Nhịp cầu kinh doanh
SeABank giành 2 giải thương hiệu tài chính
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) được vinh danh trong Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam 2021 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố. Bên cạnh đó, SeABank cũng lần thứ 11 liên tiếp được vinh danh là thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021 với xếp hạng Top 10 ngành ngân hàng - dịch vụ tài chính.
Danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố gồm các công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực tài chính gồm: ngân hàng, chứng khoán và bảo hiểm.
Tổng giá trị của 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam đạt 3,95 tỷ USD. Trong danh sách năm 2021, ngành ngân hàng chiếm tỷ trọng lớn nhất với 17 đại diện, kế tiếp là chứng khoán với 5 đại diện và ngành bảo hiểm với 3 đại diện. SeABank vinh dự là 1 trong 17 ngân hàng thuộc Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam.
Cùng với giải thưởng này, với các ưu thế vượt trội về kết quả kinh doanh, tốc độ tăng trưởng nhanh qua các năm, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường và chuyển đối số trong doanh nghiệp, SeABank đã xuất sắc đạt giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021 ngành ngân hàng - dịch vụ tài chính.
Đây là lần thứ 11 liên tiếp SeABank đạt được danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó giúp khẳng định được vị thế ngân hàng trên thị trường tài chính - ngân hàng và là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất.
Chương trình bình chọn doanh nghiệp thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho cộng đồng doanh nghiệp do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm biểu dương, khích lệ, ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp cho xã hội và kinh tế đất nước, đồng thời công nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, khuyến khích cộng đồng kinh doanh hướng đến các giá trị mang tính bền vững, minh bạch và tiêu chuẩn hoá.
Năm 2021, ban tổ chức xếp hạng Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021 để tôn vinh 100 doanh nghiệp đã nỗ lực bền bỉ và kiên cường vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19, chuyển đổi số hiệu quả, mở rộng phương thức sản xuất, kinh doanh, phục hồi đà tăng trưởng, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp trách nhiệm xã hội vì sự phát triển cộng đồng. Trong đó, tài chính - ngân hàng là nhóm ngành kinh tế đứng đầu trong các nhóm ngành được tham gia bình chọn lần này.
Trước các danh hiệu này, uy tín thương hiệu của SeABank còn được khẳng định thông qua nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá như: “Thương hiệu Quốc gia năm 2020” trong lĩnh vực dịch vụ tài chính ngân hàng do Bộ Công thương trao tặng; “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2020” do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Câu lạc bộ doanh nhân Việt Nam phối hợp với các tổ chức quốc tế bình chọn; “Top 50 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương” do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương bình chọn; “Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất năm 2019” do Tạp chí Global Brands Magazine bình chọn; “Top 15 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam” và “Top 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương” do Tạp chí The Asian Banker tổ chức bình chọn; “Top 10 thương hiệu Vàng Việt Nam 2019” do Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng và Viện Kinh tế văn hóa tổ chức…
SeABank duy trì đà tăng trưởng trong 9 tháng đầu năm 2021
SeABank duy trì đà tăng trưởng trong 9 tháng đầu năm 2021
Trong 9 tháng đầu năm 2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ở nhiều mảng hoạt động, hoàn thành vượt mục tiêu đã đề ra với tỷ lệ tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ. Song song với hoạt động kinh doanh, SeABank cũng tích cực tham gia công tác phòng chống Covid-19, hoạt động vì cộng đồng nhằm góp phần hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, phục hồi nền kinh tế.
BRG và SeABank ủng hộ 1 triệu kit test kháng nguyên Covid-19 cho TP.HCM
Đây là món quà ủng hộ tiếp sau món quà 10 xe ô tô 29 chỗ và hàng nghìn phần quà là các nhu yếu phẩm trị giá 11 tỷ đồng trong giai đoạn cao điểm chống dịch tháng 8 vừa qua tại khu vực này.
SeABank tăng vốn điều lệ lên gần 13.425 tỷ đồng
Dự kiến SeABank sẽ phát hành 136 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ phát hành là 10,13% để tiếp tục tăng vốn điều lệ theo phương án đã được thông qua tại Đại hội đồng cổ đông thường niên SeABank năm 2021.
BRG và SeABank ủng hộ thiết bị y tế trị giá 5 tỷ đồng cho Bộ Công an
Đây là những trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất thế giới hiện nay trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và được sản xuất bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới.
Aqua City của Novaland được gỡ vướng
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.