Nhịp cầu kinh doanh

Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng

Tùng Anh Thứ ba, 13/05/2025 - 11:06
Nghe audio
0:00

Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.

Thực trạng đáng lo ngại dễ nhận thấy ở cả những doanh nghiệp lâu năm lẫn những cái tên mới gia nhập thị trường là khả năng đối thủ dễ dàng sao chép sản phẩm và dịch vụ. Khi các thương hiệu cung cấp những sản phẩm gần như giống nhau, khách hàng có vô vàn lựa chọn, dẫn đến cuộc chiến giành thị phần ngày càng khốc liệt.

Không chỉ có vậy, hành vi và kỳ vọng của khách hàng cũng thay đổi nhanh chóng và khó đoán định hơn bao giờ hết. Khách hàng ngày nay không chỉ tìm kiếm sản phẩm chất lượng mà còn đòi hỏi trải nghiệm mua sắm liền mạch, tiện lợi và cá nhân hóa. Họ sẵn sàng bỏ qua thương hiệu nếu trải nghiệm không đáp ứng được kỳ vọng.

Đối với doanh nghiệp, những thách thức này thể hiện rõ qua việc tăng trưởng chậm lại hoặc thậm chí suy giảm nếu không có sự khác biệt rõ ràng. Họ thường tập trung vào sản phẩm và giá cả mà bỏ qua tầm quan trọng của trải nghiệm tổng thể xuyên suốt hành trình khách hàng.

Sự thờ ơ hoặc trải nghiệm tiêu cực có thể khiến khách hàng nhanh chóng “quay lưng”, để lại tổn thất về mặt kinh tế cho doanh nghiệp.

Tư duy về trải nghiệm khách hàng những năm trở lại đây không còn là một yếu tố “có cũng được”; hay chỉ đơn thuần là “làm hài lòng” khách hàng. Thay vào đó, CX đã trở thành yếu tố cốt lõi giúp xây dựng lòng trung thành, tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững và thúc đẩy tăng trưởng trong dài hạn. quản trị trải nghiệm khách hàng (CX) đã trở thành “vũ khí” cạnh tranh, giúp doanh nghiệp không chỉ giữ chân khách hàng mà còn tạo ra sự khác biệt rõ nét trong thị trường bão hòa.

Trong bối cảnh đó, CX Leader Summit 2025 là cơ hội để các doanh nghiệp trang bị kiến thức, công cụ và kết nối cần thiết nhằm thích ứng và bứt phá trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.

CX Leader Summit 2025: Hướng đến giải pháp thực tế

Tại sự kiện CX Leader Summit 2025 do VPERIA - đơn vị tiên phong tại Việt Nam tư vấn và đào tạo quản trị trải nghiệm khách hàng tổ chức vào ngày 25/5/2025, các chuyên gia cùng 300 nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn CX sẽ chia sẻ, thảo luận về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.

Với chủ đề “khác biệt trong kỷ nguyên bão hòa”, sự kiện tập trung giải quyết trực tiếp những vấn đề mà doanh nghiệp đang đối mặt, từ việc tái định nghĩa giá trị, chiến lược khác biệt cho đến hành động thực tế trong quản trị trải nghiệm khách hàng.

CX Leader Summit 2025 quy tụ những góc nhìn đa chiều và sâu sắc về trải nghiệm khách hàng (CX). Sự kiện được dẫn dắt bởi ông Nguyễn Dương, chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam về quản trị trải nghiệm khách hàng. Ông sẽ mang đến một chương trình chuyên sâu, thực tiễn và đậm chất Việt Nam, đồng thời học hỏi các chuẩn mực quốc tế.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của các diễn giả là các chuyên gia, các nhà lãnh đạo với bề dày kinh nghiệm thực chiến trong việc tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

Thông tin sự kiện
- Thời gian: 8h30 – 17h00, ngày 25/05/2025
- Địa điểm: Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Đăng ký tham dự chương trình tại đường link: https://cxleadersummit.vperia.com/

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền

Diễn đàn quản trị -  1 năm
Nhiều doanh nghiệp rơi vào cái bẫy của việc quá tải thông tin, cái nhân hóa trải nghiệm khách hàng không đúng cách hay lạm dụng công nghệ tự động hóa.
Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền

Diễn đàn quản trị -  1 năm
Nhiều doanh nghiệp rơi vào cái bẫy của việc quá tải thông tin, cái nhân hóa trải nghiệm khách hàng không đúng cách hay lạm dụng công nghệ tự động hóa.
Làm trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số

Làm trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số

Diễn đàn quản trị -  1 năm

Các doanh nghiệp đừng đặt vấn đề làm trải nghiệm số, bản chất của vấn đề là làm trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số.

Bài học làm trải nghiệm khách hàng từ 4 câu chuyện của FPT Telecom

Bài học làm trải nghiệm khách hàng từ 4 câu chuyện của FPT Telecom

Diễn đàn quản trị -  2 năm

Xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc là một hành trình không có điểm dừng.

Nâng trải nghiệm khách hàng trong ngân hàng số

Nâng trải nghiệm khách hàng trong ngân hàng số

Diễn đàn quản trị -  2 năm

Một ngân hàng thành công không thể tách rời chiến lược về trải nghiệm của nhân sự và của khách hàng.

