Nhịp cầu kinh doanh

5.000 sản phẩm đảm bảo trong Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017

An Nhiên Thứ ba, 21/11/2017 - 14:44

Online Friday 2017 – Sự kiện mua sắm trực tuyến thường niên dành cho cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại trong vòng 24h ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12.

Chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 1/12 tới đây.

Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, chương trình Online Friday sắp diễn ra vào ngày 01/12 tới đây, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thông qua các hoạt động online cũng như tại các sự kiện offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có trong chương trình.

Những doanh nghiệp lớn tham gia chương trình Sản phẩm Đảm bảo của Online Friday năm nay có thể kể đến như: Công ty Cổ phần Pi Co, Chi nhánh phía Bắc Tổng công ty May Nhà Bè- CTCP, Adayroi, SUNHOUSE, Công ty CP Smart Choices VN, Công ty cổ phần Động Lực, Công Ty TNHH Quốc Tế Sakura Việt Nam, Công ty cổ phần Tập Đoàn Caganu, Công ty TNHH COCO SIN, CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam, v.v...

“Sản phẩm đảm bảo” tại Online Friday 2017 với các tiêu chí: là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chí về chất lượng khuyến mãi cho người tiêu dùng và được miễn phí chuyển phát. 

24h vàng mua sắm trực tuyến của Online Friday với hơn 5.000 sản phẩm đảm bảo đến từ gần 50 Doanh nghiệp đảm bảo, cùng các chương trình khuyến mại được Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số cập nhập trên trang web www.onlinefriday.vn

Tuần sau Bộ Công thương trình phương án bán cổ phần Sabeco

Tuần sau Bộ Công thương trình phương án bán cổ phần Sabeco

Doanh nghiệp -  7 năm

Theo kế hoạch Nhà nước sẽ bán 53.59% cổ phần tại Sabeco, giá trị khoảng 4,2 tỷ USD.

Bộ Công Thương 'siết' kinh doanh khí hóa lỏng

Bộ Công Thương 'siết' kinh doanh khí hóa lỏng

Tiêu điểm -  7 năm

Bộ Công Thương vừa ký văn bản yêu cầu Sở Công thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường thực hiện chức năng quản lý Nhà nước đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh LPG, giám sát chặt chẽ hoạt động của cơ sở sản xuất, kinh doanh LPG trên địa bàn.

Bộ Công thương nói gì về loạt siêu dự án gặp khó khăn của PVN?

Bộ Công thương nói gì về loạt siêu dự án gặp khó khăn của PVN?

Tiêu điểm -  7 năm

Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã có chỉ đạo quyết liệt về việc xử lý các dự án, doanh nghiệp chậm tiến độ, kém hiệu quả ngành Công Thương diễn ra chiều 22/9.

Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam

Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.

Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.

LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'

LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.

Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới

Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.

LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên

LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.

Nguy cơ mất nhân sự vì trì hoãn tăng lương

Nguy cơ mất nhân sự vì trì hoãn tăng lương

Diễn đàn quản trị -  1 giờ

Nhiều người lao động cho biết đang chủ động tìm việc mới vì không nhận được mức tăng lương kỳ vọng.

AI mở lối hiện thực hóa ESG

AI mở lối hiện thực hóa ESG

Phát triển bền vững -  2 giờ

Ứng dụng AI gắn với quản trị dữ liệu chuẩn xác đang chứng minh ESG hoàn toàn có thể vận hành minh bạch, liên tục và mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

Kinh tế tư nhân trước bước ngoặt lịch sử

Kinh tế tư nhân trước bước ngoặt lịch sử

Leader talk -  2 giờ

Từ hành trình thoát khỏi sự ràng buộc tư tưởng, đến kỷ nguyên vươn mình.

MSB tăng tốc rong hành trình kiến tạo giá trị bền vững

MSB tăng tốc rong hành trình kiến tạo giá trị bền vững

Tài chính -  2 giờ

Khi ngân hàng thương mại không chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận mà còn chú trọng đến tác động tích cực đối với môi trường, cộng đồng và thế hệ tương lai, thì ngân hàng đó đã vượt qua vai trò tài chính truyền thống, trở thành nhân tố chủ đạo trong việc kiến tạo hệ sinh thái tài chính xanh, hướng tới phát triển bền vững.

Cen Land và hệ sinh thái an cư - an sinh bền vững

Cen Land và hệ sinh thái an cư - an sinh bền vững

Bất động sản -  2 giờ

Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực môi giới bất động sản, song khác với các công ty môi giới đơn thuần, Cen Land mang trong mình một sứ mệnh khác biệt: “giải quyết” các vấn đề của thị trường và xã hội, xây dựng hệ sinh thái “an cư – an sinh”, góp phần “chuyển động bất động sản”, tạo công ăn việc làm cho lực lượng lao động trẻ.

Mục tiêu xuất khẩu rau quả có thể gặp khó vì thuế quan của Mỹ

Mục tiêu xuất khẩu rau quả có thể gặp khó vì thuế quan của Mỹ

Tiêu điểm -  2 giờ

Các doanh nghiệp xuất khẩu rau quả Việt Nam đang chủ động tìm cách thích ứng với mức thuế mới từ Mỹ.

COO Kyros Ventures: Các dự án tài sản số của Việt Nam vẫn mang tư duy ngắn hạn

COO Kyros Ventures: Các dự án tài sản số của Việt Nam vẫn mang tư duy ngắn hạn

Leader talk -  2 giờ

Bà Jenny Nguyễn cho rằng, nhiều đội ngũ có xu hướng "làm theo xu hướng", tức là tạo ra sản phẩm để bắt kịp một con sóng nào đó trên thị trường, thu lợi nhanh, thay vì xây dựng một sản phẩm có giá trị bền vững.