Bất động sản
Ngô Mây Speaking Contest khẳng định mục tiêu đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp của hệ thống DKRA Vietnam
DKRA Vietnam ngày 27/6 đã tổ chức thành công cuộc thi hùng biện Ngô Mây Speaking Contest “Ride The Tide”, một lần nữa khẳng định bước chuẩn bị chuyên nghiệp của đơn vị tổng đại lý tiếp thị và phân phối trong chiến dịch chinh phục dự án Cadia Quy Nhon.
Bùng nổ tinh thần chiến binh
Cuộc thi quy tụ 7 biệt đội ưu tú đến từ khối kinh doanh toàn hệ thống DKRA Vietnam, bao gồm: khối kinh doanh 1 DKRA Vietnam, khối kinh doanh 2 DKRA Vietnam, DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Da Nang, DKRA Rigel và DKRA Libra.

Cuộc thi diễn ra sôi nổi và gây cấn với 2 nội dung bắt buộc. Theo đó, mỗi đội có 25 phút để trình bày thông tin, 5 phút để thảo luận và đưa ra câu trả lời thuyết phục hội đồng ban giám khảo. Song song với màn phản biện hấp dẫn giữa các đội thi và ban giám khảo, khán phòng còn được thổi bùng sức nóng với năng lượng và tinh thần rực lửa của hơn 700 cổ động viên.
Chia sẻ về mục đích và ý nghĩa của cuộc thi, bà Đặng Trúc Linh - CEO DKRA Libra - Đơn vị triển khai kinh doanh khối căn hộ du lịch biển thuộc Tổ hợp thương mại dịch vụ Khách sạn và căn hộ du lịch biển Cadia Quy Nhon cho biết, chuyên viên tư vấn là “đại sứ” của chủ đầu tư và đơn vị phân phối trong quá trình giới thiệu sản phẩm ra thị trường. Vì vậy, kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức dự án, thông tin thị trường và khả năng ứng biến là những điều kiện cần thiết để chuyên viên tư vấn tiếp cận và phục vụ khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tiếp thị và phân phối thành công nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng về loại hình và phân khúc, DKRA Vietnam với định hướng trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam luôn chủ động trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ chuyên viên tư vấn bằng rất nhiều hình thức đa dạng. Theo đó, đối với các chiến dịch dài hơi, mỗi chuyên gia bán hàng sẽ được tham gia một lộ trình bài bản và chuyên nghiệp, định hướng đúng đắn về chân dung khách hàng mục tiêu, cũng như kế hoạch bán hàng.
Phong thái tự tin cùng sự đầu tư nghiêm túc cả về nội dung và hình thức, các đội mang đến cuộc thi những bài hùng biện đặc sắc với dấu ấn riêng. Kết quả, Top 3 giải thưởng hùng biện xuất sắc nhất lần lượt thuộc về khối kinh doanh 2 DKRA Vietnam, DKRA Da Nang và DKRA Vega. Bên cạnh đó, ban tổ chức cùng tiến hành trao 4 giải khuyến khích để ghi nhận nỗ lực và tinh thần nhiệt huyết của các đội còn lại.
Bà Trang Thanh Minh Thư - Phó tổng giám đốc kinh doanh và tiếp thị Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt, thành viên ban giám khảo chia sẻ: “Ban giám khảo đánh giá cao sự chuẩn bị chỉn chu và tinh thần thi đấu nghiêm túc của các đội thi. Các chuyên viên tư vấn đã nỗ lực thể hiện sự am hiểu của mình về dự án, cũng như thị trường bất động sản Quy Nhơn… tin rằng, tất cả sẽ là hành trang chất lượng giúp các bạn dễ dàng tiếp cận và thuyết phục khách hàng”.
Bứt phá cùng “viên ngọc mới” của Quy Nhơn
Trước đó, vào đầu tháng 5, DKRA Vietnam đã ký kết hợp tác với chủ đầu tư - Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt, chính thức trở thành tổng đại lý tiếp thị và phân phối Tổ hợp thương mại dịch vụ Khách sạn và căn hộ du lịch biển Cadia Quy Nhon. Theo đó, DKRA Libra - thành viên của DKRA Vietnam làm đơn vị triển khai kinh doanh dự án.
