Nhịp cầu kinh doanh

Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng

Tùng Anh Thứ ba, 13/05/2025 - 11:06
Nghe audio
0:00

Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.

Thực trạng đáng lo ngại dễ nhận thấy ở cả những doanh nghiệp lâu năm lẫn những cái tên mới gia nhập thị trường là khả năng đối thủ dễ dàng sao chép sản phẩm và dịch vụ. Khi các thương hiệu cung cấp những sản phẩm gần như giống nhau, khách hàng có vô vàn lựa chọn, dẫn đến cuộc chiến giành thị phần ngày càng khốc liệt.

Không chỉ có vậy, hành vi và kỳ vọng của khách hàng cũng thay đổi nhanh chóng và khó đoán định hơn bao giờ hết. Khách hàng ngày nay không chỉ tìm kiếm sản phẩm chất lượng mà còn đòi hỏi trải nghiệm mua sắm liền mạch, tiện lợi và cá nhân hóa. Họ sẵn sàng bỏ qua thương hiệu nếu trải nghiệm không đáp ứng được kỳ vọng.

Đối với doanh nghiệp, những thách thức này thể hiện rõ qua việc tăng trưởng chậm lại hoặc thậm chí suy giảm nếu không có sự khác biệt rõ ràng. Họ thường tập trung vào sản phẩm và giá cả mà bỏ qua tầm quan trọng của trải nghiệm tổng thể xuyên suốt hành trình khách hàng.

Sự thờ ơ hoặc trải nghiệm tiêu cực có thể khiến khách hàng nhanh chóng “quay lưng”, để lại tổn thất về mặt kinh tế cho doanh nghiệp.

Tư duy về trải nghiệm khách hàng những năm trở lại đây không còn là một yếu tố “có cũng được”; hay chỉ đơn thuần là “làm hài lòng” khách hàng. Thay vào đó, CX đã trở thành yếu tố cốt lõi giúp xây dựng lòng trung thành, tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững và thúc đẩy tăng trưởng trong dài hạn. quản trị trải nghiệm khách hàng (CX) đã trở thành “vũ khí” cạnh tranh, giúp doanh nghiệp không chỉ giữ chân khách hàng mà còn tạo ra sự khác biệt rõ nét trong thị trường bão hòa.

Trong bối cảnh đó, CX Leader Summit 2025 là cơ hội để các doanh nghiệp trang bị kiến thức, công cụ và kết nối cần thiết nhằm thích ứng và bứt phá trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.

CX Leader Summit 2025: Hướng đến giải pháp thực tế

Tại sự kiện CX Leader Summit 2025 do VPERIA - đơn vị tiên phong tại Việt Nam tư vấn và đào tạo quản trị trải nghiệm khách hàng tổ chức vào ngày 25/5/2025, các chuyên gia cùng 300 nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn CX sẽ chia sẻ, thảo luận về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.

Với chủ đề “khác biệt trong kỷ nguyên bão hòa”, sự kiện tập trung giải quyết trực tiếp những vấn đề mà doanh nghiệp đang đối mặt, từ việc tái định nghĩa giá trị, chiến lược khác biệt cho đến hành động thực tế trong quản trị trải nghiệm khách hàng.

CX Leader Summit 2025 quy tụ những góc nhìn đa chiều và sâu sắc về trải nghiệm khách hàng (CX). Sự kiện được dẫn dắt bởi ông Nguyễn Dương, chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam về quản trị trải nghiệm khách hàng. Ông sẽ mang đến một chương trình chuyên sâu, thực tiễn và đậm chất Việt Nam, đồng thời học hỏi các chuẩn mực quốc tế.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của các diễn giả là các chuyên gia, các nhà lãnh đạo với bề dày kinh nghiệm thực chiến trong việc tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

Thông tin sự kiện
- Thời gian: 8h30 – 17h00, ngày 25/05/2025
- Địa điểm: Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Đăng ký tham dự chương trình tại đường link: https://cxleadersummit.vperia.com/

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền

Diễn đàn quản trị -  11 tháng
Nhiều doanh nghiệp rơi vào cái bẫy của việc quá tải thông tin, cái nhân hóa trải nghiệm khách hàng không đúng cách hay lạm dụng công nghệ tự động hóa.
Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền

Diễn đàn quản trị -  11 tháng
Nhiều doanh nghiệp rơi vào cái bẫy của việc quá tải thông tin, cái nhân hóa trải nghiệm khách hàng không đúng cách hay lạm dụng công nghệ tự động hóa.
Làm trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số

Làm trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số

Diễn đàn quản trị -  11 tháng

Các doanh nghiệp đừng đặt vấn đề làm trải nghiệm số, bản chất của vấn đề là làm trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số.

Bài học làm trải nghiệm khách hàng từ 4 câu chuyện của FPT Telecom

Bài học làm trải nghiệm khách hàng từ 4 câu chuyện của FPT Telecom

Diễn đàn quản trị -  2 năm

Xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc là một hành trình không có điểm dừng.

Nâng trải nghiệm khách hàng trong ngân hàng số

Nâng trải nghiệm khách hàng trong ngân hàng số

Diễn đàn quản trị -  2 năm

Một ngân hàng thành công không thể tách rời chiến lược về trải nghiệm của nhân sự và của khách hàng.

Private Banking: Cuộc chơi của đẳng cấp, nghệ thuật của sự khác biệt

Private Banking: Cuộc chơi của đẳng cấp, nghệ thuật của sự khác biệt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Trong thế giới tài chính thượng lưu, tài sản không chỉ đơn thuần là con số. Đó là dấu ấn của tầm vóc, là phong cách sống, là niềm tự hào của một thế hệ và cũng là món quà để lại cho thế hệ tiếp nối. Quản trị tài sản, vì thế, không chỉ cần lý trí, mà còn cần đến chiều sâu triết lý sống, sự đồng hành bền bỉ và trên hết là một sự đồng điệu thượng lưu: nơi những giá trị tinh thần và vật chất gặp nhau trong riêng tư và đẳng cấp.

