Nhịp cầu kinh doanh
NOVAONX lựa chọn đối tác tư vấn cao cấp đầu tiên
Ngày 04/10/2018 tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Nền tảng Marketing Automation đầu tiên của Việt Nam - NOVAONX và Trường đào tạo digital LITADO nhằm tư vấn và triển khai các giải pháp Marketing Automation cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Theo thỏa thuận tại hợp đồng, LITADO sẽ là đối tác tư vấn cao cấp của NOVAONX với nhiệm vụ hướng dẫn, tư vấn và triển khai giải pháp Marketing Automation trên nền tảng sản phẩm của NOVAONX.
Mô hình hợp tác giữa các nền tảng toàn cầu như Google, Amazon, Salesforce … với các đối tác tư vấn cao cấp nhằm triển khai các giải pháp công nghệ tiên phong là một mô hình hợp tác phổ biến trên thế giới.
Được thành lập từ năm 2010, LITADO là trường đào tạo Digital Marketing hàng đầu việt Nam, với hơn 12,000 học viên. LITADO ưu tiên phương pháp huấn luyện có tính thực tiễn cao và có nhiều học viên thành đạt, tiêu biểu như: Anh Nguyễn Tiến Dũng - Tổng Giám đốc Langmaster, Chị Nguyễn Thuỷ - chủ thương hiệu Long Đình, …
Ngoài ra, LITADO còn được dẫn dắt bởi Giám đốc – Hiệu trưởng Nguyễn Mạnh Linh – một chuyên gia uy tín tại Việt Nam với lượng theo dõi trên facebook gần 60.000 người.
NOVAONX – Nền tảng Marketing Automation đầu tiên tại Việt Nam là một sản phẩm chiến lược của Tập đoàn Digital NOVAON. NOVAONX là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng chuyển đổi số cho lĩnh vực tiếp thị và bán hàng.
Nền tảng NOVAONX kết hợp chặt chẽ giữa các sản phẩm hỗ trợ marketing, giúp tự động hoá hoạt động tiếp thị, quản lý dữ liệu, tương tác khách hàng, báo cáo và phân tích tập trung, tối ưu hoá tiếp thị, ứng dụng AI - Big Data giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất marketing trên 100%.
Với 6 sản phẩm tiên phong, nền tảng NOVAONX hiện có 8000+ khách hàng tin tưởng và sử dụng:
- NOVAONX CRM: Công cụ quản trị khách hàng.
- NOVAONX Chatbot: Công cụ tạo Chatbot và bán hàng tự động.
- NOVAONX Landingpage: Công cụ tạo Landingpage chuyển đổi cao trong 5 phút.
- NOVAONX Social: Công cụ quản trị mạng xã hội tập trung.
- NOVAONX Email: Công cụ tiếp thị email tự động.
và NOVAONX Ads Automation: Công cụ tối ưu quảng cáo tự động.
Tại Lễ ký kết hợp đồng đối tác cao cấp, ông Lê Viết Hải Sơn – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Digital NOVAON chia sẻ: “Nền tảng NOVAONX mong muốn ứng dụng giải pháp Marketing Automation cho trên 1 triệu doanh nghiệp trong 5 năm tới. Chúng tôi đánh giá cao năng lực đào tạo digital có tính ứng dụng cao của Litado và tin rằng: việc hợp tác với các đối tác tư vấn cao cấp như Litado sẽ giúp NOVAONX thúc đẩy quá trình ứng dụng giải pháp Marketing Automation cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam”.
Xu hướng Content Marketing nào giúp tối ưu hiệu quả các chiến dịch truyền thông trong năm 2019?
Xu hướng Content Marketing nào giúp tối ưu hiệu quả các chiến dịch truyền thông trong năm 2019?
Để nắm được chiếc chìa khóa mở cửa trái tim khách hàng hãy đón đầu phương thức làm Content Marketing thời đại 4.0
'Nhiều doanh nghiệp bất động sản làm marketing sai nhưng lại luôn cho là mình đúng'
Tại những tập đoàn hàng đầu của các quốc gia có ngành bất động sản phát triển mạnh như Singapore, Malaysia hay các nước châu Âu, yếu tố cốt lõi khi làm marketing là đánh vào tâm lý khách hàng. Nhưng đây vẫn là một thiếu sót lớn của các công ty Việt Nam.
Bài học cấu trúc hệ thống marketing nhìn từ khủng hoảng của Con Cưng, Khải Silk
Đã đến lúc các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam từ bỏ cách marketing lỗi thời, chọn một mô hình hợp lý để có thể kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, ngăn ngừa và vượt qua khủng hoảng truyền thông.
