Nhịp cầu kinh doanh
Sacombank dành đến 10.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ưu đãi
Từ ngày 18/06/2021, Sacombank triển khai nguồn vốn ưu đãi trị giá đến 10.000 tỷ đồng với lãi suất từ 4%/năm, thời hạn vay tối đa 6 tháng nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất khẩu và hỗ trợ các doanh nghiệp khắc phục khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Đối tượng khách hàng của nguồn vốn này là doanh nghiệp có quy mô từ siêu nhỏ đến lớn, đang sử dụng các dịch vụ tại Sacombank như ngân hàng điện tử, chi lương, bảo lãnh, thanh toán quốc tế…
Mức lãi suất dao động từ 4%/năm đến 6,7%/năm phụ thuộc vào ngành nghề kinh doanh, quy mô hoạt động, thời hạn vay và mức độ gắn kết giao dịch với Sacombank. Nguồn vốn ưu đãi được ngân hàng áp dụng đến hết ngày 31/12/2021 hoặc khi hết nguồn tùy điều kiện nào đến trước.
Ngoài các giải pháp tài chính hữu ích, Sacombank còn liên tục áp dụng các ưu đãi nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp. Từ ngày 01/06/2021 đến 31/08/2021, tất cả khách hàng doanh nghiệp được miễn phí chọn số tài khoản đẹp tại Sacombank; miễn phí thường niên thẻ doanh nghiệp; miễn phí chi lương trong 3 năm và cán bộ nhân viên thuộc doanh nghiệp cũng được ưu đãi trọn gói dịch vụ ngân hàng hiện đại; ưu đãi nhân đôi - miễn phí dịch vụ định kỳ và phí giao dịch lên đến 12 tháng cho doanh nghiệp và đối tác cùng giao dịch tại Sacombank; đồng thời miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ khác.
Đặc biệt, khách hàng doanh nghiệp mới hoặc khách hàng hiện hữu gia tăng doanh số giao dịch hoặc trở lại giao dịch với Sacombank thỏa điều kiện về số lượng giao dịch và số dư bình quân tài khoản thanh toán sẽ được tham gia chương trình quay số “Tưng bừng xế sang - Triệu deal thăng hạng” với cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải đặc biệt là xe ô tô Audi Q2 trị giá 1,8 tỷ đồng, 6 giải nhất là Combo trị giá 100 triệu đồng, 12 giải nhì là Combo trị giá 50 triệu đồng.
Khách hàng trúng giải nhất và giải nhì có thể lựa chọn quà tặng theo nhu cầu là combo thiết bị văn phòng hiện đại (gồm màn hình tương tác, máy chiếu, laptop, máy in, máy tính bảng…) hoặc combo thiết bị chăm sóc bảo vệ sức khỏe công sở (gồm máy lọc không khí, rửa tay tự động, máy đo nhiệt độ…). Ba đợt quay số dự kiến diễn ra vào giữa tháng 7,8,9/2021.
Thông qua triển khai các ưu đãi và giải pháp tài chính hiện đại, Sacombank đang tích cực đồng hành với doanh nghiệp trong việc cung ứng nguồn vốn cũng như quản lý tài chính, từ đó tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chi phí và tăng cường năng lực cạnh tranh.
Sacombank dự kiến lãi 4.000 tỷ đồng năm 2021
Sacombank đặt mục tiêu dẫn đầu công nghệ thanh toán không tiếp xúc
Là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ thanh toán không tiếp xúc, Sacombank hướng đến cung cấp sản phẩm ngân hàng số đa năng, tăng trải nghiệm khách hàng.
Số hóa quy trình đăng ký trở thành đơn vị chấp nhận thẻ của Sacombank
Từ nay các doanh nghiệp, hộ kinh doanh có thể dễ dàng đăng ký để trở thành đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ ngay trên website của Sacombank
Sacombank dự kiến lãi 4.000 tỷ đồng năm 2021
Ngân hàng đặt mục tiêu năm 2021 lợi nhuận trước thuế đạt 4.000 tỷ đồng, đồng thời tăng tổng tài sản lên 533.300 tỷ đồng, tổng huy động 485.500 tỷ đồng, tổng dư nợ tín dụng 372.000 tỷ đồng và kiểm soát tỷ lệ nợ xấu dưới 2%.
Sacombank hợp tác với Vietnam Airlines ra mắt thẻ tín dụng quốc tế
Sacombank vừa hợp tác với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng liên kết với 2 hạng thẻ là Sacombank Vietnam Airlines Visa Signature và Sacombank Vietnam Airlines Visa Platinum dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc với những đặc quyền, ưu đãi vượt trội.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Giá vàng hôm nay 13/5: SJC tăng nhẹ bất chấp quốc tế vẫn lao dốc
Giá vàng hôm nay 13/5 tăng 500 nghìn đồng ở cả hai chiều đối với vàng miếng SJC ở thị trường trong nước, bất chấp quốc tế lao dốc.
Nội lực giúp Home Credit cho vay tốt hơn FE Credit, HDSaison
Nhiều chỉ số của Home Credit được FiinRatings đánh giá cao hơn trung bình ngành tài chính tiêu dùng, như chất lượng tín dụng và tỷ lệ an toàn vốn.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.