Tân CEO The Coffee House - ông Lê Bá Nam Anh khẳng định, sẽ không có khái niệm "Too big to fail" trong lĩnh vực chuỗi F&B, nhất là ở giai đoạn dịch bệnh này.
Công ty Ficus Asia Investment đang nắm quyền kiểm soát phần lớn đối với Haravan, Juno, và The Coffee House, các doanh nghiệp trong hệ sinh thái đầu tư của Seedcom.
Ficus Asia Investment được sáng lập bởi ông Đinh Anh Huân - công ty đứng sau các khoản đầu tư vào Seedcom cũng được sáng lập bởi doanh nhân này.
Mảng bán lẻ thời trang của Seedcom trước đây quy tụ nhiều tên tuổi gồm: Juno (giày, túi nữ), Hnoss (thời trang công sở nữ), và Eva de Eva (thời trang cao cấp nữ).
Từ bỏ con đường trở thành “đại gia” trong ngành bán lẻ, ông Đinh Anh Huân - nhà sáng lập Seedcom chọn con đường “hạnh phúc” - gieo hạt giống cho hàng loạt các startup đình đám của Việt Nam.
Trong chiến lược phát triển dài hạn, Giao Hàng Nhanh (GHN) dự kiến sẽ lập ngân sách 30 triệu USD để xây dựng 10 trung tâm phân loại hàng hoá tự động khắp Việt Nam.
Giao Hàng Nhanh (GHN) và Ahamove là hai doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam, cùng thuộc đơn vị chủ quản là Scommerce.
Trên trang cá nhân, ông Nguyễn Trần Thi - đồng sáng lập Scommerce và cựu CEO Giao Hàng Nhanh Express đã xác nhận chính thức rút khỏi công ty từ tháng 8/2019.
Sau chưa đầy 2 năm được đưa về Việt Nam, chuỗi trà sữa nổi tiếng đến từ Đài Loan thông báo đóng cửa vì không đạt kết quả như kỳ vọng.
Dù không nổi danh như ông Đinh Anh Huân - Chủ tịch Seedcom và The Coffee House, hay Nguyễn Hải Ninh - Phó Chủ tịch The Coffee House hiện tại, nhưng bề dày kinh nghiệm, cũng như thành tích của vị tân CEO này là rất đáng nể.