'Soi Bóng': Khi kiến trúc soi mình trong hội họa giữa lòng đô thị Sài Gòn
TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.
Sản phẩm của Panasonic trở thành “Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất” được người tiêu dùng và chuyên gia công nghệ bình chọn tại lễ trao giải Tech Award 2020 vừa qua.
Tech Award là chương trình bình chọn uy tín do VnExpress tổ chức nhằm tìm ra những giải sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm.
Vượt qua nhiều thương hiệu gia dụng cùng được đề cử, Panasonic đã đạt giải thưởng nhờ vào các công nghệ diệt khuẩn, kháng khuẩn, độc đáo, tiên tiến trên các dòng tủ lạnh hiện đại của hãng.
Cụ thể, Panasonic đã đưa công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-X từ máy lạnh sang các sản phẩm tủ lạnh cao cấp từ năm 2018. Nanoe-X có khả năng đặc biệt, làm yếu các liên kết trong thuốc trừ sâu trên bề mặt trái cây và rau quả, khiến thuốc trừ sâu dễ dàng bị rửa sạch bằng nước, cũng như khả năng loại bỏ mùi và diệt đến 99,99% vi khuẩn nấm mốc. Vì vậy, đảm bảo an toàn và vệ sinh thực phẩm cho sức khỏe người dùng hơn.
Đồng thời, Panasonic đang áp dụng công nghệ Blue Ag+ trên dòng tủ lạnh 2 cánh và 3 cánh, khử và diệt đến 99,99% vi khuẩn nhờ công nghệ ánh sáng xanh kết hợp tinh thể bạc.
Công nghệ Ag Clean kháng khuẩn khử mùi cũng được ứng dụng trên các loại tủ lạnh với khả năng chống lại vi khuẩn của các ion bạc (Ag+) để tủ lạnh được sạch khuẩn, khí lưu thông điều hòa và trong sạch hơn khi qua bộ lọc bạc.
Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic còn được biết đến với khay lấy nước bên ngoài kháng khuẩn khử mùi tiện lợi. Người dùng không cần đóng mở tủ nhiều lần để lấy nước mát mà chỉ cần lấy nước mát từ khay lấy nước ngoài tủ.
Ông Azuma Yusuke, Trưởng phòng cấp cao phòng marketing ngành hàng tủ lạnh máy giặt Panasonic Việt Nam cho biết, trong suốt 50 năm có mặt tại Việt Nam, Panasonic đã khẳng định vị thế là đơn vị sản xuất điện tử hàng đầu mang đến những sản phẩm công nghệ hiện đại và tích cực trong những hoạt động cộng đồng.
Theo đó, định hướng kinh doanh của Panasonic tại Việt Nam trong 50 năm tiếp theo là chuyển từ công ty sản xuất sản phẩm điện tử gia dụng thành công ty cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Việc phát triển các dòng sản phẩm diệt khuẩn là bước quan trọng trong việc hiện thực hóa định hướng này trước tình trạng ô nhiễm không khí và chất lượng thực phẩm đang là mối đe dọa với cộng đồng.
TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.
AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.
Đây là món quà dành cho học sinh trường tiểu học 19-8 (xã Minh Thanh, tỉnh Tuyên Quang) giúp khơi dậy niềm đam mê đọc sách của các em nhỏ.
Với chiến lược lấy con người làm trung tâm, Gamuda Land Việt Nam không chỉ xây dựng môi trường làm việc lý tưởng mà còn tiên phong trong việc trao cơ hội nghề nghiệp cho người có nhu cầu đặc biệt.
Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho SHB một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng này trong việc chung tay xây dựng đất nước phát triển bền vững và giàu mạnh.
TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.
Cam Ranh và vùng phụ cận đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản mới ở Khánh Hoà.
Doanh nghiệp Việt cần một hệ sinh thái hỗ trợ mạnh mẽ hơn với chính sách đồng bộ, thể chế minh bạch và thực thi hiệu quả, để phát triển bền vững.
Temix, tập đoàn tư nhân từ Ý sẽ cùng với PTIT nâng cao vị thế của Việt Nam trong ngành công nghiệp không gian toàn cầu thông qua Trung tâm thiết kế tiên tiến.
Đây là dấu mốc quan trọng sau nhiều năm cải cách, hứa hẹn mở ra dòng vốn ngoại mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam.
Giữa lúc giá vàng tăng mạnh, PNJ đã chủ động “xoay trục chiến lược”, từ tái cơ cấu sản phẩm, điều chỉnh mạng lưới bán lẻ, tới mở thị trường ngách.
AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.