Khởi nghiệp
Quỹ Singapore rót 1 triệu USD vào CNV
Trước khi được Wavemaker Partners đầu tư, giải pháp của CNV đã giúp các doanh nghiệp tạo ra 96.000 đơn hàng giao hàng thành công qua nền tảng Zalo mini app, mang về doanh số 30 triệu USD cho khách hàng trong năm 2023.
Công ty chuyên cung cấp nền tảng chăm sóc khách hàng là CNV vừa huy động thành công 1 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống được dẫn dắt bởi quỹ đầu tư Wavemaker Partners tại Singapore, cùng một số các nhà đầu tư khác.
Phía CNV cho hay, nguồn vốn mới sẽ được sử dụng để phát triển và mở rộng đội ngũ nhân sự với mục tiêu năm nay là nâng cao các giải pháp giúp gia tăng doanh thu và tạo trải nghiệm mua hàng mới mẻ trên Zalo OA của doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Tuấn Phú, đồng sáng lập và CEO CNV tin tưởng, doanh nghiệp sẽ có nhiều giải pháp, tính năng giúp doanh nghiệp khai thác dữ liệu khách hàng cũ hiệu quả, đơn giản, dễ triển khai, được cập nhật trong thời gian tới.
"Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nền tảng chăm sóc khách hàng và bán hàng no-code, từ đó rút gọn thời gian từ ý tưởng đến thực thi các chiến dịch chăm sóc khách hàng hay bán hàng cho các khách hàng cũ nhanh chóng", ông Phú nói.
Về phía người dùng, giải pháp của CNV giúp trải nghiệm của họ được cá nhân hóa khi tương tác với doanh nghiệp thông qua kênh Zalo. Tổng kinh phí đầu tư cho giải pháp này chưa đến 1.000 USD, với mức phí sử dụng từ 2 USD một ngày.
Trước khi được Wavemaker Partners đầu tư, giải pháp của CNV đã giúp các doanh nghiệp tạo ra 96.000 đơn hàng giao hàng thành công qua nền tảng Zalo mini app, mang về doanh số 30 triệu USD cho khách hàng trong năm 2023.
Bà Phương Trần, Giám đốc đầu tư của Wavemaker Partners Việt Nam cho biết, quỹ này rót vốn vào CNV nhằm đón đầu giai đoạn tăng trưởng tiếp theo và giúp hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam đạt kết quả kinh doanh đột phá.
Điều này được thực hiện thông qua việc bán hàng và thu hút khách hàng bằng các giải pháp mà CNV mang lại như: Zalo mini app, CDP được triển khai nhanh chóng nhờ vào mô hình SaaS.
"Chúng tôi tin tưởng CNV sẽ đeo đuổi được sứ mệnh của công ty là chung tay thúc đẩy tăng trưởng và tối ưu hóa chi phí cho hàng triệu doanh nghiệp", bà Phương chia sẻ.
CNV (tiền thân là CNV Loyalty) được thành lập vào năm 2020 bởi Nguyễn Tuấn Phú và Đỗ Đăng Khoa và là nhà cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trên nền tảng đám mây tại Việt Nam thông qua mô hình SaaS (phần mềm như một dịch vụ).
Giải pháp của CNV giúp các doanh nghiệp chăm sóc - bán hàng cho những khách hàng cũ, đại lý, nhà phân phối hoặc cung cấp công nghệ để các doanh nghiệp triển khai bán hàng thông qua mô hình tiếp thị liên kết ngay trên nền tảng Zalo.
Y khoa Heli nhận vốn ngoại
Y khoa Heli nhận vốn ngoại
Với Heli Care, đây được xem là khoản đầu tư thứ hai của Center Back Capital vào lĩnh vực y tế của Việt Nam, bên cạnh hệ thống phòng khám Nhi Đồng 315.
LOTTE Finance muốn đẩy mạnh mảng mua trước trả sau
Thông qua hợp tác cùng ZaloPay - nền tảng thanh toán đang có hơn 14 triệu người dùng thường xuyên, LOTTE Finance muốn khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, cũng như gia tăng cơ hội chiếm lĩnh thị phần trong mảng Mua trước trả sau (BNPL).
Chuỗi Pizza 4P's lãi kỉ lục
Trước đó, chuỗi Pizza 4P's trong giai đoạn 2020 - 2021 đã liên tục báo lỗ do những ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam, và bắt đầu có lãi trở lại từ năm 2022.
Kịch bản cũ, góc nhìn mới ở Coolmate
Thời trang được đánh giá là một ngành đã ‘cũ’, nhưng giữa những cơn sóng đánh đổ một số doanh nghiệp trong ngành, Coolmate ‘rẽ sóng’ tìm được con đường cho riêng mình.
Điểm Bùng Phát: Bí quyết tạo nên cơn sốt trong kinh doanh
“Điểm Bùng Phát” hé lộ bí quyết biến ý tưởng nhỏ thành hiện tượng lớn, một cuốn sách không thể bỏ qua cho những ai muốn tạo nên đột phá trong kinh doanh.
Grand Pioneers Cruise được vinh danh 'Hãng Du thuyền mới sang trọng tốt nhất Việt Nam'
Grand Pioneers Cruise vừa vinh dự nhận danh hiệu 'Hãng Du thuyền mới sang trọng tốt nhất Việt Nam 2024' tại giải thưởng Luxury Lifestyle Awards.
Doanh số trái ngược phân khúc A: Xe xăng tụt dốc 'thê thảm', xe điện dẫn đầu
Trong khi các đối thủ trong phân khúc A ngày càng tỏ ra đuối sức trên đường đua doanh số thì VinFast VF 5 Plus lại ghi nhận doanh số kỷ lục. Ngoài ra, sức hút của minicar VF 3 cũng được đánh giá là nguyên nhân khiến các mẫu xe xăng cỡ A ngày càng bị người dùng “quay lưng”.
Đếm ngược từng giờ trẩy hội Xuân lớn nhất Việt Nam
Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam - “Ánh sáng phương Đông” - sẽ chính thức khai màn. Với quy mô chưa từng có, chuỗi trải nghiệm độc đáo và nhiều kỷ lục dự kiến được thiết lập, siêu lễ hội kéo dài từ 18/1 đến 16/3 này sẽ biến Ocean City thành điểm đến du Xuân hấp dẫn nhất Việt Nam.
Thực hành bền vững từ những điều nhỏ nhất
Tập trung vào tính bền vững ngay từ khâu thiết kế, tuyển dụng cho đến từng khía cạnh nhỏ nhất trong vận hành là cách Khách sạn Amanaki lan tỏa giá trị tích cực.
Câu trả lời cho những trăn trở ngàn năm của Việt Nam
Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, câu trả lời chính là "công nghệ", với những cơ hội mới và thời cơ có một không hai cho Việt Nam
Xử lý đầu cơ, ngăn trục lợi đấu giá đất
Thủ tướng yêu cầu các Bộ, UBND tỉnh thành trực thuộc Trung ương tập trung xử lý thao túng, đầu cơ bất động sản để tăng cường kiểm soát, ổn định thị trường địa ốc.