Nhịp cầu kinh doanh

Mua sắm trực tuyến qua thẻ tín dụng: Tết thảnh thơi hưởng nhiều ưu đãi

Lam Giang Thứ năm, 20/01/2022 - 09:44

Dù mua hàng trực tiếp hay trên nền tảng trực tuyến, thẻ tín dụng cũng là phương thức thanh toán đáng để lựa chọn. Đặc biệt, vào dịp cận Tết, khi nhu cầu mua sắm tăng cao, thẻ tín dụng với tính năng “tiêu trước, trả sau” được xem là “cứu cánh” cho người tiêu dùng.

Xu hướng mua sắm trực tuyến qua thẻ tín dụng.

Sắm Tết online: Phong cách thời dịch

Vào dịp cận Tết, người tiêu dùng không chỉ mua những món quà Tết, đồ dùng Tết mà còn tân trang, sắm sửa đồ đạc mới trong gia đình sau một năm tích góp khiến cho các cửa hàng, siêu thị, siêu thị điện máy hoặc trung tâm thương mại luôn đông đúc và nhộn nhịp. 

Sau thời gian dài thực hiện giãn cách và trong bối cảnh dịch bệnh vẫn có sự diễn biến phức tạp, người tiêu dùng đã quen với việc chuyển từ mua sắm trực tiếp sang trực tuyến để vừa đảm bảo an toàn, vừa hưởng nhiều lợi ích tài chính cho người tiêu dùng.

Chia sẻ về tình hình mua sắm cho dịp cuối năm anh Minh Nhật – một quản lý ở siêu thị điện máy lớn cho biết: “Đơn hàng online của chúng tôi cao hơn rất nhiều so với năm ngoái. Thay vì tới trực tiếp siêu thị để xem sản phẩm, các khách hàng lại lựa chọn mua trực tuyến và giao nhận tận nhà. Trong đó, khách hàng thanh toán qua thẻ tín dụng chiếm số lượng lớn”.

Thống kê của Hiệp hội thẻ Ngân hàng Nhà nước cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2021, thanh toán trực tuyến tăng đáng kể với đối tượng mua sắm phù rộng, đặc biệt là những người làm nội trợ, giới văn phòng, hộ gia đình… Đây là lý do nhiều ngân hàng và tổ chức tài chính thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các chủ thẻ tín dụng nhằm đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm của người dân trong dịp cuối năm.

Mua sắm thảnh thơi, hưởng nhiều ưu đãi

Những ngày cuối năm bận rộn, dù chưa đến siêu thị hay trung tâm thương mại để mua sắm nhưng không vì thế mà chị Phương Thảo (Q1, TP.HCM) cảm thấy lo lắng khi Tết gần kề. Tận dụng thời gian rảnh rỗi, chị Thảo lên danh sách những đồ cần thiết và lên các trang thương mại điện tử hoặc website của nhãn hàng để đặt. 

“Từ đồ điện tử, đồ gia dụng cho tới hóa mỹ phẩm, thực phẩm, bánh kẹo… đều có đầy đủ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản và chọn thanh toán qua thẻ tín dụng, đồ sẽ được mang tới tận nhà, không lo khuân vác, không lo đông người, không lo hụt tiền. Chưa kể còn được áp dụng các mã giảm giá, mã miễn phí giao hàng giúp cho việc mua sắm trở nên thuận tiện và tiết kiệm. Tết với tôi đã trở nên nhẹ nhàng hơn”, chị Thảo chia sẻ.

Chị Thảo cho biết thêm, hiện chị đang sử dụng các dòng thẻ tín dụng chuyên biệt của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank): Shopping, Cashback và Travel. Thay vì phải cân nhắc lựa chọn 01 dòng thẻ duy nhất, chị Thảo sở hữu cả 03 dòng thẻ của PVcomBank bởi ngoài việc hỗ trợ “chi tiêu trước, trả tiền sau, miễn lãi tới 55 ngày”, mỗi dòng thẻ đều mang lại những lợi ích lớn cho chị bởi tính năng hoàn tiền hấp dẫn. 

“Khi đi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tôi dùng thẻ Shopping; đến kỳ hạn đóng bảo hiểm hay cần chi tiêu cho các dịch vụ y tế, giáo dục tôi chọn thẻ Cashback với tỉ lệ tích lũy cao nhất; còn nếu cần mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn để đi công tác, du lịch thì tôi đã có thẻ Travel hỗ trợ. Giá trị hoàn tiền được quy đổi sang vô vàn quà tặng như e-voucher, quà hiện vật, dặm bay… trên hệ thống PVOne. Hầu hết các tiện nghi trong cuộc sống đã hội tụ ở các dòng thẻ của PVcomBank”, chị Thảo cho biết.

