Nhịp cầu kinh doanh
Stagwell mua lại ADK Global tạo ra công ty tiếp thị lớn nhất châu Á – Thái Bình Dương
Việc Stagwell mua lại ADK Global đã mở ra một chương mới đầy triển vọng cho ngành tiếp thị trong khu vực, kết hợp sự sáng tạo với năng lực truyền thông toàn cầu.

Công ty truyền thông đa kênh toàn cầu Assembly vừa công bố hợp nhất với ADK Global, mạng lưới các công ty con ở nước ngoài do ADK Holdings Inc. quản lý, sau khi được Stagwell mua lại.
Sự hợp nhất này tạo nên một liên doanh mạnh mẽ, trở thành tổ chức lớn nhất đối với các tập đoàn truyền thống trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cung cấp dịch vụ truyền thông, sáng tạo ở quy mô lớn.
Là một phần của quá trình chuyển đổi, ADK Global sẽ hoạt động dưới tên gọi mới ADK Global Powered by Assembly để tôn vinh di sản của mình. Ban lãnh đạo sẽ tiếp tục dẫn dắt, đảm bảo sự liên tục trong mối quan hệ với khách hàng và chất lượng dịch vụ, đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ mạng lưới tích hợp lớn hơn.
Động thái này mang đến cho khách hàng trên khắp châu Á - Thái Bình Dương những trải nghiệm thương hiệu định hướng kết quả, phù hợp với văn hóa địa phương thông qua một đối tác duy nhất, tích hợp, được hỗ trợ bởi chuyên môn sáng tạo đẳng cấp thế giới, kết nối khu vực và địa phương để mang lại hiệu suất thương hiệu thực sự ở quy mô lớn.
“Việc ADK Global hợp sức với Assembly mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận chưa từng có, hiệu suất thương hiệu và chiều sâu khu vực, tất cả trong một đối tác duy nhất,” ông Rick Acampora, Giám đốc điều hành toàn cầu của Assembly cho biết.
Đây không chỉ là câu chuyện về quy mô mà là việc mang đến những trải nghiệm đa kênh thông minh, kết nối hơn để giúp các thương hiệu tỏa sáng giữa những thách thức tiếp thị phức tạp nhất trong khu vực.
Bước đi này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển tại châu Á - Thái Bình Dương của Stagwell. Với các lĩnh vực sáng tạo, truyền thông, thương mại và dữ liệu nay được tích hợp hoàn toàn và hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) dưới sự dẫn dắt của Assembly trong khu vực, khách hàng sẽ được tiếp cận liền mạch với các giải pháp tích hợp được xây dựng để tạo ra hiệu quả đo lường được.
Assembly được thiết kế để biến thay đổi thành lợi thế cạnh tranh, mang lại khả năng đã được chứng minh trong việc giúp các thương hiệu phát triển mạnh mẽ giữa những biến động, với sự hậu thuẫn từ sức mạnh toàn cầu của mạng lưới Stagwell.
Với đội ngũ tại Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Singapore,…Assembly hiện quy tụ hơn 800 chuyên gia trên khắp châu Á - Thái Bình Dương, được hỗ trợ bởi mạng lưới toàn cầu với hơn 3.000 chuyên gia.
Nền tảng trải nghiệm độc quyền của công ty là STAGE mang đến trí tuệ nhân tạo dự báo, lập kế hoạch và tối ưu hóa truyền thông tiên tiến, sáng tạo quy mô lớn, cùng các năng lực thương mại số hóa cho tất cả khách hàng, là một phần trong các dịch vụ được cung cấp.
“Đây không chỉ là sự mở rộng tầm khu vực, mà là sự tái định nghĩa về ý nghĩa của tiếp thị tích hợp, dịch vụ đầy đủ tại châu Á - Thái Bình Dương,” ông Richard Brosgill, Giám đốc điều hành Assembly khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhận định.
Ngành tiếp thị thể thao Việt Nam đang 'đánh rơi' hàng tỷ đô la?
Tầm nhìn mới cho thương hiệu địa phương
Sự hội tụ bản sắc giữa công nghệ cao và nông nghiệp sinh thái, giữa giá trị truyền thống và hiện đại, sẽ là những thách thức thú vị khi làm thương hiệu địa phương.
Cuộc cách mạng marketing bất động sản: Phát tờ rơi đã lỗi thời!
Không còn phát tờ rơi hay treo banner dọc tuyến phố, các doanh nghiệp địa ốc giờ đây đang phải định vị lại sản phẩm và cả cách marketing bán hàng để phù hợp với hành vi tiêu dùng đang biến đổi nhanh chóng.
Hóa giải khủng hoảng truyền thông với doanh nghiệp thực phẩm
Khủng hoảng truyền thông với các doanh nghiệp thực phẩm đang ngày càng dữ dội và khó kiểm soát trong thời đại mạng xã hội lên ngôi.
NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
VinFast tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ, mừng 80 năm Quốc khánh
Hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025), VinFast chính thức tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ Việt Nam cho các chủ sở hữu xe VinFast trên toàn quốc. Hoạt động không chỉ tôn vinh lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc, mà còn khẳng định DNA “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” vô cùng đặc biệt của cộng đồng yêu xe Việt.
Vinmec lần thứ 2 nhận cú đúp giải thưởng tại HR Asia Awards 2025
Hệ thống Y tế Vinmec ngày 14/8 vừa qua tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ hai được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và “Doanh nghiệp có chính sách và hoạt động vì sức khỏe, hạnh phúc toàn diện của nhân viên”. Cú đúp giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Vinmec trong lĩnh vực quản trị nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại khu vực châu Á.
Đồng loạt khánh thành, khởi công 250 dự án: Khí thế mới, tầm vóc mới
Việc đồng loạt khởi công, khánh thành các dự án lớn thể hiện sự trưởng thành lớn mạnh, vươn lên, tự lực, tự cường, chủ động phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, tiến bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Kiến tạo 'công dân toàn cầu' phụng sự kỷ nguyên vươn mình
Giữa dòng chảy của sự hội nhập, BUV nổi lên như một minh chứng cho hợp tác giáo dục quốc tế thành công, góp phần vào sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.
Chạm di sản, dựng tương lai
Di sản đang bước sâu vào đời sống đương đại qua những sản phẩm và trải nghiệm được tạo tác chỉn chu, vừa giữ được tinh thần văn hóa, vừa bắt nhịp với thị trường.
Sau quản trị số là gì?
Thế giới đang bước vào thời kỳ mà mọi công việc, tác vụ đều gắn với AI. Vậy sẽ ra sao, khi AI được ứng dụng vào hoạt động quản trị doanh nghiệp?
Quản trị bằng đổi mới, dẫn lối bằng giá trị
ROX Group đang bền bỉ lớn lên từ chính nội lực của mình, khi đổi mới trở thành mạch sống văn hóa, dữ liệu trở thành ngôn ngữ quản trị và con người là điểm tựa để kiến tạo giá trị từ gốc rễ.
NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.