Nhịp cầu kinh doanh
Hiện tượng mua sắm Vincom Red Sale khuấy đảo thị trường bán lẻ mùa hè 2025
Từ ngày 14/6 đến 14/7/2025, Vincom Red Sale 2025 - lễ hội mua sắm chính hãng lớn nhất mùa hè chính thức diễn ra trên 88 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc với loạt ưu đãi giảm giá sâu lên đến hơn 70%, cơ hội trúng xe điện VinFast VF 3, hàng loạt voucher mua sắm giá trị cao và cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.
Vincom Red Sale là chương trình hưởng ứng Vietnam Grand Sale 2025 – Tháng khuyến mại tập trung quốc gia do Bộ Công thương phát động – đánh dấu cao điểm mua sắm với hàng loạt ưu đãi sâu từ các doanh nghiệp trên cả nước.
Lễ hội mua sắm sôi động và lớn nhất mùa hè
Nối tiếp thành công của những mùa trước, năm nay, Vincom Red Sale trở lại với quy mô và ưu đãi được đánh giá là lớn nhất từ trước đến nay. Gần 3.000 gian hàng thuộc các lĩnh vực thời trang, phụ kiện, làm đẹp cho đến đời sống đồng loạt tung ra ưu đãi giảm giá sâu, kết hợp cùng loạt quà tặng hấp dẫn, ưu đãi kép, và chương trình trúng thưởng lớn – mang đến một mùa sale thực chất và đầy lợi ích cho khách hàng.
Tâm điểm được săn đón chính là ngành hàng thời trang. Dịp này, Mango, H&M, Tommy Hilfiger, Nike, Adidas, MLB, Li-Ning, Anta… áp dụng mức giảm giá sâu lên đến hơn 70% cho cả các sản phẩm nằm trong xu hướng.
Thậm chí, các thương hiệu như GAP, Skechers, Pierre Cardin, French Connection còn tung ưu đãi giảm thêm 10 - 15% khi mua từ 2 - 3 sản phẩm trở lên hoặc theo tổng hoá đơn. Các sản phẩm giày chạy chất lượng cao từ loạt thương hiệu thể thao nổi bật như Li-Ning, Anta, Decathlon,… cũng chỉ còn từ 700.000 đồng.

Sức nóng của Vincom Red Sale hứa hẹn sẽ càng thêm bùng nổ khi loạt “ông lớn” ngành thời trang như UNIQLO, Zara hay Pull&Bear cũng sẽ sớm gia nhập đường đua sale cuối hè với mức ưu đãi đáng chờ đợi cho các tín đồ hàng hiệu. Đây chính là thời điểm lý tưởng để nâng cấp tủ đồ, làm mới phong cách và đầu tư cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo chi tiêu hợp lý trong mùa sale lớn nhất năm.
Không kém phần sôi động là khu vực phụ kiện, nơi các thương hiệu như Charles & Keith, LYN, ALDO, Lemino... đồng loạt tung ra loạt ưu đãi cực sâu lên đến 60% cho các mẫu túi xách, ví thời thượng. Nhiều sản phẩm từng có giá trên 2 triệu đồng nay chỉ còn dưới 1 triệu, trở thành lựa chọn vừa hợp túi tiền, vừa nâng tầm phong cách cho giới trẻ thành thị.

Các quầy mỹ phẩm tại Vincom cũng ghi nhận lượng khách tăng mạnh ngay từ đầu mùa Vincom Red Sale nhờ loạt ưu đãi “bỏng tay” từ Bath & Body Works, The Body Shop, Innisfree, Clarins,... gồm giảm giá trực tiếp từ 20 - 50%, tặng quà, voucher tích luỹ hoặc combo ưu đãi.

Các thương hiệu nội thất và gia dụng cũng không nằm ngoài cuộc đua giảm giá. JYSK giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm nội thất mang phong cách Bắc Âu hiện đại. Elmich triển khai combo ưu đãi đến 70%, tập trung vào các mặt hàng gia dụng thiết thực, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thông minh của các gia đình trẻ.
Đặc biệt, khi mua sắm càng nhiều, khách hàng còn có cơ hội trúng quà càng lớn. Điển hình là chương trình “Tiêu dùng thông minh – Sống Xanh hết mình”: chỉ với hóa đơn từ 500.000 đồng khi gửi thông tin qua Zalo OA chính thức của Vincom, khách hàng có cơ hội trúng xe ô tô điện VinFast VF 3 sành điệu.
