Nhịp cầu kinh doanh
Sắp diễn ra sự kiện về marketing ngành F&B Tây Nguyên
Sự kiện "Marketing ngành ẩm thực - tưởng khó mà dễ" do iPOS.vn cùng ngân hàng KASIKORN (KBank) đồng tổ chức tại Buôn Ma Thuột sẽ tập trung bàn về chủ đề định vị và phát triển thương hiệu bền vững cho các doanh nghiệp ngành ẩm thực và đồ uống.
Dưới tác động mạnh mẽ của nền kinh tế đang ngày càng phát triển, ngành F&B tại Tây Nguyên đã có sự chuyển biến rõ rệt.
Được biết đến là thủ phủ của ngành cà phê, giờ đây thị trường ẩm thực và đồ uống (F&B) tại đây được phát triển mạnh mẽ bởi cả chất và lượng. Tuy nhiên để có thể phát triển thành một thương hiệu bền vững, các doanh nghiệp F&B tại xứ cao nguyên cần những chiến lược phù hợp.
Tọa đàm "Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ" được iPOS.vn cùng KBank đồng tổ chức sáng 19/10 tại khách sạn Elephants (Buôn Ma Thuột) sẽ là dịp để các doanh nghiệp F&B tại khu vực cùng thảo luận, đánh giá về tiền khả thi trước khi phát triển thương hiệu, đồng thời hiểu rõ cốt lõi của truyền thông và quảng cáo, vì sự phát triển bền vững trong tương lai.
Tọa đàm gồm 2 phần chính, cùng phần hỏi đáp ở cuối chương trình. Trong phần thứ nhất, Chủ tịch HĐQT Phúc Tea Trần Nhật Vũ và Giám đốc vùng iPOS.vn khu vực miền Trung Nguyễn Hữu Trúc sẽ thảo luận về chủ đề "đánh giá, nghiên cứu tiền khả thi và định vị thương hiệu".

Cụ thể, hai diễn giả sẽ cùng đối thoại về khía cạnh định vị và xây dựng thương hiệu, xác định khách hàng tiềm năng, và ứng dụng công nghệ trước khi phát triển kinh doanh.
Trong phần thứ hai, CEO nhà hàng Thái Koh Yam Nguyễn Hà Linh và cựu Giám đốc Marketing Golden Gate Nguyễn Mạnh Sơn sẽ thảo luận về chủ đề "truyền thông – quảng cáo trong ngành ẩm thực: truyền sao cho thông".
Tại phần này, hai chuyên gia sẽ cùng thảo luận để tìm ra phương án truyền thông quảng cáo và các kênh truyền thông phù hợp cho các doanh nghiệp F&B điển hình trong khu vực. Nền tảng TikTok cùng cách làm việc hiệu quả với những người đánh giá ẩm thực cũng được thảo luận trong khoảng thời gian này.
Ông Mai Vũ Hoàng Duy, Giám đốc Công ty CP iPOS.vn chi nhánh Tây Nguyên cho biết, sự kiện lần này ghi dấu sự quan tâm của công ty tới một khu vực tiềm năng lớn tại Việt Nam. Không chỉ là vùng đất của cà phê, iPOS.vn hy vọng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của nhiều thương hiệu F&B Tây Nguyên trong tương lai.
Kinh doanh F&B - dễ mà cực khó
Tối ưu hoá chi phí vận hành F&B thời bão giá
Việc điều chỉnh giá của sản phẩm trên thực đơn không thể “tát nước theo mưa” và quyết định theo cảm tính mà cần phải được thực hiện một cách khoa học và dựa vào dữ liệu.
Tạo dấu ấn khi khởi nghiệp ngành F&B sau đại dịch
Để có định hướng chính xác nhất khi bắt đầu kinh doanh ngành ẩm thực và đồ uống, người làm chủ phải nắm rõ chân dung khách hàng và giá trị sẽ mang tới cho họ.
Dấu hiệu phục hồi của thị trường F&B
Với dịch vụ GoFood của Gojek lượng đơn hàng trong quý 1/2022 đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021, trước khi làn sóng Covid-19 thứ tư bùng nổ.
Doanh nghiệp F&B trước áp lực thay đổi mặt bằng kinh doanh
Lựa chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp là yếu tố then chốt quyết định khả năng sinh lời của các doanh nghiệp dịch vụ ăn uống trong bối cảnh hậu Covid-19.
Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 gieo chữ trên đá núi
Không chỉ là chuyến thiện nguyện, “gieo chữ trên đá núi” của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 còn là hành trình kết nối cộng đồng doanh nhân, lan tỏa trách nhiệm xã hội.
