Nhịp cầu kinh doanh
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Thực trạng đáng lo ngại dễ nhận thấy ở cả những doanh nghiệp lâu năm lẫn những cái tên mới gia nhập thị trường là khả năng đối thủ dễ dàng sao chép sản phẩm và dịch vụ. Khi các thương hiệu cung cấp những sản phẩm gần như giống nhau, khách hàng có vô vàn lựa chọn, dẫn đến cuộc chiến giành thị phần ngày càng khốc liệt.
Không chỉ có vậy, hành vi và kỳ vọng của khách hàng cũng thay đổi nhanh chóng và khó đoán định hơn bao giờ hết. Khách hàng ngày nay không chỉ tìm kiếm sản phẩm chất lượng mà còn đòi hỏi trải nghiệm mua sắm liền mạch, tiện lợi và cá nhân hóa. Họ sẵn sàng bỏ qua thương hiệu nếu trải nghiệm không đáp ứng được kỳ vọng.
Đối với doanh nghiệp, những thách thức này thể hiện rõ qua việc tăng trưởng chậm lại hoặc thậm chí suy giảm nếu không có sự khác biệt rõ ràng. Họ thường tập trung vào sản phẩm và giá cả mà bỏ qua tầm quan trọng của trải nghiệm tổng thể xuyên suốt hành trình khách hàng.
Sự thờ ơ hoặc trải nghiệm tiêu cực có thể khiến khách hàng nhanh chóng “quay lưng”, để lại tổn thất về mặt kinh tế cho doanh nghiệp.
Tư duy về trải nghiệm khách hàng những năm trở lại đây không còn là một yếu tố “có cũng được”; hay chỉ đơn thuần là “làm hài lòng” khách hàng. Thay vào đó, CX đã trở thành yếu tố cốt lõi giúp xây dựng lòng trung thành, tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững và thúc đẩy tăng trưởng trong dài hạn. quản trị trải nghiệm khách hàng (CX) đã trở thành “vũ khí” cạnh tranh, giúp doanh nghiệp không chỉ giữ chân khách hàng mà còn tạo ra sự khác biệt rõ nét trong thị trường bão hòa.
Trong bối cảnh đó, CX Leader Summit 2025 là cơ hội để các doanh nghiệp trang bị kiến thức, công cụ và kết nối cần thiết nhằm thích ứng và bứt phá trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.

CX Leader Summit 2025: Hướng đến giải pháp thực tế
Tại sự kiện CX Leader Summit 2025 do VPERIA - đơn vị tiên phong tại Việt Nam tư vấn và đào tạo quản trị trải nghiệm khách hàng tổ chức vào ngày 25/5/2025, các chuyên gia cùng 300 nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn CX sẽ chia sẻ, thảo luận về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Với chủ đề “khác biệt trong kỷ nguyên bão hòa”, sự kiện tập trung giải quyết trực tiếp những vấn đề mà doanh nghiệp đang đối mặt, từ việc tái định nghĩa giá trị, chiến lược khác biệt cho đến hành động thực tế trong quản trị trải nghiệm khách hàng.
CX Leader Summit 2025 quy tụ những góc nhìn đa chiều và sâu sắc về trải nghiệm khách hàng (CX). Sự kiện được dẫn dắt bởi ông Nguyễn Dương, chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam về quản trị trải nghiệm khách hàng. Ông sẽ mang đến một chương trình chuyên sâu, thực tiễn và đậm chất Việt Nam, đồng thời học hỏi các chuẩn mực quốc tế.
Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của các diễn giả là các chuyên gia, các nhà lãnh đạo với bề dày kinh nghiệm thực chiến trong việc tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
Thông tin sự kiện
- Thời gian: 8h30 – 17h00, ngày 25/05/2025
- Địa điểm: Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Đăng ký tham dự chương trình tại đường link: https://cxleadersummit.vperia.com/
Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền
Làm trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số
Các doanh nghiệp đừng đặt vấn đề làm trải nghiệm số, bản chất của vấn đề là làm trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số.
Bài học làm trải nghiệm khách hàng từ 4 câu chuyện của FPT Telecom
Xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc là một hành trình không có điểm dừng.
Nâng trải nghiệm khách hàng trong ngân hàng số
Một ngân hàng thành công không thể tách rời chiến lược về trải nghiệm của nhân sự và của khách hàng.