Bên cạnh DKRA Vietnam, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án cũng ký kết hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản như Centara Hotels & Resorts (Thái Lan), GSA (Úc), Meinhardt (Singapore), ACONS (Việt Nam), Red Design (Úc)…

Tọa lạc tại số 01 Ngô Mây, P. Nguyễn Văn Cừ, dự án sở hữu vị trí độc tôn ngay tâm điểm TP. Quy Nhơn khi cách ga tàu hỏa Diêu Trì 2km, cách cảng Quy Nhơn 3km, cách sân bay quốc tế Phù Cát khoảng 30km… đồng thời nằm trong “tứ giác du lịch mới” của miền Trung: Nha Trang - Quy Nhơn - Đà Nẵng - Đắk Lắk.
Đánh giá về tiềm năng của thị trường bất động sản Quy Nhơn, giới chuyên gia cho rằng, thành phố biển này sở hữu nhiều dư địa tăng trưởng lớn, bởi lợi thế lớn về vị trí, hạ tầng kết nối, đặc biệt là tiềm năng khai thác du lịch biển. Theo số liệu thống kê của Sở Du lịch Bình Định trong 6 tháng đầu năm 2022, lượng khách du lịch đến Quy Nhơn đã tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Đáng chú ý, nhu cầu lưu trú ở các khu du lịch biển, khách sạn cao cấp tại Quy Nhơn đang rất lớn.
Với quy mô hơn 5.000m2, thiết kế hiện đại, quản lý - vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, Tổ hợp thương mại dịch vụ Khách sạn và căn hộ du lịch biển Cadia Quy Nhon chuẩn bị “chào sân” trong thời điểm này sẽ giải quyết bài toán khan hiếm nguồn cung bất động sản biển cao cấp tại Quy Nhơn trong thời gian tới.
DKRA Vietnam 2 năm liên tiếp lập hat-trick giải thưởng Asia Pacific Property Awards
DKRA Vietnam 2 năm liên tiếp lập hat-trick giải thưởng Asia Pacific Property Awards
Liên tục khẳng định giá trị khác biệt, vững vàng phát triển theo lối đi riêng, DKRA Vietnam tiếp tục vượt qua các đơn vị danh tiếng khu vực châu Á - Thái Bình Dương, được Asia Pacific Property Awards 2022 - 2023 vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản.
DKRA Vietnam làm tổng đại lý tiếp thị và phân phối khối căn hộ du lịch biển Ngô Mây
Đơn vị phát triển dự án Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt, Công ty CP Kinh doanh và Dịch vụ BĐS Phát Đạt - thành viên của Phát Đạt Group đã chính thức ký kết với các đơn vị đồng hành, hợp tác phát triển khối căn hộ du lịch thuộc tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Ngô Mây (Quy Nhơn, Bình Định) vào ngày 9/5/2022, tại trung tâm hội nghị Gem Center, Quận 1, TP.HCM
DKRA Vietnam 3 năm liên tiếp thắng lớn Dot Property Vietnam Awards
Tiếp tục đón nhận 3 giải thưởng lớn của Dot Property Vietnam Awards năm 2021, DKRA Vietnam tự hào khẳng định vị thế trong lĩnh vực dịch vụ Bất động sản. Thành quả “hat-trick” này càng thêm đặc biệt và ý nghĩa với giải thưởng danh giá trao tặng ông Phạm Lâm - Nhà sáng lập hệ thống.
Danh Khôi hợp tác với DKRA Viet Nam phát triển dự án Lagi New City
Lagi New City được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm sôi động mới của thị trường La Gi, Bình Thuận và tạo sức hút lớn đối với các nhà đầu tư trên cả nước.
4 tín hiệu thị trường từ hành vi mua nhà của người trẻ giữa sóng tăng giá
Dù khát vọng mua nhà rất cao, người trẻ vẫn không liều lĩnh, không đuổi theo các kênh rủi ro cao mà kiên trì từng bước tạo dựng nguồn vốn ban đầu.
Bán đảo SOLA, dấu ấn tiếp theo của Masterise Homes trong dòng sản phẩm Villa Compound
Khi thị trường ngày càng hướng đến các chuẩn mực khắt khe và trải nghiệm sống trở thành thước đo cho một không gian sống đẳng cấp, giá trị của một dự án không chỉ nằm trong từng khối kiến trúc, mà còn được quyết định bởi năng lực nhà phát triển.
