Trong xu hướng của cuộc sống hiện đại, khi thu nhập của con người được nâng cao, nhu cầu làm đẹp cũng gia tăng. Sự xuất hiện của các spa thẩm mỹ, làm đẹp ngày càng nhiều đang trở nên không còn xa lạ.
Không chỉ làm đẹp, khách hàng còn quan tâm nhiều hơn tới các dịch vụ phục vụ sức khỏe cũng như hướng tới các sản phẩm thiên nhiên.
Nhìn thấy cơ hội này, chàng cựu sinh viên ngành kỹ thuật của Học viện Bưu chính Viễn thông Mai Thanh Sơn quyết định khởi nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Anh bắt đầu phát triển chuỗi Mudra House theo mô hình dưỡng sinh, spa chăm sóc sức khỏe nhờ vào những kinh nghiệm trước đó cùng lòng đam mê kinh doanh.
Chàng trai trẻ nhận định rằng, xu hướng chăm sóc sức khỏe đã phát triển tại nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore sẽ xuất hiện tại Việt Nam khi thu nhập người dân gia tăng.
Điều đặc biệt ở mô hình này là việc phát triển dòng sản phẩm dịch vụ chăm sóc da đầu và tóc với phương châm “Dưỡng bên trong, đẹp bên ngoài”, dựa trên nguyên tắc y học cổ truyền bao gồm Thanh, Điều, Dưỡng và Bổ.
Khi phát triển hệ thống Mudra House, anh Sơn tâm niệm rằng, trong chăm sóc sức khỏe, thao tác của kỹ thuật viên là quan trọng, do đó đã chuẩn hóa đào tạo ngay từ ban đầu, thiết lập đội ngũ có kỹ thuật cao.
Sau chưa đầy 1 năm thành lập, Mudra House đã sở hữu 5 cơ sở tại Hà Nội. Vị Giám đốc cho biết khi bước vào giai đoạn 2, chuỗi này hướng tới mục tiêu chiếm lĩnh thị trường Hà Nội và TP.HCM, nâng mức cơ sở lên con số 30.