Nhịp cầu kinh doanh
Sắp diễn ra sự kiện về marketing ngành F&B Tây Nguyên
Sự kiện "Marketing ngành ẩm thực - tưởng khó mà dễ" do iPOS.vn cùng ngân hàng KASIKORN (KBank) đồng tổ chức tại Buôn Ma Thuột sẽ tập trung bàn về chủ đề định vị và phát triển thương hiệu bền vững cho các doanh nghiệp ngành ẩm thực và đồ uống.
Dưới tác động mạnh mẽ của nền kinh tế đang ngày càng phát triển, ngành F&B tại Tây Nguyên đã có sự chuyển biến rõ rệt.
Được biết đến là thủ phủ của ngành cà phê, giờ đây thị trường ẩm thực và đồ uống (F&B) tại đây được phát triển mạnh mẽ bởi cả chất và lượng. Tuy nhiên để có thể phát triển thành một thương hiệu bền vững, các doanh nghiệp F&B tại xứ cao nguyên cần những chiến lược phù hợp.
Tọa đàm "Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ" được iPOS.vn cùng KBank đồng tổ chức sáng 19/10 tại khách sạn Elephants (Buôn Ma Thuột) sẽ là dịp để các doanh nghiệp F&B tại khu vực cùng thảo luận, đánh giá về tiền khả thi trước khi phát triển thương hiệu, đồng thời hiểu rõ cốt lõi của truyền thông và quảng cáo, vì sự phát triển bền vững trong tương lai.
Tọa đàm gồm 2 phần chính, cùng phần hỏi đáp ở cuối chương trình. Trong phần thứ nhất, Chủ tịch HĐQT Phúc Tea Trần Nhật Vũ và Giám đốc vùng iPOS.vn khu vực miền Trung Nguyễn Hữu Trúc sẽ thảo luận về chủ đề "đánh giá, nghiên cứu tiền khả thi và định vị thương hiệu".
Cụ thể, hai diễn giả sẽ cùng đối thoại về khía cạnh định vị và xây dựng thương hiệu, xác định khách hàng tiềm năng, và ứng dụng công nghệ trước khi phát triển kinh doanh.
Trong phần thứ hai, CEO nhà hàng Thái Koh Yam Nguyễn Hà Linh và cựu Giám đốc Marketing Golden Gate Nguyễn Mạnh Sơn sẽ thảo luận về chủ đề "truyền thông – quảng cáo trong ngành ẩm thực: truyền sao cho thông".
Tại phần này, hai chuyên gia sẽ cùng thảo luận để tìm ra phương án truyền thông quảng cáo và các kênh truyền thông phù hợp cho các doanh nghiệp F&B điển hình trong khu vực. Nền tảng TikTok cùng cách làm việc hiệu quả với những người đánh giá ẩm thực cũng được thảo luận trong khoảng thời gian này.
Ông Mai Vũ Hoàng Duy, Giám đốc Công ty CP iPOS.vn chi nhánh Tây Nguyên cho biết, sự kiện lần này ghi dấu sự quan tâm của công ty tới một khu vực tiềm năng lớn tại Việt Nam. Không chỉ là vùng đất của cà phê, iPOS.vn hy vọng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của nhiều thương hiệu F&B Tây Nguyên trong tương lai.
Kinh doanh F&B - dễ mà cực khó
Tối ưu hoá chi phí vận hành F&B thời bão giá
Việc điều chỉnh giá của sản phẩm trên thực đơn không thể “tát nước theo mưa” và quyết định theo cảm tính mà cần phải được thực hiện một cách khoa học và dựa vào dữ liệu.
Tạo dấu ấn khi khởi nghiệp ngành F&B sau đại dịch
Để có định hướng chính xác nhất khi bắt đầu kinh doanh ngành ẩm thực và đồ uống, người làm chủ phải nắm rõ chân dung khách hàng và giá trị sẽ mang tới cho họ.
Dấu hiệu phục hồi của thị trường F&B
Với dịch vụ GoFood của Gojek lượng đơn hàng trong quý 1/2022 đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021, trước khi làn sóng Covid-19 thứ tư bùng nổ.
Doanh nghiệp F&B trước áp lực thay đổi mặt bằng kinh doanh
Lựa chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp là yếu tố then chốt quyết định khả năng sinh lời của các doanh nghiệp dịch vụ ăn uống trong bối cảnh hậu Covid-19.
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.