Nam A Bank nhân giải Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA năm 2019
Lam Giang
Thứ tư, 29/05/2019 - 16:03
Nam A Bank đã nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA” năm 2019 trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế quốc tế ASIA 2019 vừa qua.
Ban tổ chức đánh giá Nam A Bank làngân hàng uy tín trên thị trường tài chính Việt Nam với chiến lược phát triểnbền vững, hoạt động kinh doanh hiệu quả, cung ứng những sản phẩm, dịch vụ chấtlượng trên nền tảng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, tích cựctham gia các hoạt động cộng đồng xã hội, đồng thời, tuân thủ nghiêm ngặt quyđịnh của nhà nước và đảm bảo quyền lợi của người lao động.
Ông Phạm Văn Khánh – Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA” tại Singapore.
“Tham giaDiễn đàn lần này là cơ hội để Nam A Bank khẳng định thương hiệu với khách hàngvà đối tác. Đây còn là dịp để Ngân hàng liên kết và hợp tác đầu tư với cácdoanh nghiệp, tổ chức tín dụng lớn tại Singapore và các nước trong khu vực, mởrộng hệ khách hàng tiềm năng”, Đại diện Nam A Bank chia sẻ.
Những nămqua, đặc biệt là năm 2018, Nam A Bank đã tạo nên bước chuyển mình mạnh mẽ qua kết quả kinh doanh cùng những thành tựu trong việc ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm dịch vụnhư hoàn thiện hệ sinh thái eBanking (Internet Banking, Mobile Banking, SMSBanking…); ứng dụng tính năng QR Pay khi thanh toán hoặc chuyển tiền, giúpkhách hàng thực hiện nhanh chóng chỉ trong vài giây…; phát hành thẻ tín dụngNam A Bank Mastercard với công nghệ contactless...
Bên cạnh đó,Nam A Bank cũng đã nghiên cứu, cho ra đời các sản phẩm mới với những tiện íchưu việt và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng như chính sách Tín dụngxanh phục vụ các nhu cầu kinh doanh, sản xuất thân thiện với môi trường, góisản phẩm Happy Lady dành riêng cho khách hàng nữ, thẻ tín dụng Happy Card miễnphí rút tiền 100%, chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty...
Những sản phẩm này đều được xây dựng thông qua các cuộc khảo sát về hành vitiêu dùng tài chính, qua đó, Nam A Bank mong muốn nâng cao trải nghiệm cho cáckhách hàng giao dịch.
Ngoài ra,Nam A Bank còn được biết đến là một Ngân hàng luôn đồng hành, thực hiện nhiềuhoạt động cộng đồng ý nghĩa. Trong đó, hai dự án nổi bật nhất của Nam A Bank làhành trình trao học bổng “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” và dự ánbảo vệ môi trường “Tôi chọn sống xanh” được triển khai xuyên suốt từ năm 2018đến nay đã ghi được nhiều dấu ấn khó phai.
Năm 2019,Nam A Bank tiếp tục triển khai chiến lược mở rộng mạng lưới theo sự chấp thuậncủa Ngân hàng nhà nước, phủ sóng thương hiệu tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
Song song đó, bắt nhịp nền công nghiệp 4.0, Nam A Bank đã và đang triển khai dựán ngân hàng số Open Banking, mở rộng các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích thông quacác thiết bị thông minh, kết nối khách hàng đa kênh góp phần đa dạng hóa sảnphẩm, dịch vụm tối ưu hóa vận hành, giao dịch thuận tiện và an toàn nhằm mangđến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất.
Trên hành trình “Kiến tạo cộng đồng sống thịnh vượng”, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về chuẩn sống thượng lưu vượt thời gian – Timeluxe Living – tại dự án biểu tượng mới phía Tây Hà Nội: The Matrix One Premium.
Bắt đầu từ ngày 17/5/2025, Hãng hàng không quốc gia sẽ chính thức chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay nội địa sang nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) ra mắt không gian Techcombank Private Lounge đầu tiên tại sân bay Nội Bài, dành riêng cho hội viên Private và Priority – đánh dấu bước tiến mới trong hành trình cá nhân hóa đặc quyền, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng cao cấp.
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
Trên hành trình “Kiến tạo cộng đồng sống thịnh vượng”, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về chuẩn sống thượng lưu vượt thời gian – Timeluxe Living – tại dự án biểu tượng mới phía Tây Hà Nội: The Matrix One Premium.
Mảng kinh doanh xi măng của Tập đoàn SCG tại Việt Nam tăng trưởng khả quan nhờ làn sóng giải ngân đầu tư công cũng như chiến lược mở rộng dòng xi măng carbon thấp.
Chấp nhận bỏ qua thị trường thương mại điện tử đang cạnh tranh khốc liệt, Sendo tìm tới thị trường ngách, nơi mà các mặt hàng nông sản địa phương là chủ lực.
Đề xuất bỏ quyền chất vấn của HĐND bị nhiều đại biểu Quốc hội phản đối, cho rằng điều này làm suy yếu cơ chế giám sát tư pháp địa phương và đi ngược tinh thần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.
Bắt đầu từ ngày 17/5/2025, Hãng hàng không quốc gia sẽ chính thức chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay nội địa sang nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.