Vietnam Airlines hợp tác Cục xúc tiến du lịch Malaysia kết nối và quảng bá điểm đến

Vietnam Airlines hợp tác Cục xúc tiến du lịch Malaysia kết nối và quảng bá điểm đến

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP và Cục xúc tiến Du lịch Malaysia ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm tăng cường kết nối hàng không giữa hai nước.

AgriS kiện toàn sức mạnh lãnh đạo, sẵn sàng giai đoạn bứt phá 25 năm tới

AgriS kiện toàn sức mạnh lãnh đạo, sẵn sàng giai đoạn bứt phá 25 năm tới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

AgriS vừa bổ nhiệm nhiều vị trí nhân sự cấp cao nhằm củng cố và hoàn thiện ban lãnh đạo hiện hữu, sẵn sàng bước vào giai đoạn tăng tốc chiến lược 2025 – 2030.

Cú bắt tay ba bên định hình tuyến logistics mới Việt – Trung

Cú bắt tay ba bên định hình tuyến logistics mới Việt – Trung

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Hành lang vận tải biển “hai cảng, một tuyến” được kỳ vọng sẽ thúc đẩy chuỗi cung ứng xanh, gia tăng kết nối thương mại Việt – Trung.

Vinmec ra mắt chuyên khoa y học bào thai

Vinmec ra mắt chuyên khoa y học bào thai

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Hệ thống Y tế Vinmec chính thức đưa vào hoạt động chuyên khoa y học bào thai – cột mốc đặc biệt đưa y học Việt Nam bước vào kỷ nguyên can thiệp trước sinh. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị y tế ngoài công lập được bộ y tế thẩm định và cấp phép thực hiện các kĩ thuật chẩn đoán, phẫu thuật và điều trị thai nhi ngay từ trong bụng mẹ, giúp giảm thiểu tỷ lệ tử vong sơ sinh và nâng cao chất lượng dân số trước khi ra đời.

'Vàng trắng' được giá, Tập đoàn cao su Việt Nam báo lãi gấp đôi

'Vàng trắng' được giá, Tập đoàn cao su Việt Nam báo lãi gấp đôi

Doanh nghiệp -  13 giờ

Giá cao su bình quân của Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam (GVR) trong 6 tháng đầu năm đạt gần 52 triệu đồng/tấn, giúp doanh nghiệp ghi nhận lãi đột biến.

Chỉ 5% kết quả nghiên cứu của TP.HCM được thương mại hóa

Chỉ 5% kết quả nghiên cứu của TP.HCM được thương mại hóa

Leader talk -  14 giờ

Một trong những rào cản lớn đối với TP.HCM là định giá, quy trình xử lý các kết quả nghiên cứu, tài sản nhiệm vụ khoa học, công nghệ sử dụng ngân sách nhà nước.

Nghịch lý chung cư Hà Nội: Giá leo thang bất chấp nguồn cung tăng vọt

Nghịch lý chung cư Hà Nội: Giá leo thang bất chấp nguồn cung tăng vọt

Bất động sản -  14 giờ

Nguồn cung mới tăng vọt nhưng giá bán chung cư Hà Nỗi vẫn tiếp tục leo thang do "sự thống trị" của các dự án cao cấp và nhu cầu mạnh mẽ từ các nhà đầu tư.

Trung tâm tài chính quốc tế dự kiến hoạt động từ cuối năm nay

Trung tâm tài chính quốc tế dự kiến hoạt động từ cuối năm nay

Tiêu điểm -  1 ngày

Chính phủ đặt mục tiêu Trung tâm tài chính quốc tế tại TP.HCM và Đà Nẵng sẽ đi vào hoạt động từ cuối năm nay, tạo bước đột phá phát triển kinh tế, xã hội.

Chuối giữ giá tốt, HAGL báo lãi quý II tăng 88% so với cùng kỳ

Chuối giữ giá tốt, HAGL báo lãi quý II tăng 88% so với cùng kỳ

Doanh nghiệp -  1 ngày

Nửa đầu năm, HAGL đạt lợi nhuận sau thuế lên tới 870 tỷ đồng, tăng 74% so với cùng kỳ và đã đạt 78% kế hoạch lợi nhuận cả năm (1.114 tỷ đồng).

Hóa dầu Long Sơn lỗ tiếp hơn 2,5 nghìn tỷ đồng

Hóa dầu Long Sơn lỗ tiếp hơn 2,5 nghìn tỷ đồng

Doanh nghiệp -  1 ngày

Lợi nhuận sau thuế từ hoạt động kinh doanh cốt lõi của SCG có thể tăng gấp 3 lần nếu không tính khoản lỗ của Hóa dầu Long Sơn và của Hóa chất SCG.

Private Banking: Cuộc chơi của đẳng cấp, nghệ thuật của sự khác biệt

Private Banking: Cuộc chơi của đẳng cấp, nghệ thuật của sự khác biệt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Trong thế giới tài chính thượng lưu, tài sản không chỉ đơn thuần là con số. Đó là dấu ấn của tầm vóc, là phong cách sống, là niềm tự hào của một thế hệ và cũng là món quà để lại cho thế hệ tiếp nối. Quản trị tài sản, vì thế, không chỉ cần lý trí, mà còn cần đến chiều sâu triết lý sống, sự đồng hành bền bỉ và trên hết là một sự đồng điệu thượng lưu: nơi những giá trị tinh thần và vật chất gặp nhau trong riêng tư và đẳng cấp.

Đọc nhiều