Đông Tây Land phân phối độc quyền căn hộ hạng sang liền kề trung tâm tài chính quốc tế TP.HCM
Với tôn chỉ “Trọn chữ tín – Vẹn niềm tin”, Đông Tây Land luôn nằm trong nhóm đại lý xuất sắc tại các dự án tham gia phân phối, nhờ đó, đơn vị luôn được ưu tiên sở hữu quỹ hàng lớn và đa dạng. Đây là cơ sở để khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu và kỳ vọng đầu tư.
Dầu Giây, tọa độ vàng liên kết vùng Đông Nam Bộ
Nằm tại giao điểm của các trục giao thông huyết mạch quốc gia, Dầu Giây (Đồng Nai) được giới kinh doanh bất động sản đánh giá là “tọa độ vàng” trong mạng lưới liên kết vùng, nắm giữ vai trò đầu mối giao thông chiến lược vùng Đông Nam Bộ. Lợi thế này cùng dư địa phát triển lớn chính là nền tảng giúp Dầu Giây đang chuyển mình mạnh mẽ.
Lãi suất rục rịch tăng, bất động sản có lặp lại 'vết xe đổ'?
Nếu như năm 2022, thị trường bất động sản chao đảo vì lãi suất tăng, thì 2025 lại cho thấy bức tranh ngược lại, giao dịch ổn định, giá vẫn tăng và dòng tiền tìm đến phân khúc ở thực.
Nhà ga quốc tế T2 Nội Bài sẽ có diện mạo mới với hạ tầng xanh và thông minh
Sau hơn 18 tháng thi công khẩn trương từ ngày 19/5/2024, dự án mở rộng nhà ga hành khách T2 dự kiến sẽ chính thức khánh thành và đưa vào khai thác từ ngày 19/12/2025.
Vinhomes Golden City - Nơi resort thượng lưu và thương phố hòa làm một
Vinhomes Golden City tạo dấu ấn riêng khi đưa mô hình “Urban resort” vào trung tâm kim cảng tỷ đô Dương Kinh của Hải Phòng. Tại đây, cư dân sống như nghỉ dưỡng giữa lõi giao thương, nơi giá trị an cư, kinh doanh và đầu tư cộng hưởng mạnh mẽ.
TNTech đồng hành cùng Quảng Ninh tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp
Sau lễ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược vừa qua, TNTech trở thành 1 trong 4 đơn vị đồng hành tư vấn chuyển đổi số cùng Quảng Ninh.
Xuất khẩu của Việt Nam vẫn kiên cường giữa áp lực thuế quan
Dù đối mặt thuế quan, xuất khẩu của Việt Nam thậm chí còn nhanh hơn so với cùng kỳ năm ngoái, một phần nhờ hoạt động đẩy nhanh đơn hàng đặt trước.
4 tín hiệu thị trường từ hành vi mua nhà của người trẻ giữa sóng tăng giá
Dù khát vọng mua nhà rất cao, người trẻ vẫn không liều lĩnh, không đuổi theo các kênh rủi ro cao mà kiên trì từng bước tạo dựng nguồn vốn ban đầu.
Cổ phiếu Masan Consumer sắp niêm yết trên HOSE
Chỉ ít ngày sau khi công bố kế hoạch chuyển sàn, Masan Consumer đã được HOSE phê duyệt hồ sơ niêm yết cổ phiếu MCH, củng cố tính minh bạch và sức khỏe tài chính của doanh nghiệp tiêu dùng – bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Hawee định hình chiến lược phát triển 2025–2030
Đại hội nhiệm kỳ mới của Hawee diễn ra trong bối cảnh cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là đội ngũ nữ doanh nhân, đứng trước yêu cầu nâng cao năng lực quản trị, tăng tốc chuyển đổi số, thúc đẩy phát triển bền vững và mở rộng hợp tác liên vùng, liên ngành để thích ứng với những biến động của thị trường.




















