TH true MILK: Dấu ấn trọn vẹn trong tuần lễ lịch sử của đất nước

TH true MILK: Dấu ấn trọn vẹn trong tuần lễ lịch sử của đất nước

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Hơn một triệu sản phẩm TH true MILK đã được trao tặng trong suốt đại lễ A80, không chỉ là món quà dinh dưỡng mà còn là sự tri ân, là tình quân dân thắm đượm trong một tuần lễ lịch sử.

Vinamilk hoà nhịp cùng triệu trái tim mừng 80 năm Quốc khánh

Vinamilk hoà nhịp cùng triệu trái tim mừng 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Hòa chung không khí thiêng liêng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Vinamilk hiện diện như một phần thân quen của mọi gia đình Việt, tiếp thêm năng lượng và tinh thần cho ngày hội lớn của non sông.

FPT ký hợp đồng chuyển đổi số 100 triệu USD

FPT ký hợp đồng chuyển đổi số 100 triệu USD

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

FPT nhận được hợp đồng lớn đến từ chiến lược tập trung cho AI, cũng như năng lực triển khai các giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho khách hàng.

MISS EDE đưa chữ nổi cho người khiếm thị lên bao bì sản phẩm

MISS EDE đưa chữ nổi cho người khiếm thị lên bao bì sản phẩm

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Chữ nổi Braille dành cho người khiếm thị xuất hiện trên bao bì sản phẩm cà phê và sô cô la của MISS EDE đúng ngày Quốc khánh 2/9.

Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu

Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Phiên chuyên đề “Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu”, một điểm nhấn trong Hội nghị Go Global 2025, sẽ diễn ra ngày 9/9/2025 tại Trung tâm Hội nghị ADORA, TP.HCM.

Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, hạnh phúc là khát vọng của cả dân tộc, lời thề danh dự trước lịch sử, trước nhân dân

Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, hạnh phúc là khát vọng của cả dân tộc, lời thề danh dự trước lịch sử, trước nhân dân

Tiêu điểm -  16 giờ

Đó là lời khẳng định mạnh mẽ của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, được kết tinh từ ý chí và khát vọng của cả dân tộc trên chặng đường tiến vào kỷ nguyên mới.

T&T Group xong đường dây truyền tải điện gió Savan 1 trước thềm Đại lễ A80

T&T Group xong đường dây truyền tải điện gió Savan 1 trước thềm Đại lễ A80

Doanh nghiệp -  18 giờ

Ngay trước thềm lễ Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, tuyến đường dây truyền tải 220kV từ nhà máy điện gió Savan 1 trên lãnh thổ Lào đã được hoàn thành sau hơn sáu tháng thi công thần tốc; sẵn sàng đấu nối vào hệ thống điện quốc gia Việt Nam trong tương lai gần.

TH true MILK: Dấu ấn trọn vẹn trong tuần lễ lịch sử của đất nước

TH true MILK: Dấu ấn trọn vẹn trong tuần lễ lịch sử của đất nước

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Hơn một triệu sản phẩm TH true MILK đã được trao tặng trong suốt đại lễ A80, không chỉ là món quà dinh dưỡng mà còn là sự tri ân, là tình quân dân thắm đượm trong một tuần lễ lịch sử.

Vinamilk hoà nhịp cùng triệu trái tim mừng 80 năm Quốc khánh

Vinamilk hoà nhịp cùng triệu trái tim mừng 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Hòa chung không khí thiêng liêng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Vinamilk hiện diện như một phần thân quen của mọi gia đình Việt, tiếp thêm năng lượng và tinh thần cho ngày hội lớn của non sông.

FPT ký hợp đồng chuyển đổi số 100 triệu USD

FPT ký hợp đồng chuyển đổi số 100 triệu USD

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

FPT nhận được hợp đồng lớn đến từ chiến lược tập trung cho AI, cũng như năng lực triển khai các giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho khách hàng.

Việt Nam 2045: Khát vọng thịnh vượng và những điểm nghẽn cuối cùng

Việt Nam 2045: Khát vọng thịnh vượng và những điểm nghẽn cuối cùng

Tiêu điểm -  23 giờ

Khát vọng đưa Việt Nam trở thành nước phát triển, thu nhập cao vào năm 2045 đang trở thành mệnh lệnh phát triển, đòi hỏi một 'kỷ nguyên hành động khác thường'.

Từ “xé rào” cơ chế đến kỳ vọng “siêu đô thị” của TP. HCM

Từ “xé rào” cơ chế đến kỳ vọng “siêu đô thị” của TP. HCM

Tiêu điểm -  23 giờ

Từ những lần "xé rào" cơ chế để mở đường cho Đổi mới, TP. HCM đã không ngừng phát triển, khẳng định vai trò đầu tàu kinh tế của cả nước. Sau sáp nhập TP. HCM có không gian rộng hơn với nhiều động lực mới, một lần nữa thành phố từng được ví như “Hòn Ngọc Viễn Đông” đứng trước cơ hội lịch sử vươn lên trở thành siêu đô thị tầm cỡ quốc gia, quốc tế.