Nữ CEO iFind: Location-base marketing là xu hướng tất yếu của bất kì nhà bán lẻ
Với 84% số lượng điện thoại di động đang được sử dụng là smartphone có kết nối định vị toàn cầu (GPS), location-based marketing (tiếp thị dựa trên địa điểm) đang là xu thế tất yếu, chìa khoá để ngành bán lẻ nội địa có được bước chuyển mình trước sự lấn áp của các doanh nghiệp nước ngoài.
Mô hình sân bay 'bốn trong một' do T&T Group đầu tư tại Quảng Trị
Theo ông Lê Đức Tiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, “sân bay Quảng Trị - bốn trong một” do T&T Group đầu tư trên địa bàn tỉnh được coi như chiến lược đột phá nhằm gắn kết đô thị - công nghiệp - khoa học công nghệ - dịch vụ trong một cấu trúc không gian tổng hợp, hiện đại và bền vững.
TPBank mang DNA số hóa hòa cùng nhịp GenZ tại Em Xinh 'Say Hi'
Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.
Căn hộ view đẹp tại TP.HCM chinh phục khách hàng và nhà đầu tư
Với sự nhập cuộc của dòng vốn từ nhà đầu tư miền Bắc, thị trường căn hộ TP.HCM đang nóng lên từng ngày. Đặc biệt, những quỹ căn có tầm view đẹp, mức giá hợp lý và sắp bàn giao như tòa OS2, OS3 thuộc dự án The Opus One, Vinhomes Grand Park, TP.HCM được săn lùng nhiều nhất.
Khánh thành Khu tưởng niệm thanh niên xung phong tại bến phà Long Đại
Sáng 19/9, UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tập đoàn T&T Group tổ chức lễ khánh thành công trình tôn tạo Khu tưởng niệm nơi hy sinh của 16 Thanh niên xung phong tháng 9/1972 tại bến phà Long Đại (xã Trường Ninh, tỉnh Quảng Trị).
MIK Group lọt top 'Không gian trưng bày tiêu biểu' tại Triển lãm Thành tựu đất nước
Tập đoàn MIK Group vinh dự được Chính phủ trao bằng khen “Không gian trưng bày tiêu biểu”, trở thành đại diện nổi bật của khối kinh tế tư nhân đóng góp vào thành công của triển lãm.
EU điều tra chống bán phá giá với sản phẩm thép cuộn cán nguội
Bộ Công Thương cho biết, các doanh nghiệp thép Việt Nam vừa bị Ủy ban châu Âu (EC) khởi xướng điều tra chống bán phá giá thép cuộn cán nguội.
Mô hình sân bay 'bốn trong một' do T&T Group đầu tư tại Quảng Trị
Theo ông Lê Đức Tiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, “sân bay Quảng Trị - bốn trong một” do T&T Group đầu tư trên địa bàn tỉnh được coi như chiến lược đột phá nhằm gắn kết đô thị - công nghiệp - khoa học công nghệ - dịch vụ trong một cấu trúc không gian tổng hợp, hiện đại và bền vững.
TPBank mang DNA số hóa hòa cùng nhịp GenZ tại Em Xinh 'Say Hi'
Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.
CT UAV đạt bước tiến mới trong hợp tác với Airbility
Công ty hàng không tiên tiến của Hàn Quốc Airbility và CT UAV vừa đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mô hình hợp tác mới.
Từng ế ẩm, 3.790 căn hộ tái định cư Thủ Thiêm bất ngờ được săn đón
Đã có ba doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm đến kế hoạch đấu giá 3.790 căn hộ tái định cư ở Thủ Thiêm thay vì không có người tham gia hoặc ít sự quan tâm như bốn lần tổ chức trước đó.
Doanh nghiệp dược gần 50 năm tuổi 'đốt cháy giai đoạn' nhờ mạnh tay đầu tư AI
Áp dụng trí tuệ nhân tạo vào vận hành chính là ‘đòn bẩy’ để doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình trong thời đại mới, theo bà Lê Thị Thúy Anh, Phó tổng giám đốc Công ty CP Dược phẩm OPC.
Bài toán chuyển giao quyền lực tại doanh nghiệp Việt: Lỗ hổng chiến lược hay cuộc khủng hoảng ngầm?
Các doanh nghiệp Việt đang đứng trước một áp lực kép trong kế nhiệm khi lực lượng lao động đang già đi và thế hệ trẻ thiếu mặn mà với các vai trò lãnh đạo.