Mua sắm trực tuyến qua thẻ tín dụng: Tết thảnh thơi hưởng nhiều ưu đãi
Dòng thẻ Cashback – một trong những dòng thẻ có tỉ lệ tích lũy cao nhất.

Bên cạnh hoàn tiền, chủ thẻ của PVcomBank còn được hưởng giảm giá tới 50% tại nhiều thường hiệu lớn, mua sắm trả góp 0% tại hàng chục ngàn điểm mua sắm đa dạng lĩnh vực. Đặc biệt, việc được tích hợp những công nghệ bào mật hàng đầu, thẻ PVcomBank luôn khiến chủ thẻ an tâm khi giao dịch trên các website hay ứng dụng quốc tế.

Hiện PVcomBank đang triển khai chương trình ưu đãi “Thẻ PVcomBank – Lựa chọn nào cũng yêu” với tổng giá trị giải thưởng hơn 3 tỷ đồng: tặng tới 800.000 đồng cho khách hàng đang là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên PVcomBank khi mở mới và phát sinh giao dịch chi tiêu theo điều kiện của chương trình, tặng tới 250.000 đồng cho khách hàng tại các đơn vị trả lương qua PVcomBank mở mới và kích hoạt thành công thẻ tín dụng. 

Ngoài ra, các khách hàng khác mở mới thẻ cũng được tặng tới 150.000 đồng và các khách hàng đang là chủ thẻ cũng có cơ hội nhận tới 100.000 đồng khi phát sinh chi tiêu. Chưa hết, khi thanh toán tại các sàn thương mại điện tử như Lazada hay cửa hàng trực tuyến của Samsung, LG… chủ thẻ còn hưởng giảm giá tới 65% và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Có thể nói, Tết là dịp quan trọng trong văn hóa người Việt để mọi người cùng sum vầy bên gia đình, người thân sau cả năm dài xa cách. Bởi vậy, đầu tư sắm sửa là cách để chúng ta có cái Tết vẹn tròn, vui vẻ. Việc tận dụng những ưu điểm của thẻ tín dụng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn không chỉ giúp chúng ta thảnh thơi sắm Tết, nó còn là cách để người tiêu dùng tăng thêm quyền lợi cho mình, chi tiêu thêm tiết kiệm.

PVcomBank tăng 16 bậc trong Bảng xếp hạng VNR500

PVcomBank tăng 16 bậc trong Bảng xếp hạng VNR500

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ngày 14/1 đã được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500”. Đây là lần thứ 8 liên tiếp PVcomBank có mặt trong bảng xếp hạng danh giá này và đều có sự thăng hạng qua các năm tham dự.
PVcomBank tăng 16 bậc trong Bảng xếp hạng VNR500

PVcomBank tăng 16 bậc trong Bảng xếp hạng VNR500

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ngày 14/1 đã được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500”. Đây là lần thứ 8 liên tiếp PVcomBank có mặt trong bảng xếp hạng danh giá này và đều có sự thăng hạng qua các năm tham dự.
PVcomBank tăng 16 bậc trong Bảng xếp hạng VNR500

PVcomBank tăng 16 bậc trong Bảng xếp hạng VNR500

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ngày 14/1 đã được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500”. Đây là lần thứ 8 liên tiếp PVcomBank có mặt trong bảng xếp hạng danh giá này và đều có sự thăng hạng qua các năm tham dự.

PVcomBank dành 6.000 quà tặng trị giá 1,6 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiết kiệm

PVcomBank dành 6.000 quà tặng trị giá 1,6 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiết kiệm

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Không dừng lại ở gửi tiết kiệm tích lũy thông thường, khách hàng còn có cơ hội sở hữu hàng ngàn quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới gần 1,6 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

PVcomBank – FinFan hợp tác cùng phát triển dịch vụ nhận kiều hối

PVcomBank – FinFan hợp tác cùng phát triển dịch vụ nhận kiều hối

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty cổ phần Nhất Phương (FinFan) đã hợp tác với nhau về nền tảng công nghệ để phát triển dịch vụ nhận tiền kiều hối trực tiếp qua tài khoản thanh toán. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của PVcomBank trong việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ phục vụ khách hàng.

HR Asia Magazine vinh danh PVcomBank là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”

HR Asia Magazine vinh danh PVcomBank là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Đầu tháng 10/2021, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam - PVcomBank được vinh danh tại hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” ngay trong lần đầu tiên tham dự, do HR Asia Magazine – tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  4 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  6 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  6 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  6 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.