Vietnam Airlines và FPT ký thỏa thuận đẩy mạnh chuyển đổi số
Hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ với mục tiêu đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện, nâng cao năng lực vận hành và trải nghiệm khách hàng.
The Ocean Resort Quy Nhon: Nơi đầu tư trở thành nghệ thuật sống
Trong thời đại mà các quyết định đầu tư không chỉ dựa trên lợi nhuận, ngày càng nhiều người ưu tiên lựa chọn gắn liền với giá trị sống. Họ tìm đến The Ocean Resort Quy Nhon để sống trọn vẹn – nơi mỗi khoảnh khắc đều nuôi dưỡng thân – tâm – trí và mở ra một nếp sống sâu lắng, đầy ý nghĩa.
TH School: Kiến tạo hạnh phúc từ yêu thương và giáo dục nhân văn
Chiều 23/5, lễ tốt nghiệp năm học 2024–2025 của TH School Hòa Lạc diễn ra trong không khí trang trọng, xúc động và đầy ắp yêu thương.
Ngày chiến thắng của trái tim phương Đông trên xứ sở Bạch Dương
Ngày 9/5/2025, tại Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow, Liên bang Nga, 68 chiến sỹ Việt Nam đã cùng với 11.500 binh sĩ Nga và 12 quốc gia khác, diễu hành oai hùng để kỷ niệm Ngày Chiến thắng phát xít Đức – “một ngày lễ trọng đại, một dịp kỷ niệm vĩ đại” theo nhận xét của Anh hùng Lao động Thái Hương, người ở thời điểm đó cũng đang cùng với nhân dân tỉnh Kaluga trải nghiệm không khí Ngày Chiến thắng xen lẫn niềm tự hào Việt Nam.
Bất động sản Hải Phòng lộ diện tâm điểm tăng trưởng mới
Với định hướng trở thành trung tâm logistics lớn của cả nước và khu vực, Hải Phòng đang bứt phá mạnh mẽ cùng vị thế chiến lược, tốc độ đô thị hóa vượt trội và các chính sách phát triển đồng bộ. Đô thị gắn với logistics trở thành tâm điểm tăng trưởng mới đầy khác biệt cho thành phố này.
MWG báo doanh thu tăng 13%, giữ nguyên kế hoạch năm bất chấp lo ngại thuế Mỹ
Thế Giới Di Động tự tin vào sự hợp tác chặt chẽ với các nhãn hàng, nhà cung cấp nên có nhiều lợi thế kinh doanh.
Thủ tướng chỉ đạo gỡ vướng để tăng cung, giảm giá bất động sản
Thủ tướng chỉ đạo quyết liệt xử lý các hành vi tạo giá ảo, đầu cơ, thao túng thị trường bất động sản; kịp thời tháo gỡ các vướng mắc để giảm giá nhà, đặt mục tiêu mọi người dân đều có chỗ ở.
Chính phủ chỉ đạo nóng về sầu riêng
Sầu riêng gặp khó khăn khi xuất khẩu, Chính phủ yêu cầu Bộ Nông nghiệp và môi trường cơ cấu lại ngành hàng và diện tích trồng sầu riêng theo hướng bền vững.
Cách Be Group biến những chiếc xe máy mưu sinh thành đầu tàu nền kinh tế công nghệ
Từ những chiếc xe công nghệ hai bánh, một nền kinh tế siêu ứng dụng đang được hình thành, với trái tim là nền tảng công nghệ và sắp tới là AI.
Giấy chứng nhận xuất xứ: 'Chìa khoá vàng' hay 'con dao hai lưỡi' trước thuế Mỹ
Giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp Việt Nam tận dụng lợi thế thuế quan tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Kiếm tiền thời khủng hoảng
Khám phá khung phân tích và kịch bản hành động từ cuốn sách "Kiếm tiền thời khủng hoảng" giúp lãnh đạo doanh nghiệp nhận diện khủng hoảng, quản trị rủi ro.
CSMO Vietnam tổ chức đại hội lần thứ 3 kỷ niệm 10 năm thành lập
CSMO Vietnam nhiệm kỳ 2025 – 2030 cam kết nâng cao năng lực quản trị sales và marketing cho doanh nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế quốc gia.