Không khí khai giảng rộn ràng tại hệ thống trường học hạnh phúc
Hòa chung trong không khí rộn ràng của ngày tựu trường trên cả nước, Hệ thống trường quốc tế Song ngữ Victoria School rộn ràng khai giảng năm học mới 2024-2025.
Hòa chung trong không khí rộn ràng của ngày tựu trường trên cả nước, Hệ thống trường quốc tế Song ngữ Victoria School rộn ràng khai giảng năm học mới 2024-2025.
Lễ tổng kết năm học 2023-2024 của Trường quốc tế song ngữ Victoria Nam Sài Gòn vừa diễn ra chiều ngày 26/05 trong không khí tràn ngập hân hoan, xúc động.
Trường quốc tế Song ngữ Victoria Riverside là ngôi trường thứ hai thuộc Victoria School - hệ thống trường học liên cấp song ngữ chuẩn quốc tế Cambridge theo mô hình trường học hạnh phúc với sự đồng hành của UNESCO.
Ngày 14/04/2023, Trường quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn dưới sự đầu tư của Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long đã diễn ra lễ cất nóc.
Vietcetera là một trong số ít những nền tảng trực tuyến trong nước phục vụ nội dung song ngữ, với số lượng độc giả hàng tháng tăng trưởng đều đặn 50%.
EQuest hiện đang vận hành một hệ sinh thái giáo dục đa dạng, tập trung vào bốn lĩnh vực: Hệ thống trường phổ thông song ngữ từ lớp 1 tới lớp 12, hệ thống trường đại học và cao đẳng nghề, trung tâm đào tạo tiếng Anh và các giải pháp công nghệ giáo dục.
Có nhiều điểm tương đồng thú vị trong cách làm bất động sản của các ông chủ Hàn Quốc tại Việt Nam đặc biệt trong các dự án tỷ đô.
Dự án quy mô 7.500ha tại khu vực Bắc Hà Nội, tổng vốn đầu tư dự kiến lên tới 30 - 40 tỷ USD đã từng được Tập đoàn Daewoo lên kế hoạch phát triển tại Việt Nam từ nhiều năm trước.
Các dự án quy mô hàng tỷ USD tại khu kinh tế Vân Phong có sự hiện hiện của nhiều ông lớn cả trong và ngoài nước.
“Họ nói với tôi rằng phụ nữ quá cảm tính để điều hành một doanh nghiệp và họ không thích đầu tư vào những doanh nghiệp như vậy...".
Doanh nghiệp tại các "thiên đường thuế" đã rót hàng trăm tỷ USD vào Việt Nam thông qua các dự án đầu tư...
Trong cuộc cạnh tranh của các thương hiệu smartphone hiện nay, ẩn số ai ra đi, ai ở lại... phụ thuộc rất nhiều vào lựa chọn của khách hàng.
Bằng nhiều cách, hàng loạt các thương hiệu bán lẻ lớn trên thế giới tiếp tục đổ bộ vào Việt Nam khiến cuộc đua giành thị phần trên thị trường này càng trở nên khốc liệt.
Trong dòng chảy kinh tế thế giới, Việt Nam không thể “không chơi” với Trung Quốc, nhưng chọn cách chơi nào để có hiệu quả và bền vững chính là bài toán khó đối với Việt Nam.