Nhịp cầu kinh doanh
SCB triển khai sản phẩm "Kỳ hạn linh hoạt - Lãi suất tối ưu"
Từ ngày 25/11/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai sản phẩm tiền gửi “Kỳ hạn linh hoạt – Lãi suất tối ưu” dành cho khách hàng cá nhân với lãi suất ưu đãi lên đến 7%/năm.
Với ưu điểm lãi suất hấp dẫn và kỳ hạn linh hoạt, sản phẩm “Kỳ hạn linh hoạt – Lãi suất tối ưu” giúp khách hàng tối đa hóa lợi nhuận.
Cụ thể, chỉ với số dư tiền gửi 50 triệu đồng, khách hàng tham gia sản phẩm sẽ hưởng mức lãi suất ưu đãi lên đến 7%/năm cho kỳ hạn gửi 365 ngày. Đồng thời, khách hàng chủ động quản lý giao dịch gửi và nhận chi trả gốc lãi thông qua tài khoản thanh toán của chính khách hàng.
Khách hàng vui lòng xem thông tin chi tiết của sản phẩm tại đây.
Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các ứng dụng trên SCB Mobile Banking để chi tiêu và thanh toán các giao dịch hàng ngày, SCB đã triển khai chương trình ưu đãi “Hoàn tiền liền tay – Tải ngay SCB Mobile Banking” từ ngày 01/12/2020 đến hết ngày 30/12/2020, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 75 triệu đồng.
Cụ thể, mỗi ngày (trong thời gian triển khai chương trình), SCB tặng 50.000 đồng cho 50 khách hàng đầu tiên đăng ký kích hoạt lần đầu SCB Mobile Banking. Lưu ý là khách hàng cần phát sinh giao dịch nạp tiền điện thoại thành công trong thời gian triển khai chương trình để thỏa điều kiện nhận thưởng.
SCB bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc người nước ngoài
SCB khai trương phòng dịch vụ khách hàng trung tâm
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa khai trương phòng dịch vụ khách hàng trung tâm tại tầng trệt của tòa nhà hội sở, số 19-25 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.
SCB hướng về miền Trung thương yêu
Những ngày qua, người dân cả nước đang hướng về miền Trung ruột thịt. Với tình cảm và trách nhiệm vì cộng đồng, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) đã có những hành động thiết thực chung tay cùng đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn trước thiên tai, lũ lụt.
SCB đạt lợi nhuận 35,5 tỷ đồng sau 9 tháng
Ngân hàng SCB ưu tiên trích lập 1.963 tỷ đồng chi phí dự phòng rủi ro tín dụng, nâng tổng quỹ dự phòng rủi ro lên hơn 13.000 tỷ đồng.
SCB nằm trong 10 ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã được bình chọn là 1 trong 10 ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất, đồng thời nhận được danh hiệu Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn.
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Khẳng định vị thế kinh tế tư nhân
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Người Việt mua nhà hay mua lối sống?
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
‘Tranh sáng tranh tối’ của doanh nghiệp ngành thép
Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.


.jpg)
.jpg)















































