Bất động sản
Ngô Mây Speaking Contest khẳng định mục tiêu đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp của hệ thống DKRA Vietnam
DKRA Vietnam ngày 27/6 đã tổ chức thành công cuộc thi hùng biện Ngô Mây Speaking Contest “Ride The Tide”, một lần nữa khẳng định bước chuẩn bị chuyên nghiệp của đơn vị tổng đại lý tiếp thị và phân phối trong chiến dịch chinh phục dự án Cadia Quy Nhon.
Bùng nổ tinh thần chiến binh
Cuộc thi quy tụ 7 biệt đội ưu tú đến từ khối kinh doanh toàn hệ thống DKRA Vietnam, bao gồm: khối kinh doanh 1 DKRA Vietnam, khối kinh doanh 2 DKRA Vietnam, DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Da Nang, DKRA Rigel và DKRA Libra.

Cuộc thi diễn ra sôi nổi và gây cấn với 2 nội dung bắt buộc. Theo đó, mỗi đội có 25 phút để trình bày thông tin, 5 phút để thảo luận và đưa ra câu trả lời thuyết phục hội đồng ban giám khảo. Song song với màn phản biện hấp dẫn giữa các đội thi và ban giám khảo, khán phòng còn được thổi bùng sức nóng với năng lượng và tinh thần rực lửa của hơn 700 cổ động viên.
Chia sẻ về mục đích và ý nghĩa của cuộc thi, bà Đặng Trúc Linh - CEO DKRA Libra - Đơn vị triển khai kinh doanh khối căn hộ du lịch biển thuộc Tổ hợp thương mại dịch vụ Khách sạn và căn hộ du lịch biển Cadia Quy Nhon cho biết, chuyên viên tư vấn là “đại sứ” của chủ đầu tư và đơn vị phân phối trong quá trình giới thiệu sản phẩm ra thị trường. Vì vậy, kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức dự án, thông tin thị trường và khả năng ứng biến là những điều kiện cần thiết để chuyên viên tư vấn tiếp cận và phục vụ khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tiếp thị và phân phối thành công nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng về loại hình và phân khúc, DKRA Vietnam với định hướng trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam luôn chủ động trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ chuyên viên tư vấn bằng rất nhiều hình thức đa dạng. Theo đó, đối với các chiến dịch dài hơi, mỗi chuyên gia bán hàng sẽ được tham gia một lộ trình bài bản và chuyên nghiệp, định hướng đúng đắn về chân dung khách hàng mục tiêu, cũng như kế hoạch bán hàng.
Phong thái tự tin cùng sự đầu tư nghiêm túc cả về nội dung và hình thức, các đội mang đến cuộc thi những bài hùng biện đặc sắc với dấu ấn riêng. Kết quả, Top 3 giải thưởng hùng biện xuất sắc nhất lần lượt thuộc về khối kinh doanh 2 DKRA Vietnam, DKRA Da Nang và DKRA Vega. Bên cạnh đó, ban tổ chức cùng tiến hành trao 4 giải khuyến khích để ghi nhận nỗ lực và tinh thần nhiệt huyết của các đội còn lại.
Bà Trang Thanh Minh Thư - Phó tổng giám đốc kinh doanh và tiếp thị Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt, thành viên ban giám khảo chia sẻ: “Ban giám khảo đánh giá cao sự chuẩn bị chỉn chu và tinh thần thi đấu nghiêm túc của các đội thi. Các chuyên viên tư vấn đã nỗ lực thể hiện sự am hiểu của mình về dự án, cũng như thị trường bất động sản Quy Nhơn… tin rằng, tất cả sẽ là hành trang chất lượng giúp các bạn dễ dàng tiếp cận và thuyết phục khách hàng”.
