Khởi nghiệp
Quỹ Singapore rót 1 triệu USD vào CNV
Trước khi được Wavemaker Partners đầu tư, giải pháp của CNV đã giúp các doanh nghiệp tạo ra 96.000 đơn hàng giao hàng thành công qua nền tảng Zalo mini app, mang về doanh số 30 triệu USD cho khách hàng trong năm 2023.
Công ty chuyên cung cấp nền tảng chăm sóc khách hàng là CNV vừa huy động thành công 1 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống được dẫn dắt bởi quỹ đầu tư Wavemaker Partners tại Singapore, cùng một số các nhà đầu tư khác.
Phía CNV cho hay, nguồn vốn mới sẽ được sử dụng để phát triển và mở rộng đội ngũ nhân sự với mục tiêu năm nay là nâng cao các giải pháp giúp gia tăng doanh thu và tạo trải nghiệm mua hàng mới mẻ trên Zalo OA của doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Tuấn Phú, đồng sáng lập và CEO CNV tin tưởng, doanh nghiệp sẽ có nhiều giải pháp, tính năng giúp doanh nghiệp khai thác dữ liệu khách hàng cũ hiệu quả, đơn giản, dễ triển khai, được cập nhật trong thời gian tới.
"Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nền tảng chăm sóc khách hàng và bán hàng no-code, từ đó rút gọn thời gian từ ý tưởng đến thực thi các chiến dịch chăm sóc khách hàng hay bán hàng cho các khách hàng cũ nhanh chóng", ông Phú nói.
Về phía người dùng, giải pháp của CNV giúp trải nghiệm của họ được cá nhân hóa khi tương tác với doanh nghiệp thông qua kênh Zalo. Tổng kinh phí đầu tư cho giải pháp này chưa đến 1.000 USD, với mức phí sử dụng từ 2 USD một ngày.

Trước khi được Wavemaker Partners đầu tư, giải pháp của CNV đã giúp các doanh nghiệp tạo ra 96.000 đơn hàng giao hàng thành công qua nền tảng Zalo mini app, mang về doanh số 30 triệu USD cho khách hàng trong năm 2023.
Bà Phương Trần, Giám đốc đầu tư của Wavemaker Partners Việt Nam cho biết, quỹ này rót vốn vào CNV nhằm đón đầu giai đoạn tăng trưởng tiếp theo và giúp hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam đạt kết quả kinh doanh đột phá.
Điều này được thực hiện thông qua việc bán hàng và thu hút khách hàng bằng các giải pháp mà CNV mang lại như: Zalo mini app, CDP được triển khai nhanh chóng nhờ vào mô hình SaaS.
"Chúng tôi tin tưởng CNV sẽ đeo đuổi được sứ mệnh của công ty là chung tay thúc đẩy tăng trưởng và tối ưu hóa chi phí cho hàng triệu doanh nghiệp", bà Phương chia sẻ.
CNV (tiền thân là CNV Loyalty) được thành lập vào năm 2020 bởi Nguyễn Tuấn Phú và Đỗ Đăng Khoa và là nhà cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trên nền tảng đám mây tại Việt Nam thông qua mô hình SaaS (phần mềm như một dịch vụ).
Giải pháp của CNV giúp các doanh nghiệp chăm sóc - bán hàng cho những khách hàng cũ, đại lý, nhà phân phối hoặc cung cấp công nghệ để các doanh nghiệp triển khai bán hàng thông qua mô hình tiếp thị liên kết ngay trên nền tảng Zalo.
Y khoa Heli nhận vốn ngoại
Y khoa Heli nhận vốn ngoại
Với Heli Care, đây được xem là khoản đầu tư thứ hai của Center Back Capital vào lĩnh vực y tế của Việt Nam, bên cạnh hệ thống phòng khám Nhi Đồng 315.
LOTTE Finance muốn đẩy mạnh mảng mua trước trả sau
Thông qua hợp tác cùng ZaloPay - nền tảng thanh toán đang có hơn 14 triệu người dùng thường xuyên, LOTTE Finance muốn khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, cũng như gia tăng cơ hội chiếm lĩnh thị phần trong mảng Mua trước trả sau (BNPL).
Chuỗi Pizza 4P's lãi kỉ lục
Trước đó, chuỗi Pizza 4P's trong giai đoạn 2020 - 2021 đã liên tục báo lỗ do những ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam, và bắt đầu có lãi trở lại từ năm 2022.
Kịch bản cũ, góc nhìn mới ở Coolmate
Thời trang được đánh giá là một ngành đã ‘cũ’, nhưng giữa những cơn sóng đánh đổ một số doanh nghiệp trong ngành, Coolmate ‘rẽ sóng’ tìm được con đường cho riêng mình.
Vừa được xếp hạng tín dụng A với triển vọng ổn định, ACBS lại nhận 'trát phạt'
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước vừa quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng vì hồ sơ trái phiếu.
Đề xuất giải pháp khơi thông vốn đầu tư công tại TP.HCM
UBND TP.HCM sớm ban hành hướng dẫn cho UBND phường, xã và các chủ đầu tư trong công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nhằm thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Vẫn còn lo ngại về miễn giấy phép xây dựng
Nhiều đại biểu quốc hội cho rằng việc đề xuất miễn giấy phép xây dựng trong dự án Luật Xây dựng sửa đổi cần làm rõ trách nhiệm của từng bên để giám sát tốt hơn.
Tiêu dùng xanh không còn là xu hướng mà trở thành nghĩa vụ tất yếu
Tiêu dùng xanh không còn là lựa chọn, mà là nghĩa vụ tất yếu của cả người dân lẫn doanh nghiệp trên hành trình hướng tới kinh tế tuần hoàn và Net Zero 2050.
F&B vào mùa thanh lọc khắc nghiệt: Kẻ thu mình, người tăng tốc
Ngành F&B bước vào chu kỳ thanh lọc khắc nghiệt, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chọn mở rộng để chiếm lĩnh thị trường và đón thời cơ bứt phá.
















































