỗ lực đầu tiên của tập đoàn nhằm hỗ trợ cuộc chiến chống dịch. Ngay khi đợt dịch thứ 4 vừa bắt đầu, Masterise Group đã nhanh chóng có kế hoạch dài hạn để sẵn sàng chung tay cùng cả nước chống dịch.
Đầu tiên, vào ngày 21/5/2021, tập đoàn đã ủng hộ 3 tỷ đồng vào quỹ chung chống dịch trên toàn quốc. Theo ông Đỗ Văn Chiến, Chủ tịch Ủy ban trung ương MTTQ Việt Nam, số tiền này sẽ được phân bổ kịp thời để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn tại các khu cách ly và sử dụng một phần kinh phí để mua vắc-xin cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp đến, khi dịch bệnh tiến triển phức tạp hơn tại TP.HCM, Masterise Group tiếp tục kịp thời tập trung sự hỗ trợ đến đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch. Ngày 7/7/2021, đại diện Tập đoàn Masterise Group đã hỗ trợ thành phố trang thiết bị y tế phòng chống dịch với kinh phí 6 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được dùng để mua trang thiết bị y tế gồm 1 máy X-quang di động, 20 máy theo dõi bệnh nhân, 36.400 bộ phòng dịch và 10.000 áo choàng phòng dịch.
Bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM cho biết: “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục vận động các doanh nghiệp cùng thành phố chung tay chống dịch. Sự ủng hộ của Masterise Group là rất thiết thực và kịp thời”.

Bằng chuỗi hoạt động chống dịch dài hạn này, Masterise Group mong muốn đồng hành với hai đối tượng đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất: đầu tiên là đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch, và thứ hai là các nhóm lao động dễ bị tổn thương như người già neo đơn, người bán hàng rong, lao động thất nghiệp hoặc làm việc tại khu vực bị phong tỏa, những hộ dân khó khăn sống tại khu vực bị cách ly,…
Là tập đoàn luôn ủng hộ các hoạt động sức khỏe, giáo dục, văn hóa, xã hội, Masterise Group luôn nỗ lực hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn, mang tính bền vững thông qua đóng góp chân thành, thiết thực và kịp thời.
Chủ tịch HoREA đánh giá cao bất động sản hàng hiệu của Masterise Homes và Marriott International
Chủ tịch HoREA đánh giá cao bất động sản hàng hiệu của Masterise Homes và Marriott International
Chủ tịch HoREA Lê Hoàng Châu đánh giá rất cao chiến lược để thực hiện dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Việt Nam giữa Tập đoàn Mastersie Homes và Marriott International.
Techcombank đứng sau giải pháp mua nhà với 50 triệu đồng của Masterise
Trước đây, người mua nhà thường phải chi trả từ 20 – 30% giá trị căn hộ trước khi các ngân hàng giải ngân cho vay phần còn lại. Tuy nhiên, nay chỉ cần 50 triệu đồng và tài sản thế chấp khác, người mua nhà cũng có thể sở hữu căn hộ trị giá hàng tỷ đồng.
Thị trường nổi sóng với giải pháp nhà đổi nhà của Masterise Homes
Tuần qua, thị trường bất động sản Việt được phen dậy sóng với sự xuất hiện của giải pháp “nhà đổi nhà”. Bên cạnh những phản hồi tích cực, không ít người tỏ ra ngạc nhiên với giải pháp còn quá mới mẻ này.
Chiến lược nâng tầm bất động sản Việt lên chuẩn quốc tế của Masterise Homes
Thị trường Việt Nam đầu năm 2021 trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự có mặt của bất động sản hàng hiệu với mức giá khủng, tạo vị thế và nâng tầm đẳng cấp cho Việt Nam trên bản đồ bất động sản thế giới.
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
11 doanh nghiệp huy động hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu với nhiều sai phạm
Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.


















