Bên cạnh đó, loạt thương hiệu lớn cũng triển khai chương trình trúng thưởng quy mô: Tefal trao giải đặc biệt là chuyến du lịch Pháp và vàng 9999, trong khi Thế Giới Kim Cương dành tặng 10 chuyến du lịch Thượng Hải cho những hóa đơn cao nhất từ 10 30/6/2025.
Chưa dừng lại ở đó, Vincom Red Sale 2025 còn khuấy động mùa hè với “deal chồng deal” mỗi cuối tuần: khách hàng vừa được săn sale, vừa có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn, voucher độc quyền, và tham gia mini game tương tác với nhiều phần thưởng giá trị.
Chuỗi trung tâm thương mại Vincom tấp nập “chiến thần săn sale”
Sức nóng của Vincom Red Sale 2025 được cảm nhận rõ rệt ngay từ những ngày đầu khởi động khi hàng triệu lượt khách đổ về các trung tâm thương mại, tạo nên bầu không khí mua sắm náo nhiệt lan tỏa khắp cả nước.
Tại Vincom Mega Mall Royal City, ngày 15/6, sự kiện “Sàn đấu săn sale” đã diễn ra sôi nổi, nơi các khách hàng tranh tài bằng tổng hóa đơn có mức giảm giá cao nhất trong ngày để giành giải thưởng 10 triệu đồng. Kết quả, một khách hàng với hóa đơn hơn 11 triệu đồng và mức giảm 49,83% đã giành chiến thắng – minh chứng rõ ràng cho độ hấp dẫn của Lễ hội sale lớn nhất mùa hè.

Chị Thu Hoà (cư dân Vinhomes Royal City) cho biết: “Mình đã nghe thông tin về đợt Vincom Red Sale từ gần hai tuần trước nên rất mong chờ. Hôm nay tranh thủ đến từ sớm để săn mấy mẫu váy và túi đã ‘để mắt’ từ trước. Không khí mua sắm cực kỳ sôi động, hầu như ai ra khỏi cửa hàng cũng tay xách vài túi đồ”.
Không chỉ bùng nổ tại trung tâm thương mại, Vincom Red Sale 2025 còn lan tỏa mạnh mẽ trên không gian số. Loạt livestream độc quyền với sự góp mặt của các hot TikToker, KOLs diễn ra ngay tại trung tâm thương mại Vincom đã mang đến hàng loạt deal hot độc quyền, giúp khách hàng dễ dàng săn sale mọi lúc, mọi nơi – tiếp thêm sức nóng cho mùa hè mua sắm chưa từng có.
Với “cơn mưa” ưu đãi khắp nơi, cơ hội trúng thưởng hấp dẫn và hàng loạt trải nghiệm mới mẻ, Vincom Red Sale 2025 hứa hẹn là sự kiện mua sắm hấp dẫn không thể bỏ lỡ.
Chương trình cũng là một món quà tri ân mà Vincom gửi đến hàng triệu gia đình Việt đã chọn hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên cả nước trở thành điểm đến “nghỉ dưỡng” giữa lòng thành phố trong mùa hè này.
Từ 31/5 đến 31/7, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng xe điện VinFast VF 3 – mẫu xe trẻ trung, thời thượng, đang được đông đảo giới trẻ săn đón khi gửi thông tin về nền tảng https://zalo.me/s/471948651812480196.
Song song đó, từ 15/6 đến 15/7, Vincom hợp tác cùng Xanh SM để mang đến hành trình di chuyển tiện lợi và tiết kiệm hơn cho khách hàng. Chỉ cần đặt Xanh Bike hoặc Car đến hoặc đi từ Vincom, nhập mã “VINCOMREDSALE”, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 15% (tối đa 30.000 đồng) cho mỗi chuyến đi.
Báo cáo Vietcap hé lộ bức tranh tài chính của VinFast
Aquafield: Ốc đảo thư giãn chuẩn Hàn Quốc giữa lòng Vincom Mega Mall Ocean City
Lần đầu tiên có mặt tại miền Bắc, Aquafield – tổ hợp spa & xông hơi danh tiếng của Tập đoàn Shinsegae Hàn Quốc sẽ mang tới thiên đường wellness đậm chất xứ sở kim chi, trong không gian hiện đại và ngập tràn trải nghiệm của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City.
Trung tâm thương mại nghỉ dưỡng kiểu mới trong dịp hè
Các trung tâm thương mại trở thành điểm đến sôi động của các gia đình hiện đại với cuộc thi tài năng nhí, triển lãm Doraemon, lễ hội Summer Fest, góp phần khuấy động xu hướng “Mini getaway” – kỳ nghỉ ngắn ngay giữa lòng thành phố, tiện nghi, giàu cảm xúc.