Chiến dịch dọn rác bãi biển của Vingroup xác lập kỷ lục Việt Nam
Quỹ Vì tương lai xanh – Tập đoàn Vingroup ngày 16/7 được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận xác lập kỷ lục “Chiến dịch dọn rác tại bãi biển thuộc các tỉnh, thành có biển của Việt Nam trong cùng một ngày, có số lượng cán bộ - nhân viên đơn vị tham gia nhiều nhất”. Đây là dấu mốc quan trọng, ghi dấu ấn của Vingroup trong việc lan toả tinh thần sống xanh và hành động vì môi trường biển trên quy mô toàn quốc.
Vinhomes và Vincom Retail hợp tác kiến tạo khu phố thương mại đắt giá bậc nhất Hà Nội
Vinhomes và Vincom Retail ngày 16/7 ký kết hợp tác chiến lược phát triển khu phố thương mại hạng sang tại Vinhomes The Gallery (Giảng Võ), đồng thời khai trương phòng trưng bày dự án tại Vincom Long Biên. Sự kiện được xem là cú hích mở ra giai đoạn bứt tốc mới cho bất động sản thương mại cao cấp tại lõi trung tâm Thủ đô.
Tập đoàn TH tung khuyến mãi hè cực đỉnh, dễ chơi dễ trúng với hơn 500.000 giải thưởng
Chỉ với vài bước đơn giản, ai cũng có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà cực hấp dẫn từ chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng”.
The 8:120 Collection - Nơi mỗi mét vuông đều phản chiếu tầm nhìn gia chủ
Với mặt tiền rộng tới 8m và diện tích 120m2 linh hoạt, kết hợp khu vườn sau riêng tư, dòng sản phẩm “The 8:120 Collection: Thương phố nhà vườn thế hệ mới” tại Vinhomes Wonder City (Hà Nội) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là tuyên ngôn đẳng cấp dành riêng cho tầng lớp thành đạt mới - những người đang khao khát khẳng định dấu ấn cá nhân trong từng mét vuông sở hữu.
Công thức 'chạy doanh số' bền vững của doanh nghiệp
Thành công của doanh nghiệp không chỉ đến từ “chạy doanh số” bằng những con số thể hiện hiệu quả công việc mà còn từ khả năng xây dựng đội ngũ nhân sự.
Life 3.0 và bài kiểm tra tư duy chiến lược trong kỷ nguyên AI
Khi AI không còn là công cụ, mà trở thành tác nhân định hình xã hội, con người sẽ kiểm soát nó hay bị dẫn dắt trong một tương lai không do mình tạo ra?
TP.HCM đề xuất đầu tư 2 tuyến metro trên cao 100.000 tỷ đồng
Hai tuyến metro trên cao sẽ kết nối khu vực TP.HCM với Bình Dương cũ, tổng vốn đầu tư gần 100.000 tỷ đồng, góp phần hoàn thiện mạng lưới đường sắt đô thị.
Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 gieo chữ trên đá núi
Không chỉ là chuyến thiện nguyện, “gieo chữ trên đá núi” của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 còn là hành trình kết nối cộng đồng doanh nhân, lan tỏa trách nhiệm xã hội.
Chuyển đổi chiến lược hiệu quả, SHS lãi gần 800 tỷ đồng nửa đầu năm 2025
CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2025 duy trì tăng trưởng ổn định, phản ánh hiệu quả của chiến lược chuyển đổi và kỳ vọng vào các sản phẩm dịch vụ thế hệ mới.
Chiến dịch dọn rác bãi biển của Vingroup xác lập kỷ lục Việt Nam
Quỹ Vì tương lai xanh – Tập đoàn Vingroup ngày 16/7 được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận xác lập kỷ lục “Chiến dịch dọn rác tại bãi biển thuộc các tỉnh, thành có biển của Việt Nam trong cùng một ngày, có số lượng cán bộ - nhân viên đơn vị tham gia nhiều nhất”. Đây là dấu mốc quan trọng, ghi dấu ấn của Vingroup trong việc lan toả tinh thần sống xanh và hành động vì môi trường biển trên quy mô toàn quốc.
Vinhomes và Vincom Retail hợp tác kiến tạo khu phố thương mại đắt giá bậc nhất Hà Nội
Vinhomes và Vincom Retail ngày 16/7 ký kết hợp tác chiến lược phát triển khu phố thương mại hạng sang tại Vinhomes The Gallery (Giảng Võ), đồng thời khai trương phòng trưng bày dự án tại Vincom Long Biên. Sự kiện được xem là cú hích mở ra giai đoạn bứt tốc mới cho bất động sản thương mại cao cấp tại lõi trung tâm Thủ đô.