Analytic
Hotline: 08887 08817

Sự sụp đổ của mô hình thương mại điện tử hàng hiệu giảm giá

Dù gọi được vốn 12 triệu USD và thu hút hơn 1 triệu lượt truy cập mỗi tháng, Leflair vẫn phải rời bỏ thị trường Việt Nam với lý do "khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn vốn".

Chiến lược ngành tiêu dùng nhanh cho trạng thái bình thường mới

Ngành hàng tiêu dùng nhanh sẽ phải thay đổi như gia tăng hàm lượng công nghệ, tăng hiện diện thương hiệu địa phương khi người tiêu dùng có sự thay đổi hành vi mạnh mẽ sau dịch Covid-19.

Chuyển động bán lẻ từ thay đổi hành vi người tiêu dùng thời Covid-19

Chi tiêu ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam gia tăng bất thường trước giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19.

Ông lớn thương mại điện tử đồng loạt gia nhập cuộc đua livestream

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, hàng loạt phương án ứng phó được các sàn TMĐT được đưa ra nhằm thích nghi với Covid-19. Trong đó, livestream đang thực sự trở thành xu hướng marketing dẫn đầu về tính thực thi và hiệu quả.

Đại dịch corona sẽ thay đổi cách làm việc, mua sắm, du lịch nhiều năm tới

Thói quen làm việc tại nhà, học từ xa, mua sắm trực tuyến... có thể sẽ tồn tại rất lâu, kể cả sau khi đại dịch Covid-19 lắng xuống.

Đi chợ hộ mùa dịch

Thời gian gần đây, khi dịch COVID-19 bùng phát, người dân hạn chế tụ tập nơi đông người, nên dịch vụ đi chợ hộ càng được ưa chuộng hơn. Trên các ứng dụng, khách hàng có thể mua được các mặt hàng tươi sống như rau, củ, quả, hải sản...

Khởi nghiệp từ những giá trị cơ bản

Startup Coolmate xây dựng mô hình mua sắm theo tủ đồ tuỳ chọn cho nam giới, với mức giá hợp lý, số lượng đồ đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Danh mục tủ đồ Coolmate bao gồm hơn 20 sản phẩm: áo thun, quần short, quần lót, tất nam...

Thị trường hàng tiêu dùng mùa Covid-19: Kẻ được, người mất

Người tiêu dùng có xu hướng gia tăng tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, chăm sóc nhà cửa cùng một số sản phẩm khô lưu trữ tại nhà.

Dịch Corona thay đổi hành vi người tiêu dùng Việt ra sao?

Ý thức về sức khỏe của người tiêu dùng Việt sẽ tăng lên đáng kể do dịch Corona, từ đó gia tăng nhu cầu với các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cũng như thực phẩm lành mạnh, giúp tăng khả năng miễn dịch.

Thị trường ứng dụng di động mùa Tết cạnh tranh khốc liệt

Tết luôn là thời điểm vàng để doanh nghiệp và các nhà phát triển ứng dụng di động tung ra các chương trình khuyến khích người dùng tải app di động. Chính vì vậy, việc làm sao để ứng dụng di động lọt vào danh sách gợi ý trên kho tải trở thành một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt và khó quản lý.