Người trẻ làm gì để đưa Việt Nam trở thành con rồng châu Á?
Thế hệ của chúng ta đặc biệt ở chỗ: Chúng ta có những hoài niệm về quá khứ và truyền thống; chúng ta ở giai đoạn chuyển giao sang một thế hệ mới của công nghệ và sự tiếp cận của thông tin.
Thế hệ của chúng ta đặc biệt ở chỗ: Chúng ta có những hoài niệm về quá khứ và truyền thống; chúng ta ở giai đoạn chuyển giao sang một thế hệ mới của công nghệ và sự tiếp cận của thông tin.
Đẹp trai, ăn mặc thời trang, giọng nói nhẹ nhàng, phong thái lịch lãm, chàng trai Đà Lạt Phùng Lê Lâm Hải có vẻ ngoài lãng mạn ấy thực ra là một người rất nghiêm túc, quyết liệt, thực tế với khát vọng đưa thương hiệu của Việt Nam chinh phục toàn thế giới.
Tôi từng tiếp cận với các doanh nghiệp Việt Nam và sau khi nghe họ nói chuyện thì tôi không tiếp tục câu chuyện với họ nữa.
Chọn sai người tức là chi phí. Chi phí cũng không chỉ dừng lại ở tiền mặt mà còn bao gồm chi phí cơ hội, chi phí chìm và chi phí đưa ra quyết định.
Dữ liệu đang cập nhật!