Nhịp cầu kinh doanh
Spa chăm sóc sức khỏe độc đáo của Mudra House
Chuỗi spa dưỡng sinh Mudra House đặt mục tiêu thống lĩnh thị trường Hà Nội và TP.HCM, đạt 30 cửa hàng trong 1 năm tới.
Trong xu hướng của cuộc sống hiện đại, khi thu nhập của con người được nâng cao, nhu cầu làm đẹp cũng gia tăng. Sự xuất hiện của các spa thẩm mỹ, làm đẹp ngày càng nhiều đang trở nên không còn xa lạ.
Không chỉ làm đẹp, khách hàng còn quan tâm nhiều hơn tới các dịch vụ phục vụ sức khỏe cũng như hướng tới các sản phẩm thiên nhiên.
Nhìn thấy cơ hội này, chàng cựu sinh viên ngành kỹ thuật của Học viện Bưu chính Viễn thông Mai Thanh Sơn quyết định khởi nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Anh bắt đầu phát triển chuỗi Mudra House theo mô hình dưỡng sinh, spa chăm sóc sức khỏe nhờ vào những kinh nghiệm trước đó cùng lòng đam mê kinh doanh.
Chàng trai trẻ nhận định rằng, xu hướng chăm sóc sức khỏe đã phát triển tại nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore sẽ xuất hiện tại Việt Nam khi thu nhập người dân gia tăng.
Điều đặc biệt ở mô hình này là việc phát triển dòng sản phẩm dịch vụ chăm sóc da đầu và tóc với phương châm “Dưỡng bên trong, đẹp bên ngoài”, dựa trên nguyên tắc y học cổ truyền bao gồm Thanh, Điều, Dưỡng và Bổ.
Khi phát triển hệ thống Mudra House, anh Sơn tâm niệm rằng, trong chăm sóc sức khỏe, thao tác của kỹ thuật viên là quan trọng, do đó đã chuẩn hóa đào tạo ngay từ ban đầu, thiết lập đội ngũ có kỹ thuật cao.
Sau chưa đầy 1 năm thành lập, Mudra House đã sở hữu 5 cơ sở tại Hà Nội. Vị Giám đốc cho biết khi bước vào giai đoạn 2, chuỗi này hướng tới mục tiêu chiếm lĩnh thị trường Hà Nội và TP.HCM, nâng mức cơ sở lên con số 30.
Khởi nghiệp dễ gặp trái đắng nếu không quản trị nhân sự chuyên nghiệp từ đầu
4 trụ cột của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam
Năm 2018 ước tính Việt Nam có hơn 3.000 startup, được cho là lớn thứ 3 ở châu Á. Vốn đầu tư cho startup Việt Nam tính đến năm 2018 là 889 triệu USD gấp 3 lần 2017.
Thêm một 'bà đỡ' cho các bạn trẻ khởi nghiệp
Công ty Cổ phần Doanh nhân và quản trị ra đời với mong muốn hỗ trợ đầu tư cho các bạn trẻ khởi nghiệp, thúc đẩy hệ sinh thái nông nghiệp, phát triển kinh tế du lịch gắn liền với đời sống người dân bản địa...
Ai sẽ chịu tác động mạnh từ bảng giá đất mới ở TP. HCM?
Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.
Quản trị nhân sự thời Gen Z
Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.
Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?
Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.
Hạnh phúc nhờ trải nghiệm xuất sắc
Tổ chức gắn kết mạnh mẽ, cùng vượt qua thách thức và đạt mục tiêu chung là nền tảng để tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc và sự phát triển vững bền của doanh nghiệp.
SHB mở rộng gói tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp với lãi suất từ 4,8%
Gói tín dụng SHB quy mô 16.000 tỷ đồng với lãi suất từ 4,8% được triển khai nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động, phục vụ sản xuất kinh doanh với thời gian phê duyệt nhanh.
Hạnh phúc ở một doanh nghiệp tí hon vĩ đại
LuxGroup không chỉ duy trì vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch sang trọng mà còn xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ, lấy khách hàng làm trung tâm.
SeABank lãi trước thuế 4.500 tỷ đồng sau 9 tháng
SeABank đạt lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm trước với các chỉ số kinh doanh tích cực nhờ quản trị rủi ro hiệu quả.