Nutifood đầu tư vào giáo dục quốc tế
Nutifood vừa ký kết hợp tác đầu tư vào Trường quốc tế Anne Hill, tạo dấu ấn mới trên hành trình chăm sóc sức khỏe, phát triển thể lực, trí lực cho trẻ em Việt Nam.
Chiều 3/11, tại Hà Nội, nền tảng học ngoại ngữ tương tác cùng AI chính thức ra mắt với thông điệp "Trung tâm tiếng Anh nhỏ gọn trong túi bạn".
Với mong muốn thu hẹp khoảng cách tiếp cận cơ hội học tập, FSEL mang đến những trải nghiệm học tập chất lượng cao cho mọi học sinh trên toàn quốc, từ miền núi đến thành thị.
Nền tảng trực tuyến FSEL, với giáo trình chuẩn Cambridge, trang bị cho học sinh 6 kỹ năng cần thiết: nghe, nói, đọc, viết, từ vựng, và ngữ pháp. Chỉ với 10.000 đồng mỗi ngày, học viên có thể tiếp cận trọn vẹn chương trình học, tương đương với việc học tại trung tâm truyền thống.
Theo ông Zach Pinson, Tổng giám đốc của FSEL chia sẻ: “Chúng tôi muốn đưa tất cả những gì chất lượng nhất của một trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng cao lên nền tảng online để mọi học sinh dễ dàng tiếp cận và được nâng cao trình độ tiếng Anh mà không cần phải mất thời gian đi lại.”
Học liệu được thiết kế theo phương pháp tương tác cao, bao gồm ba phần chính: bài giảng video trực tuyến 1:1 cùng giáo viên nước ngoài, diễn đàn học tập 1:1 với trợ lý ảo thông minh (AI) và bài tập về nhà.
FSEL tích hợp các công nghệ tiên tiến như AI Chatbot và chấm điểm AI nhằm nâng cao hiệu quả học tập, đồng thời tạo động lực học tập thông qua hệ thống xu thưởng FSEL Coin. Học viên có thể tích lũy xu thưởng để đổi quà tặng hấp dẫn, mang tính giải trí và giáo dục cao.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Chủ tịch Tập đoàn Atlantic, nhà sáng lập FSEL, chia sẻ: "Trong tương lai gần, FSEL sẽ tập trung phát triển các chương trình tiếng Anh cho học sinh tiểu học và sinh viên đại học, nhằm hoàn thiện lộ trình học tiếng Anh cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.
Đồng thời, từ năm 2025, FSEL mở rộng đào tạo thêm các ngôn ngữ khác như tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha... đặc biệt là tiếng Việt, góp phần hiện thực hóa mục tiêu “Giáo dục Việt cho tương lai Việt” của Tập đoàn Atlantic."
Nutifood vừa ký kết hợp tác đầu tư vào Trường quốc tế Anne Hill, tạo dấu ấn mới trên hành trình chăm sóc sức khỏe, phát triển thể lực, trí lực cho trẻ em Việt Nam.
Bắt đầu kinh doanh từ năm 2020 thông qua website công ty và các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, Etsy với thị trường chính là Mỹ, Úc và Canada, đến năm 2023, doanh thu Kalotoys là 95 tỷ đồng.
Hiện startup Vuihoc của Việt Nam đã có hơn 300.000 học sinh đang theo học, hơn 2 triệu lượt tải, tập trung vào lĩnh vực giáo dục trực tuyến với mục đích mang lại trải nghiệm học tập cá nhân hoá và tối ưu theo nhu cầu học tập của từng học sinh.
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
Năm khách hàng may mắn đã được xướng tên trong buổi livestream trao giải lớn nhất từ trước đến nay của chiến dịch "Hào khí Việt Nam - sức xanh lan tỏa" do Xanh SM tổ chức. Mỗi người trong số họ sẽ nhận được một chiếc ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.
Sở hữu vị trí vàng giữa tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Lạng Sơn, cùng hệ thống hạ tầng vận tải đang được nâng cấp mạnh mẽ, Bắc Ninh đang chuyển mình mạnh mẽ từ một tỉnh công nghiệp truyền thống trở thành một trục hậu cần chiến lược tại miền Bắc và mở ra cơ hội bứt phá cho toàn vùng.
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ mở ra hành trình tìm kiếm và tôn vinh các sản phẩm đậm bản sắc dân tộc qua lăng kính sáng tạo với tinh thần tự hào Việt Nam.
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang đứng trước cơ hội bứt phá với sự kết hợp giữa định giá thấp, tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và triển vọng nâng hạng.
Nhiều người trẻ đang né tránh vai trò quản lý, khi chiếc ghế lãnh đạo không còn hấp dẫn bởi áp lực, lộ trình cứng nhắc và thiếu cân bằng.
Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tỉnh Quảng Ninh sáu tháng năm 2025 đạt 11,03%, đứng thứ ba cả nước.
Việc thay đổi thẩm quyền phê duyệt hồ sơ APA được kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian xử lý và tăng tính chủ động cho doanh nghiệp khi đàm phán thuế quốc tế.
Khi tham gia quá trình logistics xanh, doanh nghiệp Việt Nam phải giải quyết bài toán về nhận thức, thói quen cũng như hạ tầng, chi phí, lựa chọn công nghệ.
Ít ai biết rằng, những tấm pallet kê hàng nhỏ bé trong kho bãi lại đang âm thầm khơi dậy một cuộc cách mạng xanh trong ngành logistics và chuỗi cung ứng toàn cầu.
UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam lên mức 6,9%, tăng gần 1 điểm phần trăm so với trước đó khi giai đoạn căng thẳng nhất đã qua.