PNJ giảm mạnh kế hoạch kinh doanh
Sau khi lỗ hơn 89 tỷ đồng trong tháng 4 do tác động của dịch Covid-19, PNJ đã điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cả năm nay theo hướng giảm 30% lợi nhuận so với năm 2019.
Tối 20/06, trong vai trò Nhà tài trợ Vàng - đồng hành chương trình “Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu 2020”, PNJ đã dành tặng 22 gia đình trẻ những phần quà tặng ý nghĩa từ thương hiệu PNJSilver.
Chương trình “Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu 2020” lần đầu tiên được Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức với mục đích tôn vinh các gia đình trẻ điển hình, tiêu biểu trong xây dựng và lan tỏa các giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam.
Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, trách nhiệm của gia đình đối với sự phát triển của xã hội đồng thời vận động hội viên, thanh niên Việt Nam tích cực xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, bình đẳng, tiến bộ.
22 gia đình trẻ tiêu biểu được tuyên dương có vợ và chồng ở độ tuổi từ 35 trở xuống, với thành phần đa dạng gồm cán bộ, công nhân viên chức, chủ doanh nghiệp, giáo viên, bác sĩ, dược sĩ, công an, bộ đội... Đây là những điển hình tiêu biểu trong việc tham gia các hoạt động cộng đồng – xã hội và có những nỗ lực vượt khó khăn để xây dựng tổ ấm hạnh phúc
Đồng hành tại sự kiện, đại diện CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ, bà Phạm Thúy Dung, Giám đốc chi nhánh PNJ miền Bắc đánh giá cao ý nghĩa chương trình “Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu 2020”.
Bà cho biết, đây là một sự kiện mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần động viên khích lệ những gia đình trẻ đã nỗ lực vượt qua khó khăn để xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc đồng thời truyền cảm hứng và lan tỏa các giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam.
Trong khuôn khổ lễ vinh danh, bà Phạm Thúy Dung đã dành những lời chúc mừng và trao cho 22 gia đình trẻ tiêu biểu 22 phần quà tặng là những bộ trang sức cao cấp từ thương hiệu PNJSilver với tổng trị giá 50 triệu đồng cùng phần hiện kim hỗ trợ công tác tổ chức chương trình.
Trải qua hơn 32 năm hình thành – phát triển, PNJ luôn trung thành với triết lý phát triển bền vững: “Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”. Từ triết lý này, PNJ không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, tôn vinh phong cách và giá trị riêng của người sở hữu mà còn khởi xướng các chương trình hoạt động cộng đồng – xã hội ý nghĩa, góp phần chuyển tải những giá trị nhân văn sâu sắc nhằm tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội.
Sau khi lỗ hơn 89 tỷ đồng trong tháng 4 do tác động của dịch Covid-19, PNJ đã điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cả năm nay theo hướng giảm 30% lợi nhuận so với năm 2019.
PNJ và các doanh nghiệp bán lẻ không thiết yếu đã bị ảnh hưởng nặng nề do tác động của dịch Covid-19, đặc biệt là thời điểm tháng 4, khi Chính phủ thực hiện lệnh giãn cách xã hội.
Giữ bình tĩnh, thể hiện cái tình và truyền niềm tin cho toàn hệ thống là cách PNJ, Thiên Minh Group phát huy và nâng cao vai trò của hội đồng quản trị.
Công ty PNJ đã ủng hộ số tiền 3 tỷ đồng để phòng chống dịch Covid - 19 và ứng phó với hạn mặn ở các tỉnh ở miền Tây.
Giải thưởng Sách Quốc gia, sự kiện văn hóa thường niên khởi xướng từ năm 2017, đã lan tỏa tri thức và giá trị văn hóa đến với độc giả.
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.
Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.
Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.
Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.