Analytic
Hotline: 08887 08817

Ông Trump “đòi” Apple về Mỹ sản xuất

Trước những phản hồi từ Apple về sự gia tăng thuế của Mỹ với Trung Quốc, Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây đã kêu gọi hãng này di chuyển sản xuất về nội địa.

CEO Mobiistar và chiến lược đưa điện thoại Việt 'đi thật xa để trở về'

Ông Ngô Nguyên Kha - CEO Mobiistar khẳng định 2018 là một năm đáng nhớ, khi thương hiệu điện thoại Việt Nam này tiến quân sang Ấn Độ, nhưng đi cùng với đó là những khó khăn.

Mải tiến quân sang Ấn Độ, Mobiistar có lãng quên thị trường di động Việt Nam?

Trong vòng một năm qua, Mobiistar chỉ tung ra một mẫu điện thoại mới tại Việt Nam là chiếc E Selfie có mức giá 2,99 triệu đồng vào tháng 5/2018.

“Bánh kẹp nhân Samsung” trong thị trường di động thế giới

Mắc kẹt giữa Apple và các đối thủ Trung Quốc, gã khổng lồ Hàn Quốc cần sự đột phá bằng việc tìm đến những đổi mới công nghệ.

Huawei đánh bại Apple, xếp thứ hai thế giới về doanh số smartphone

Mặc dù có những kết quả kinh doanh tốt hơn, Apple vẫn đứng sau Huawei về số lượng sản phẩm bán ra, rơi xuống vị trí thứ 3 trên thế giới.

Galaxy S9 không thể cứu Samsung khỏi kết quả quý 'kém vui'

Những kết quả kinh doanh mới được công bố bởi Samsung cho thấy một quý không mấy vui vẻ với ông lớn này.

Huawei tính 'vượt mặt' Samsung với điện thoại thông minh gập đầu tiên thế giới

Theo thông tin mới đây được đưa bởi Asian Nikkei Review, nhà sản xuất điện thoại thông minh (smartphone) lớn thứ 3 thế giới đang có kế hoạch tung ra chiếc smartphone có thể gập lại trước đối thủ Samsung lớn hơn.

Vingroup mong có nhiều doanh nghiệp Việt Nam đầu tư vào công nghệ

"Cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới và đây là cơ hội để Việt Nam có thể gia nhập sân chơi toàn cầu", lãnh đạo Vingroup chia sẻ.

Xiaomi lỗ tới hơn 1 tỷ USD trong 3 tháng trước thềm IPO

Xiaomi mới đây cho biết đã lỗ ròng hơn 1 tỷ USD trong quý I năm nay dù ghi nhận doanh thu kỉ lục ở nước ngoài cũng như doanh số tăng đáng kể.

Chân dung khách hàng tương lai của lĩnh vực hàng tiêu dùng

Nhóm khách hàng chủ lực của ngành hàng tiêu dùng vào năm 2025 sẽ là thế hệ Z (sinh từ năm 1996 đến 2010) với những thói quen rất khác biệt so với các thế hệ trước.