Nhịp cầu kinh doanh

Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng

Tùng Anh Thứ ba, 13/05/2025 - 11:06
Nghe audio
0:00

Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.

Thực trạng đáng lo ngại dễ nhận thấy ở cả những doanh nghiệp lâu năm lẫn những cái tên mới gia nhập thị trường là khả năng đối thủ dễ dàng sao chép sản phẩm và dịch vụ. Khi các thương hiệu cung cấp những sản phẩm gần như giống nhau, khách hàng có vô vàn lựa chọn, dẫn đến cuộc chiến giành thị phần ngày càng khốc liệt.

Không chỉ có vậy, hành vi và kỳ vọng của khách hàng cũng thay đổi nhanh chóng và khó đoán định hơn bao giờ hết. Khách hàng ngày nay không chỉ tìm kiếm sản phẩm chất lượng mà còn đòi hỏi trải nghiệm mua sắm liền mạch, tiện lợi và cá nhân hóa. Họ sẵn sàng bỏ qua thương hiệu nếu trải nghiệm không đáp ứng được kỳ vọng.

Đối với doanh nghiệp, những thách thức này thể hiện rõ qua việc tăng trưởng chậm lại hoặc thậm chí suy giảm nếu không có sự khác biệt rõ ràng. Họ thường tập trung vào sản phẩm và giá cả mà bỏ qua tầm quan trọng của trải nghiệm tổng thể xuyên suốt hành trình khách hàng.

Sự thờ ơ hoặc trải nghiệm tiêu cực có thể khiến khách hàng nhanh chóng “quay lưng”, để lại tổn thất về mặt kinh tế cho doanh nghiệp.

Tư duy về trải nghiệm khách hàng những năm trở lại đây không còn là một yếu tố “có cũng được”; hay chỉ đơn thuần là “làm hài lòng” khách hàng. Thay vào đó, CX đã trở thành yếu tố cốt lõi giúp xây dựng lòng trung thành, tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững và thúc đẩy tăng trưởng trong dài hạn. quản trị trải nghiệm khách hàng (CX) đã trở thành “vũ khí” cạnh tranh, giúp doanh nghiệp không chỉ giữ chân khách hàng mà còn tạo ra sự khác biệt rõ nét trong thị trường bão hòa.

Trong bối cảnh đó, CX Leader Summit 2025 là cơ hội để các doanh nghiệp trang bị kiến thức, công cụ và kết nối cần thiết nhằm thích ứng và bứt phá trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.

CX Leader Summit 2025: Hướng đến giải pháp thực tế

Tại sự kiện CX Leader Summit 2025 do VPERIA - đơn vị tiên phong tại Việt Nam tư vấn và đào tạo quản trị trải nghiệm khách hàng tổ chức vào ngày 25/5/2025, các chuyên gia cùng 300 nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn CX sẽ chia sẻ, thảo luận về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.

Với chủ đề “khác biệt trong kỷ nguyên bão hòa”, sự kiện tập trung giải quyết trực tiếp những vấn đề mà doanh nghiệp đang đối mặt, từ việc tái định nghĩa giá trị, chiến lược khác biệt cho đến hành động thực tế trong quản trị trải nghiệm khách hàng.

CX Leader Summit 2025 quy tụ những góc nhìn đa chiều và sâu sắc về trải nghiệm khách hàng (CX). Sự kiện được dẫn dắt bởi ông Nguyễn Dương, chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam về quản trị trải nghiệm khách hàng. Ông sẽ mang đến một chương trình chuyên sâu, thực tiễn và đậm chất Việt Nam, đồng thời học hỏi các chuẩn mực quốc tế.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của các diễn giả là các chuyên gia, các nhà lãnh đạo với bề dày kinh nghiệm thực chiến trong việc tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

Thông tin sự kiện
- Thời gian: 8h30 – 17h00, ngày 25/05/2025
- Địa điểm: Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Đăng ký tham dự chương trình tại đường link: https://cxleadersummit.vperia.com/

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền

Diễn đàn quản trị -  1 năm
Nhiều doanh nghiệp rơi vào cái bẫy của việc quá tải thông tin, cái nhân hóa trải nghiệm khách hàng không đúng cách hay lạm dụng công nghệ tự động hóa.
Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền

Diễn đàn quản trị -  1 năm
Nhiều doanh nghiệp rơi vào cái bẫy của việc quá tải thông tin, cái nhân hóa trải nghiệm khách hàng không đúng cách hay lạm dụng công nghệ tự động hóa.
Làm trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số

Làm trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số

Diễn đàn quản trị -  1 năm

Các doanh nghiệp đừng đặt vấn đề làm trải nghiệm số, bản chất của vấn đề là làm trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số.

Bài học làm trải nghiệm khách hàng từ 4 câu chuyện của FPT Telecom

Bài học làm trải nghiệm khách hàng từ 4 câu chuyện của FPT Telecom

Diễn đàn quản trị -  2 năm

Xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc là một hành trình không có điểm dừng.

Nâng trải nghiệm khách hàng trong ngân hàng số

Nâng trải nghiệm khách hàng trong ngân hàng số

Diễn đàn quản trị -  2 năm

Một ngân hàng thành công không thể tách rời chiến lược về trải nghiệm của nhân sự và của khách hàng.

