VSIP bán điện tái tạo trực tiếp cho nhà máy 1 tỷ USD của LEGO
LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.
Ông Ramzy Fenianos, Tổng giám đốc phát triển khu vực châu Á - Thái Bình Dương của tập đoàn khách sạn Radisson chia sẻ về mục tiêu và chiến lược của tập đoàn khi hợp tác với Tập đoàn Bamboo Capital trong dự án khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Hội An.
Radisson Hotel Group là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn trên thế giới với bảy thương hiệu khác nhau và đang vận hành 1.400 khách sạn trên toàn cầu.
Ông đánh giá thế nào về tiềm năng kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng ở Hội An?
Ông Ramzy Fenianos: Trước hết, Việt Nam được xem là điểm đến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường tại châu Á - Thái Bình Dương của tập đoàn chúng tôi.
Tiếp theo, tôi muốn nói về thị trường du lịch Việt Nam. Năm 2018, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt mức cao nhất từ trước đến nay là 15,5 triệu lượt khách, tăng gần 20% so với năm 2017. Dự kiến con số này sẽ còn tiếp tục tăng thêm và đạt con số kỷ lục mới trong năm 2019.
Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi tốc độ tăng trưởng vượt bậc của ngành du lịch và cơ sở hạ tầng, các địa điểm tham quan du lịch và sự nới lỏng của chính sách visa du lịch Việt Nam.
Những yếu tố đó kết hợp với tài nguyên thiên nhiên và nền văn hóa đặc sắc của Việt Nam như đường bờ biển dài, khí hậu ôn hòa, ẩm thực phong phú và người dân hiếu khách... Việt Nam đang nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình là điểm thu hút du lịch bậc nhất châu Á và thế giới.
Trong đó, Hội An hội tụ đầy đủ các yếu tố tuyệt vời nhất như được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, cùng với bãi biển trong xanh trải dài và các sân golf hiện đại bậc nhất. Những điều đó làm cho Hội An là một điểm đến lý tưởng cho mọi loại hình du lịch.
Chính vì vậy, sau khi khai trương Radisson Blu Phú Quốc vào năm ngoái, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để tìm kiếm thêm cơ hội mới nhằm tăng sự hiện diện của Tập đoàn tại các địa điểm có du lịch phát triển trên lãnh thổ Việt Nam.
Radisson Hotel Group rất vui khi hợp tác cùng tập đoàn Bamboo Capital để mang thương hiệu cao cấp Radisson Blu hiện diện tại miền Trung của Việt Nam.
Ông kỳ vọng thế nào vào Radisson Blu Hội An?
Ông Ramzy Fenianos: Radisson Blu Hội An sở hữu nhiều ưu thế như được đặt tại bãi biển Hà My, cách phố cổ Hội An 8km, cách sân bay Đà Nẵng 30 phút lái xe...
Đối tác của chúng tôi là tập đoàn Bamboo Capital đã tạo ra một tuyệt tác gồm 734 căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự. Radisson Blu Hội An được phát triển trên quy mô lớn, hiện đại và có thiết kế thân thiện với thiên nhiên của vùng đất này.
Ngoài ra, Radisson Blu còn có chuỗi nhà hàng, quầy bar, khu thể thao dưới nước... Tất cả đều được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế với triết lý ‘vâng, tôi có thể’.
Đây không đơn giản chỉ là một khu du lịch nghỉ dưỡng mà trong đó còn những phòng hội nghị lớn, dịch vụ giải trí nên có thể thu hút thêm phân khúc là các doanh nghiệp đến tổ chức hội nghị. Vì thế, chúng tôi rất tự tin khi hợp tác với tập đoàn Bamboo Capital trong dự án này.
Dịch vụ của Radisson Blu Hội An có gì đặc biệt thưa ông?
Ông Ramzy Fenianos: Hiện chúng tôi đang vận hành Radisson Blu Phú Quốc, cộng với 75 năm kinh nghiệm trong ngành nên rất tự tin để có thể mang lại dịch vụ đạt mức thoải mái nhất cho khách hàng. Tiêu chí của chúng tôi là luôn bảo toàn vẻ đẹp vốn có của nơi mình đến.
Chẳng hạn, chúng tôi đến Hội An thì mục tiêu cũng là bảo toàn vẻ đẹp tinh túy của vùng đất này. Đồng thời chúng tôi sẽ nâng tầm Hội An lên bằng dịch vụ cao cấp của Tập đoàn. Đây chính là nét đặc biệt của Radisson Hotel Group nói chung và Radisson Blu Hội An nói riêng.
Radisson Hotel Group có kế hoạch gì để tối ưu hóa hiệu quả kinhd doanh của Radisson Blu Hội An?
Ông Ramzy Fenianos: Chúng tôi có chương trình khách hàng thân thiết, được triển khai đồng bộ ở hệ thống của Radisson chứ không riêng thị trường nào. Khách hàng tham gia chương trình này sẽ được hưởng thêm dịch vụ. Đây là một trong những cách thu hút khách của Radisson và chương trình này cũng sẽ được áp dụng với Radisson Blu Hội An.
Sau dự án này, Radisson Hotel Group còn hợp tác với tập đoàn Bamboo Capital dự án nào khác không?
Ông Ramzy Fenianos: Hiện Radisson Hotel Group đang phối hợp với Bamboo Capital để hợp tác thêm ở những dự án khác, có thể là Hà Nội hoặc TP. HCM.
LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực sáng tạo của Hãng hàng không quốc gia khi mang đến cho công chúng hành trình khám phá giàu trải nghiệm và cảm xúc.
SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
Thiên Long đang chuyển mình thành một doanh nghiệp quốc tế dựa trên nền tảng vững chắc từ thị trường Việt Nam với khát vọng lan tỏa tri thức Việt ra toàn cầu.
Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2025 nhấn mạnh ba trụ cột giúp doanh nghiệp Việt bứt phá: lãnh đạo, thể chế và nhân lực – công nghệ.
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.