Bứt phá cùng “viên ngọc mới” của Quy Nhơn
Trước đó, vào đầu tháng 5, DKRA Vietnam đã ký kết hợp tác với chủ đầu tư - Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt, chính thức trở thành tổng đại lý tiếp thị và phân phối Tổ hợp thương mại dịch vụ Khách sạn và căn hộ du lịch biển Cadia Quy Nhon. Theo đó, DKRA Libra - thành viên của DKRA Vietnam làm đơn vị triển khai kinh doanh dự án.
Bên cạnh DKRA Vietnam, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án cũng ký kết hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản như Centara Hotels & Resorts (Thái Lan), GSA (Úc), Meinhardt (Singapore), ACONS (Việt Nam), Red Design (Úc)…

Tọa lạc tại số 01 Ngô Mây, P. Nguyễn Văn Cừ, dự án sở hữu vị trí độc tôn ngay tâm điểm TP. Quy Nhơn khi cách ga tàu hỏa Diêu Trì 2km, cách cảng Quy Nhơn 3km, cách sân bay quốc tế Phù Cát khoảng 30km… đồng thời nằm trong “tứ giác du lịch mới” của miền Trung: Nha Trang - Quy Nhơn - Đà Nẵng - Đắk Lắk.
Đánh giá về tiềm năng của thị trường bất động sản Quy Nhơn, giới chuyên gia cho rằng, thành phố biển này sở hữu nhiều dư địa tăng trưởng lớn, bởi lợi thế lớn về vị trí, hạ tầng kết nối, đặc biệt là tiềm năng khai thác du lịch biển. Theo số liệu thống kê của Sở Du lịch Bình Định trong 6 tháng đầu năm 2022, lượng khách du lịch đến Quy Nhơn đã tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Đáng chú ý, nhu cầu lưu trú ở các khu du lịch biển, khách sạn cao cấp tại Quy Nhơn đang rất lớn.
Với quy mô hơn 5.000m2, thiết kế hiện đại, quản lý - vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, Tổ hợp thương mại dịch vụ Khách sạn và căn hộ du lịch biển Cadia Quy Nhon chuẩn bị “chào sân” trong thời điểm này sẽ giải quyết bài toán khan hiếm nguồn cung bất động sản biển cao cấp tại Quy Nhơn trong thời gian tới.
DKRA Vietnam 2 năm liên tiếp lập hat-trick giải thưởng Asia Pacific Property Awards
DKRA Vietnam 2 năm liên tiếp lập hat-trick giải thưởng Asia Pacific Property Awards
Liên tục khẳng định giá trị khác biệt, vững vàng phát triển theo lối đi riêng, DKRA Vietnam tiếp tục vượt qua các đơn vị danh tiếng khu vực châu Á - Thái Bình Dương, được Asia Pacific Property Awards 2022 - 2023 vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản.
DKRA Vietnam làm tổng đại lý tiếp thị và phân phối khối căn hộ du lịch biển Ngô Mây
Đơn vị phát triển dự án Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt, Công ty CP Kinh doanh và Dịch vụ BĐS Phát Đạt - thành viên của Phát Đạt Group đã chính thức ký kết với các đơn vị đồng hành, hợp tác phát triển khối căn hộ du lịch thuộc tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Ngô Mây (Quy Nhơn, Bình Định) vào ngày 9/5/2022, tại trung tâm hội nghị Gem Center, Quận 1, TP.HCM
DKRA Vietnam 3 năm liên tiếp thắng lớn Dot Property Vietnam Awards
Tiếp tục đón nhận 3 giải thưởng lớn của Dot Property Vietnam Awards năm 2021, DKRA Vietnam tự hào khẳng định vị thế trong lĩnh vực dịch vụ Bất động sản. Thành quả “hat-trick” này càng thêm đặc biệt và ý nghĩa với giải thưởng danh giá trao tặng ông Phạm Lâm - Nhà sáng lập hệ thống.
Danh Khôi hợp tác với DKRA Viet Nam phát triển dự án Lagi New City
Lagi New City được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm sôi động mới của thị trường La Gi, Bình Thuận và tạo sức hút lớn đối với các nhà đầu tư trên cả nước.
Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City
Masteri Sky Quarter mang “Phong cách sống Masteri” đến trái tim Wonder City, kiến tạo không gian sống cân bằng giữa nhịp sống đô thị hiện đại và tinh thần nghệ thuật đầy cảm hứng.
Sunshine Legend City gây sốt với căn hộ full nội thất 5 sao, khách 'săn' quyền mua quyết liệt trên livestream 9/9
181 lượt khách giành quyền mua căn hộ smart studio full nội thất 5 sao (bao gồm cả liền tường và nội thất rời hàng hiệu) của Sunshine Legend City trên sóng livestream NobleGo, nhưng chỉ hai người may mắn “về đích”.
Bất động sản Cam Ranh: Sức hút thực sự đến đâu?
Cam Ranh và vùng phụ cận đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản mới ở Khánh Hoà.
Masterise Group: Doanh nghiệp tư nhân kiến tạo chuẩn sống, góp sức vào công cuộc kiến quốc
Chuẩn sống không còn là khái niệm xa vời, mà được định hình từng ngày bởi những doanh nghiệp biết đặt trách nhiệm và tầm nhìn dài hạn song hành cùng lợi ích kinh tế như cách Masterise Group đang làm.
LA Home tung giỏ hàng nhà phố thương mại từ 4,99 tỷ đồng
Nhà phố thương mại tại phân khu River Park ra mắt với giá từ 4,99 tỷ đồng, hưởng chiết khấu cộng dồn tối đa 12%, hưởng tiện ích từ tổ hợp đô thị - công nghiệp 500 ha.
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng top 100 thương hiệu giá trị nhất
Vingroup có 6 thương hiệu gồm: Vinhomes, VinFast, Vinpearl, Vincom Retail, Vinschool và Vinmec được vinh danh trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2025.
Giá đất 'nhảy múa': Chuẩn nào để không hợp thức hóa giá ảo?
Nếu coi đất tăng giá do lạm phát, đầu cơ, "thổi giá" hay các cú sốc thị trường là giá trị tăng thêm thì sẽ hợp thức hóa cả những mức giá phi lý do thao túng thị trường.
Xử lý khoản lỗ 44.800 tỷ đồng của EVN: Vòng lặp giải cứu bao giờ đến hồi kết?
EVN sẽ “dễ thở” hơn nếu khoản lỗ khoảng 44.800 tỷ đồng được phân bổ vào cơ cấu giá điện nhưng liệu đây có phải lần giải cứu cuối cùng?
Vietnam HR Summit 2025: Tìm cơ hội phát triển nghề nghiệp trong thời đại chuyển đổi số
Các nhà quản trị, chuyên gia nhân sự đã quy tụ tại Vietnam HR Summit 2025 để bàn về những xu hướng mới, giải pháp thực tiễn và cơ hội phát triển nghề nghiệp trong thời đại chuyển đổi số.
Loại "tiền tệ" mới Vietnam Airlines đang quyết liệt khai thác
Với giá trị lên tới 300 tỷ USD, điểm thưởng khách hàng thân thiết đã trở thành một tài sản tài chính khổng lồ. Các doanh nghiệp từ hàng không đến bán lẻ đang làm gì để không đứng ngoài cuộc chơi khai thác "mỏ vàng" này?
Trải nghiệm trạm sạc V-Green phục vụ 70 xe cùng lúc
Trạm sạc xe điện 35 trụ V-Green mới xuất hiện tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội đã nhanh chóng thu hút các chủ xe điện và các bác xế dịch vụ.
Ngày lịch sử của thị trường tài sản số Việt Nam
Cùng một ngày, thị trường tài sản số chính thức được thí điểm và tượng "cha đẻ" Bitcoin thứ 5 trên thế giới cũng xuất hiện trang trọng tại Việt Nam