Nhịp cầu kinh doanh
Stagwell mua lại ADK Global tạo ra công ty tiếp thị lớn nhất châu Á – Thái Bình Dương
Việc Stagwell mua lại ADK Global đã mở ra một chương mới đầy triển vọng cho ngành tiếp thị trong khu vực, kết hợp sự sáng tạo với năng lực truyền thông toàn cầu.

Công ty truyền thông đa kênh toàn cầu Assembly vừa công bố hợp nhất với ADK Global, mạng lưới các công ty con ở nước ngoài do ADK Holdings Inc. quản lý, sau khi được Stagwell mua lại.
Sự hợp nhất này tạo nên một liên doanh mạnh mẽ, trở thành tổ chức lớn nhất đối với các tập đoàn truyền thống trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cung cấp dịch vụ truyền thông, sáng tạo ở quy mô lớn.
Là một phần của quá trình chuyển đổi, ADK Global sẽ hoạt động dưới tên gọi mới ADK Global Powered by Assembly để tôn vinh di sản của mình. Ban lãnh đạo sẽ tiếp tục dẫn dắt, đảm bảo sự liên tục trong mối quan hệ với khách hàng và chất lượng dịch vụ, đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ mạng lưới tích hợp lớn hơn.
Động thái này mang đến cho khách hàng trên khắp châu Á - Thái Bình Dương những trải nghiệm thương hiệu định hướng kết quả, phù hợp với văn hóa địa phương thông qua một đối tác duy nhất, tích hợp, được hỗ trợ bởi chuyên môn sáng tạo đẳng cấp thế giới, kết nối khu vực và địa phương để mang lại hiệu suất thương hiệu thực sự ở quy mô lớn.
“Việc ADK Global hợp sức với Assembly mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận chưa từng có, hiệu suất thương hiệu và chiều sâu khu vực, tất cả trong một đối tác duy nhất,” ông Rick Acampora, Giám đốc điều hành toàn cầu của Assembly cho biết.
Đây không chỉ là câu chuyện về quy mô mà là việc mang đến những trải nghiệm đa kênh thông minh, kết nối hơn để giúp các thương hiệu tỏa sáng giữa những thách thức tiếp thị phức tạp nhất trong khu vực.
Bước đi này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển tại châu Á - Thái Bình Dương của Stagwell. Với các lĩnh vực sáng tạo, truyền thông, thương mại và dữ liệu nay được tích hợp hoàn toàn và hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) dưới sự dẫn dắt của Assembly trong khu vực, khách hàng sẽ được tiếp cận liền mạch với các giải pháp tích hợp được xây dựng để tạo ra hiệu quả đo lường được.
Assembly được thiết kế để biến thay đổi thành lợi thế cạnh tranh, mang lại khả năng đã được chứng minh trong việc giúp các thương hiệu phát triển mạnh mẽ giữa những biến động, với sự hậu thuẫn từ sức mạnh toàn cầu của mạng lưới Stagwell.
Với đội ngũ tại Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Singapore,…Assembly hiện quy tụ hơn 800 chuyên gia trên khắp châu Á - Thái Bình Dương, được hỗ trợ bởi mạng lưới toàn cầu với hơn 3.000 chuyên gia.
Nền tảng trải nghiệm độc quyền của công ty là STAGE mang đến trí tuệ nhân tạo dự báo, lập kế hoạch và tối ưu hóa truyền thông tiên tiến, sáng tạo quy mô lớn, cùng các năng lực thương mại số hóa cho tất cả khách hàng, là một phần trong các dịch vụ được cung cấp.
“Đây không chỉ là sự mở rộng tầm khu vực, mà là sự tái định nghĩa về ý nghĩa của tiếp thị tích hợp, dịch vụ đầy đủ tại châu Á - Thái Bình Dương,” ông Richard Brosgill, Giám đốc điều hành Assembly khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhận định.
Ngành tiếp thị thể thao Việt Nam đang 'đánh rơi' hàng tỷ đô la?
Tầm nhìn mới cho thương hiệu địa phương
Sự hội tụ bản sắc giữa công nghệ cao và nông nghiệp sinh thái, giữa giá trị truyền thống và hiện đại, sẽ là những thách thức thú vị khi làm thương hiệu địa phương.
Cuộc cách mạng marketing bất động sản: Phát tờ rơi đã lỗi thời!
Không còn phát tờ rơi hay treo banner dọc tuyến phố, các doanh nghiệp địa ốc giờ đây đang phải định vị lại sản phẩm và cả cách marketing bán hàng để phù hợp với hành vi tiêu dùng đang biến đổi nhanh chóng.
Hóa giải khủng hoảng truyền thông với doanh nghiệp thực phẩm
Khủng hoảng truyền thông với các doanh nghiệp thực phẩm đang ngày càng dữ dội và khó kiểm soát trong thời đại mạng xã hội lên ngôi.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
Ngành nhựa Việt Nam: 35 năm vươn mình ra biển lớn
Từ hình hài manh mún, nhỏ lẻ, bước vào thời kỳ Đổi mới, ngành nhựa Việt Nam nhanh chóng chuyển mình, trở thành ngành xuất khẩu chủ lực của đất nước.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tạm dừng cho vay đặt cọc bất động sản
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 (NHNN KV2) vừa có văn bản gửi đến các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Đồng Nai về việc cảnh báo rủi ro trong hoạt động cho vay.
Thời của công ty chứng khoán ‘dựa bóng’ ngân hàng
Các công ty chứng khoán thuộc ngân hàng đang dần trở thành những cái tên dẫn đầu cuộc chơi, định hình lại xu hướng phát triển ngành chứng khoán
Lối thoát cho các thành phố 'nghẹt thở' vì ô nhiễm và ngập lụt
Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Bất động sản công nghiệp miền Bắc: Sức nóng dần tăng nhiệt
Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.
Thắng lớn nhờ trái cây, HAGL sớm vượt 18% kế hoạch lợi nhuận năm
Quý III, HAGL lãi tới 432 tỷ đồng, tăng 23%. 9 tháng đầu năm, HAGL lãi lũy kế 1.312 tỷ đồng, cao hơn 54% so với cùng kỳ và thực hiện 118% kế hoạch năm.
Doanh nghiệp nhà thép tiền chế chuyển từ xây nhanh sang xây xanh
Các doanh nghiệp lĩnh vực nhà thép tiền chế buộc phải chuyển từ xây nhanh sang xây xanh để thích ứng với chuẩn ESG và cuộc đua Net Zero toàn cầu.





















































