Nhịp cầu kinh doanh
Sắp diễn ra sự kiện về marketing ngành F&B Tây Nguyên
Sự kiện "Marketing ngành ẩm thực - tưởng khó mà dễ" do iPOS.vn cùng ngân hàng KASIKORN (KBank) đồng tổ chức tại Buôn Ma Thuột sẽ tập trung bàn về chủ đề định vị và phát triển thương hiệu bền vững cho các doanh nghiệp ngành ẩm thực và đồ uống.
Dưới tác động mạnh mẽ của nền kinh tế đang ngày càng phát triển, ngành F&B tại Tây Nguyên đã có sự chuyển biến rõ rệt.
Được biết đến là thủ phủ của ngành cà phê, giờ đây thị trường ẩm thực và đồ uống (F&B) tại đây được phát triển mạnh mẽ bởi cả chất và lượng. Tuy nhiên để có thể phát triển thành một thương hiệu bền vững, các doanh nghiệp F&B tại xứ cao nguyên cần những chiến lược phù hợp.
Tọa đàm "Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ" được iPOS.vn cùng KBank đồng tổ chức sáng 19/10 tại khách sạn Elephants (Buôn Ma Thuột) sẽ là dịp để các doanh nghiệp F&B tại khu vực cùng thảo luận, đánh giá về tiền khả thi trước khi phát triển thương hiệu, đồng thời hiểu rõ cốt lõi của truyền thông và quảng cáo, vì sự phát triển bền vững trong tương lai.
Tọa đàm gồm 2 phần chính, cùng phần hỏi đáp ở cuối chương trình. Trong phần thứ nhất, Chủ tịch HĐQT Phúc Tea Trần Nhật Vũ và Giám đốc vùng iPOS.vn khu vực miền Trung Nguyễn Hữu Trúc sẽ thảo luận về chủ đề "đánh giá, nghiên cứu tiền khả thi và định vị thương hiệu".

Cụ thể, hai diễn giả sẽ cùng đối thoại về khía cạnh định vị và xây dựng thương hiệu, xác định khách hàng tiềm năng, và ứng dụng công nghệ trước khi phát triển kinh doanh.
Trong phần thứ hai, CEO nhà hàng Thái Koh Yam Nguyễn Hà Linh và cựu Giám đốc Marketing Golden Gate Nguyễn Mạnh Sơn sẽ thảo luận về chủ đề "truyền thông – quảng cáo trong ngành ẩm thực: truyền sao cho thông".
Tại phần này, hai chuyên gia sẽ cùng thảo luận để tìm ra phương án truyền thông quảng cáo và các kênh truyền thông phù hợp cho các doanh nghiệp F&B điển hình trong khu vực. Nền tảng TikTok cùng cách làm việc hiệu quả với những người đánh giá ẩm thực cũng được thảo luận trong khoảng thời gian này.
Ông Mai Vũ Hoàng Duy, Giám đốc Công ty CP iPOS.vn chi nhánh Tây Nguyên cho biết, sự kiện lần này ghi dấu sự quan tâm của công ty tới một khu vực tiềm năng lớn tại Việt Nam. Không chỉ là vùng đất của cà phê, iPOS.vn hy vọng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của nhiều thương hiệu F&B Tây Nguyên trong tương lai.
Kinh doanh F&B - dễ mà cực khó
Tối ưu hoá chi phí vận hành F&B thời bão giá
Việc điều chỉnh giá của sản phẩm trên thực đơn không thể “tát nước theo mưa” và quyết định theo cảm tính mà cần phải được thực hiện một cách khoa học và dựa vào dữ liệu.
Tạo dấu ấn khi khởi nghiệp ngành F&B sau đại dịch
Để có định hướng chính xác nhất khi bắt đầu kinh doanh ngành ẩm thực và đồ uống, người làm chủ phải nắm rõ chân dung khách hàng và giá trị sẽ mang tới cho họ.
Dấu hiệu phục hồi của thị trường F&B
Với dịch vụ GoFood của Gojek lượng đơn hàng trong quý 1/2022 đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021, trước khi làn sóng Covid-19 thứ tư bùng nổ.
Doanh nghiệp F&B trước áp lực thay đổi mặt bằng kinh doanh
Lựa chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp là yếu tố then chốt quyết định khả năng sinh lời của các doanh nghiệp dịch vụ ăn uống trong bối cảnh hậu Covid-19.
Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau
Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.
Nhà phân phối VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện năm 2026
Hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh và đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ
Chuyến xe X tại Cần Thơ với hơn 300 khách hàng tham gia ngày hội trải nghiệm số và thanh toán không tiền mặt cùng KienlongBank.
Những thay đổi lớn trong thị trường cầm cố xe điện
Việc xe máy, ô tô điện xuất hiện ngày một nhiều và dần trở thành một thứ tài sản phổ thông đang bước đầu thay đổi thị trường cầm cố truyền thống.
VSIP bán điện tái tạo trực tiếp cho nhà máy 1 tỷ USD của LEGO
LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.
Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau
Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.
An Gia 'hụt hơi' tăng trưởng
Từng là đơn vị có quỹ đất lớn, hàng tồn kho của An Gia hiện ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền kinh doanh âm và nợ vay duy trì ở mức cao.
Kích hoạt 'cỗ máy' bất động sản, tạo bệ phóng cho tăng trưởng
Hàng trăm tỷ đô la đang 'ách tắc' ở các dự án bất động sản nếu được khơi thông sẽ mang lại nguồn lực khổng lồ cho tăng trưởng hai con số.
Vươn ra thế giới từ vỉa hè: Hành trình táo bạo của Phúc Tea
Nhượng quyền thương hiệu đang mở lối cho một số công ty khởi nghiệp Việt vươn ra quốc tế, nhưng đi nhưng song hành với cơ hội là những thách thức về quản trị và thích ứng.
Nhà phân phối VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện năm 2026
Hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh và đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
Dòng chảy dữ liệu tức thời từ văn phòng đến công trường
Từ chỉ đạo của người đứng đầu Đảng tới từng doanh nghiệp tư nhân, nhu cầu quản trị dựa trên dữ liệu tức thời đang ngày một trở nên cấp thiết.
Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ
Chuyến xe X tại Cần Thơ với hơn 300 khách hàng tham gia ngày hội trải nghiệm số và thanh toán không tiền mặt cùng KienlongBank.