Lộ diện VinPalace Ocean City: Thánh đường nghệ thuật mới
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một không gian trình diễn nghệ thuật đẳng cấp quốc tế được tích hợp ngay trong lòng trung tâm thương mại. VinPalace – biểu tượng nghệ thuật và văn hóa mới tại Vincom Mega Mall Ocean City, không chỉ nâng tầm không gian giải trí mà còn tái định nghĩa trải nghiệm mua sắm bằng cách đưa cảm xúc, nghệ thuật và kết nối văn hóa đến gần hơn với mỗi bước chân của khách hàng.
Vinhomes The Gallery: Điểm đến nâng tầm giá trị thương hiệu
Được kiến tạo tại vị trí hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm quận Ba Đình (Hà Nội) - nơi hội tụ tinh hoa chính trị, văn hóa và dòng chảy thương mại nghìn năm, Vinhomes The Gallery sở hữu mọi yếu tố để trở thành điểm đến chiến lược của giới đầu tư tinh anh và các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Vinamilk có gì đặc biệt?
13 năm qua, thương hiệu Vinamilk là cái tên dẫn đầu danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam.
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6, hàng trăm cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean cleanup 2025”.
Bất động sản thấp tầng chiếm sóng tại Hải Phòng
Từ trung tâm công nghiệp và logistics, Hải An – cửa ngõ Đông Nam Hải Phòng - vươn lên thành cực tăng trưởng mới, kéo theo thị trường bất động sản sôi động với loại hình nhà ở thấp tầng đang lên ngôi.
Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức tọa đàm phát triển kinh tế tư nhân
Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức tọa đàm "Phát triển kinh tế tư nhân – Đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng trong thời kỳ vươn mình của dân tộc" ngày 29/6 tới tại Hà Nội.
Hiện tượng mua sắm Vincom Red Sale khuấy đảo thị trường bán lẻ mùa hè 2025
Từ ngày 14/6 đến 14/7/2025, Vincom Red Sale 2025 - lễ hội mua sắm chính hãng lớn nhất mùa hè chính thức diễn ra trên 88 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc với loạt ưu đãi giảm giá sâu lên đến hơn 70%, cơ hội trúng xe điện VinFast VF 3, hàng loạt voucher mua sắm giá trị cao và cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.
Vinhomes The Gallery: Điểm đến nâng tầm giá trị thương hiệu
Được kiến tạo tại vị trí hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm quận Ba Đình (Hà Nội) - nơi hội tụ tinh hoa chính trị, văn hóa và dòng chảy thương mại nghìn năm, Vinhomes The Gallery sở hữu mọi yếu tố để trở thành điểm đến chiến lược của giới đầu tư tinh anh và các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Thuật quản trị của tổng giám đốc Viteccons Phan Huy Vĩnh
Dấn thân bằng bản lĩnh, phát triển trên nền tảng đạo đức nghề nghiệp đã giúp Viteccons khẳng định uy tín trong ngành xây dựng và không ngừng mở rộng các phân khúc mới.
Sun Group được cấp phép 3 dự án hơn 90.000 tỷ đồng tại Phú Quốc
Tập đoàn Sun Group vừa nhận quyết định đầu tư 3 dự án quy mô 90.000 tỷ đồng tại TP. Phú Quốc, nhằm phục vụ hội nghị APEC 2027.
Giá vàng hôm nay 20/6: Cảnh báo 'bốc hơi' 16% vào cuối năm
Giá vàng hôm nay 20/6 không thay đổi đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC, khi thị trường quốc tế giằng co. Ngân hàng Citigroup Citigroup cảnh báo tụt mốc 3.000 USD/oz.
Tết của người làm báo trên khắp mọi miền Tổ quốc
Hội Báo 2025 quy tụ 124 cơ quan báo chí, 130 gian trưng bày, hàng trăm ấn phẩm đặc sắc cùng hàng ngàn người làm báo trên cả nước.
Sun Group được chấp thuận đầu tư mở rộng sân bay Phú Quốc
Nguồn vốn đầu tư cho dự án gần 22.000 tỷ đồng, được thực hiện trong 2 giai đoạn, kéo dài tới năm 2030. Trước đó, Sun Group cũng thành lập hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways, kết nối Phú Quốc với các trung tâm kinh tế, du lịch lớn trong nước.