Analytic
Hotline: 08887 08817

Những con đường khai mở đằng sau những tấm vải đỏ

“Khát khao khai mở một con đường, một sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng...” – đó là cách mà các câu chuyện thật gắn với những sản phẩm mới của TH luôn bắt đầu. Trong 5 năm trở lại đây, cứ khi nào một tấm vải che màu đỏ được TH kéo xuống, thì đằng sau đó luôn là một cánh cửa để hướng đến một chặng đường mang tính tiên phong. Sự kiện ra mắt TH true FOOD ngày 20/7/2023 đánh dấu một chặng đường như vậy.

Tập đoàn TH thu gom vỏ hộp, theo đuổi khát vọng vì môi trường xanh – sạch

Từ ngày 15/08 đến 31/12/2023, Tập đoàn TH phối hợp cùng Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình "Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2023" tại hệ thống 20 cửa hàng TH true mart.

Hơn 300 nghìn vỏ hộp sữa và chiến dịch lan tỏa sống xanh của TH true MILK

Trong bốn dịp cuối tuần từ 23/4 đến 5/6/2022 của chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh”, 20 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã nhận được hơn 300.000 vỏ hộp sữa từ hàng chục nghìn khách hàng ở nhiều lứa tuổi. Chiến dịch ý nghĩa của TH true MILK cũng tiếp cận truyền thông với gần 34 triệu lượt xem trên các nền tảng Facebook và Youtube.

Sữa tươi sạch TH true MILK: Hành trình vì tầm vóc Việt của một ‘chuyên gia dinh dưỡng’

Sau hơn một thập kỷ mang đến dòng sữa tươi sạch góp phần nâng cao tầm vóc Việt, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK không ngừng nghiên cứu, cải tiến để trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Tập đoàn TH tiếp cận thị trường Hồi giáo lớn nhất thế giới

Sớm nhận thấy tương lai của thị trường Halal nên không bao lâu sau khi TH true MILK ra đời, tập đoàn TH đã bắt tay vào chuẩn bị sẵn sàng các hành lang kỹ thuật cho sự gia nhập vào thị trường này.

TH School Happiness Day: Rất nhiều nụ cười ở ngôi trường hạnh phúc

Hơn 1.600 học sinh, phụ huynh và người dân Hà Nội trải nghiệm Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại không gian xanh mát, hiện đại chuẩn quốc tế của ngôi trường hạnh phúc TH school cơ sở Hòa Lạc.

Tập đoàn TH đạt Top 10 Thương hiệu Xanh 2022

Trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, TH được vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu Xanh năm 2022 nhờ Chiến lược Phát triển bền vững.

Dalatmilk chắp cánh ước mơ cho các Barista Việt Nam

Từ lâu, Dalatmilk luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những “bếp trưởng pha chế” ở các hệ thống cà phê, trà sữa, nhà hàng nổi tiếng của Việt Nam và thế giới. Không chỉ chiếm trọn niềm tin của các Barista, Dalatmilk còn là thương hiệu luôn đồng hành tổ chức các cuộc thi pha chế để lan truyền ngọn lửa đam mê, chắp cánh ước mơ trong cộng đồng Barista.

Thủ tướng đối thoại với nông dân: Cùng nâng cao nhận thức về xây dựng thương hiệu

Nhà sáng lập Tập đoàn TH mong muốn Thủ tướng và Chính phủ quan tâm, hỗ trợ nông dân xây dựng thương hiệu nông sản và tiếp cận nhiều thị trường xuất khẩu.

TH được vinh danh top 10 thương hiệu mạnh - kinh doanh xuất sắc 2022-2023

Duy trì mức tăng trưởng hai con số trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường, liên tục ra mắt sản phẩm sáng tạo mới, chất lượng hàng đầu, được người tiêu dùng yêu mến - Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) tiếp tục lọt Top 10 "Thương hiệu mạnh Việt Nam" ở hạng mục "Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023".