Analytic
Hotline: 08887 08817

Chuỗi Con Cưng đứt mạch tăng trưởng lợi nhuận

Lợi nhuận của Con Cưng được cho là bị bào mòn bởi chiến lược tăng trưởng nóng nhằm gia tăng thị phần. Đặc biệt là mô hình Super Center với các cửa hàng mua sắm có diện tích lên tới 1.000 m2 vốn tiêu tốn nhiều chi phí mặt bằng, nhân sự...

Con Cưng khai trương Super Center rộng 2.000m2 tại TP.HCM

Đây là Super Center đầu tiên góp mặt trong chuỗi gần 600 cửa hàng Con Cưng trên toàn Quốc; cũng là mô hình kinh doanh mới, tích hợp khu vui chơi, dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh, dinh dưỡng, tư vấn sức khỏe sinh sản… bên cạnh các cửa hàng vốn có.