Analytic
Hotline: 08887 08817

Đôi cánh của thương mại điện tử

Các doanh nghiệp thương mại điện tử với nguồn lực vững mạnh sẵn sàng "đốt tiền" cho các chiến dịch nâng cao hình ảnh thương hiệu, cộng với sự trợ giúp đắc lực từ Influencer Marketing chưa bao giờ hết nguội, đã tạo ra một thị trường cạnh tranh nảy lửa vô cùng đáng kỳ vọng.

Startup Hiip nhận vốn giữa Covid-19

Dù mới ra đời hơn 3 năm, Hiip - startup influencer marketing của Việt Nam đã trở thành nền tảng hàng đầu ở Đông Nam Á với hơn 10.000 KOLs góp mặt.

Khi đại sứ thương hiệu vướng sự cố truyền thông

Các doanh nghiệp cũng "đứng ngồi không yên" khi người nổi tiếng đang là đại sứ truyền thông của họ bị vướng vào sự cố/khủng hoảng truyền thông.

Messi 'bất ngờ' xuất hiện trong MV của Jack: Có vi phạm bản quyền?

Mới đây, việc nam ca sĩ Jack sử dụng hình ảnh của ngôi sao bóng đá người Argentina trong MV mới đã khiến cho cộng đồng mạng xôn xao. Bởi để có thể mời được một ngôi sao nổi tiếng thế giới xuất hiện trong một tác phẩm phim, ca nhạc, show diễn… là một việc vô cùng tốn kém cả về công sức lẫn tiền bạc.

Khóc cười chuyện làm việc với KOL

Chỉ làm việc qua tin nhắn, điện thoại hay trao đổi miệng mà không ký kết các hợp đồng dân sự với người có ảnh hưởng (KOL) là một phương thức tiềm ẩn nhiều rủi ro trong tương lai cho cả thương hiệu và KOL.