Anh hùng lao động Thái Hương được Tổng thống Nga trực tiếp trao huân chương hữu nghị

Anh hùng lao động Thái Hương được Tổng thống Nga trực tiếp trao huân chương hữu nghị

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Tại điện Kremlin, Anh hùng lao động Thái Hương được đích thân Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trực tiếp trao tặng Huân chương Hữu nghị cao quý.

VEC hợp tác dmg events tổ chức hội nghị và triển lãm năng lượng toàn cầu

VEC hợp tác dmg events tổ chức hội nghị và triển lãm năng lượng toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events công bố hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt mô hình hợp tác đầu tiên: hội nghị và triển lãm về năng lượng toàn cầu, hoạt động theo mô hình thương hiệu độc quyền.

Vân Đồn chính thức khai thác các chuyến bay charter tới Thâm Quyến

Vân Đồn chính thức khai thác các chuyến bay charter tới Thâm Quyến

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Từ ngày 1/11/2025, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) chính thức khai thác chuyến bay charter từ Thâm Quyến (Trung Quốc), đánh dấu việc khôi phục đường bay quốc tế đầu tiên sau đại dịch cũng như sự tăng trưởng trở lại của khách Trung Quốc.

SolarBK, Banpu Next và Amata VN 'bắt tay' phát triển 227MW điện mặt trời mái nhà

SolarBK, Banpu Next và Amata VN 'bắt tay' phát triển 227MW điện mặt trời mái nhà

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hợp tác dự kiến bắt đầu triển khai từ đầu năm 2026, nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển dịch xanh cho khách hàng trong các Khu công nghiệp Amata.

Cách đầu tư cho đam mê cũng sinh lời từ Kaity Nguyễn

Cách đầu tư cho đam mê cũng sinh lời từ Kaity Nguyễn

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Với Kaity Nguyễn, đầu tư cho đam mê và đầu tư cho tài chính đều là những kênh giúp cô sinh lời. Trong hành trình trưởng thành, cô học được cách để dòng tiền và đam mê vận hành đúng hướng. Kaity tìm thấy giải pháp giúp mỗi đồng tiền chờ chi và đã chi của cô đều sinh lợi, phù hợp với người trẻ hiện đại.

Giải mã kỳ vọng tăng trưởng kinh tế 2026

Giải mã kỳ vọng tăng trưởng kinh tế 2026

Tiêu điểm -  11 phút

Kinh tế Việt Nam hướng tới tăng trưởng cao năm 2026, nhờ nội lực vững, xuất khẩu kỷ lục và đầu tư công hiệu quả; song các chuyên gia cảnh báo cần giữ kỷ luật tài khóa và ổn định tiền tệ.

Vinacacao và hành trình vượt qua bức tường tâm lý sính hàng ngoại của người Việt

Vinacacao và hành trình vượt qua bức tường tâm lý sính hàng ngoại của người Việt

Diễn đàn quản trị -  52 phút

Từ lý thuyết “kháng cự với đổi mới” đến chiến lược thương hiệu, Vinacacao đang viết lại câu chuyện niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Anh hùng lao động Thái Hương được Tổng thống Nga trực tiếp trao huân chương hữu nghị

Anh hùng lao động Thái Hương được Tổng thống Nga trực tiếp trao huân chương hữu nghị

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Tại điện Kremlin, Anh hùng lao động Thái Hương được đích thân Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trực tiếp trao tặng Huân chương Hữu nghị cao quý.

TP.HCM thẩm định lại giá đất dự án Lakeview City của Novaland

TP.HCM thẩm định lại giá đất dự án Lakeview City của Novaland

Tiêu điểm -  1 giờ

Dự án 30,1ha Nam Rạch Chiếc của Novaland đã được chốt phương án giá đất, đồng nghĩa với khoản trích lập dự phòng 4.369 tỷ đồng cũng sắp đủ điều kiện để hoàn nhập.

VEC hợp tác dmg events tổ chức hội nghị và triển lãm năng lượng toàn cầu

VEC hợp tác dmg events tổ chức hội nghị và triển lãm năng lượng toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events công bố hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt mô hình hợp tác đầu tiên: hội nghị và triển lãm về năng lượng toàn cầu, hoạt động theo mô hình thương hiệu độc quyền.

Indochina Kajima và Itochu đầu tư nhà xưởng xây sẵn cho thuê tại Hải Phòng

Indochina Kajima và Itochu đầu tư nhà xưởng xây sẵn cho thuê tại Hải Phòng

Bất động sản -  2 giờ

Dự án bất động sản công nghiệp Core5 Hải Phòng từ Indochina Kajima và tập đoàn Itochu của Nhật Bản dự kiến ​​bàn giao vào quý I/2027.

23 nhà đầu tư ngoại yêu cầu đối thoại về việc EVN chậm thanh toán

23 nhà đầu tư ngoại yêu cầu đối thoại về việc EVN chậm thanh toán

Tiêu điểm -  3 giờ

Nhóm 23 nhà đầu tư ngoại đồng loạt đề nghị đối thoại với 3 bộ để làm rõ việc EVN chậm thanh toán cho các dự án điện gió, điện mặt trời thuộc cơ chế giá FIT.