Shopee bóp chẹt shophouse
Nhà mặt phố từng được xem là 'gà đẻ trứng vàng' nhưng đang dần mất đi sức hút do người tiêu chuyển chuyển hướng sang mua sắm trực tuyến.
Nhà mặt phố từng được xem là 'gà đẻ trứng vàng' nhưng đang dần mất đi sức hút do người tiêu chuyển chuyển hướng sang mua sắm trực tuyến.
Người dân có thể dễ dàng mua thuốc trực tuyến từ VNeID, đồng thời theo dõi sức khỏe liên tục và toàn diện từ ứng dụng Nhà thuốc Long Châu.
Thói quen mua nhà của người dân khó thay đổi và thiếu chính sách hỗ trợ từ các cơ quan quản lý nhà nước là hai lý do chính khiến các nền tảng công nghệ bất động sản gặp nhiều thách thức khi phát triển tại Việt Nam.
Với những bất ổn do Covid-19, người tiêu dùng sẽ tiếp tục ở nhà và bỏ qua các chuyến du lịch nghỉ lễ hay sum họp gia đình. Nhưng thời gian ở nhà nhiều hơn đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội mua sắm trực tuyến hơn.
Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi cách thức tìm kiếm nguồn cung ứng và thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi mô hình tiếp thị và bán hàng sang hình thức trực tuyến. Nền tảng trực tuyến HOPE đón đầu những thay đổi đó, tạo dựng hình ảnh mới cho ngành công nghiệp nội thất Việt Nam với nhà mua hàng quốc tế.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 kéo dài, giải pháp mua nhà online đang chứng minh là một giải pháp hợp lý, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản, cũng như xu hướng ứng dụng công nghệ phát triển mạnh mẽ.
Vinhomes chính thức ra mắt sàn bất động sản trực tuyến Vinhomes Online để phục vụ người mua nhà từ xa với lợi ích “3 nhất”: tiện nhất, nhanh nhất và chi phí thấp nhất
Vinhomes Online mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua nhà hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, không chỉ tổ chức dạy trực tuyến cho học sinh tại nhà qua phần mềm Zoom và ứng dụng Sunshine App, tới đây, để trẻ không bị bỏ lỡ giai đoạn “vàng” trước khi bước vào lớp 1, hệ thống giáo dục Sunshine Maple Bear tiếp tục tổ chức CLB tiền tiểu học online, mở ra kênh tương tác cho học sinh tiền tiểu học.
Thói quen làm việc tại nhà, học từ xa, mua sắm trực tuyến... có thể sẽ tồn tại rất lâu, kể cả sau khi đại dịch Covid-19 lắng xuống.
Khi dịch Covid-19 bước vào cao điểm, người tiêu dùng đã giảm bớt việc đi chợ. Thay vào đó là mua hàng qua mạng, mua ở cửa hàng có dịch vụ giao tận nhà và thanh toán trực tuyến.
Các hãng bán lẻ trực tuyến không muốn khách hàng đợi đến ngày Thứ Sáu Đen hay ngày Thứ Hai Điện tử - Cyber Monday mới bắt đầu mua hàng. Họ muốn khách hàng dốc hầu bao ngay từ bây giờ.
Online Friday 2017 – Sự kiện mua sắm trực tuyến thường niên dành cho cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại trong vòng 24h ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12.
Tập đoàn mua sắm trực tuyến Alibaba Group Holding Ltd. đã tạo ra doanh thu kỷ lục 168,2 tỷ NDT (25,3 tỷ USD), khi sự đầu tư của công ty ra nước ngoài và nỗ lực kết nối các nhà bán lẻ truyền thống với internet đã đạt hiệu quả.