VSIP bán điện tái tạo trực tiếp cho nhà máy 1 tỷ USD của LEGO
LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.
Các nhóm sản phẩm của TH đạt “Thương hiệu Quốc gia” 2018 bao gồm: Sữa tươi TH True MILK, Nhóm sản phẩm công thức TOPKID (sữa tươi, sữa chua, kem); Sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK; Sữa chua ăn TH true YOGURT; Sữa chua uống tiệt trùng TH TOPTEEN.
Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao Bộ Công thương (Cục Xúc tiến Thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.
Theo Quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Công ty Cổ phần Sữa TH đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2018 đến 2020.
Đây là lần thứ ba liên tiếp TH được công nhận đạt “Thương hiệu quốc gia”, và được vinh danh với năm nhóm sản phẩm: Sữa tươi TH True MILK, nhóm sản phẩm công thức TOPKID, Sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK; sữa chua TH true YOGURT và sữa chua uống tiệt trùng TH TOPTEEN.
Để đạt Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm – dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn ..
Năm 2018, TH là một trong số ít các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống đạt Thương hiệu Quốc gia lần này.
Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Tập đoàn TH chia sẻ: “Là lần thứ 3 đạt được danh hiệu cao quý này, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng đã trao cho mình sự vinh dự và đồng thời cũng là một trách nhiệm lớn cho tập đoàn TH. Vì vậy, chúng tôi luôn phải cố gắng để duy trì danh hiệu và gia tăng giá trị sản phẩm, đem lại các giá trị đích thực cho xã hội.”
Tập đoàn TH đã liên tục đạt Thương hiệu Quốc gia từ năm 2012. Thời gian qua, Tập đoàn đã mở rộng đầu tư vào các dự án chăn nuôi và chế biến bò sữa tại Thanh Hóa, Hà Giang, Phú Yên.
Ngoài các sản phẩm từ sữa, TH đã liên tục phát triển những sản phẩm mới vì sức khỏe cộng đồng như nước uống thảo dược TH true HERBAL, sữa hạt cao cấp TH true NUT, nước uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT, nước tinh khiết TH true WATER.
Bên cạnh đó, TH đã xúc tiến đầu tư sang các thị trường quốc tế, nổi bật là Dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Nga với tổng vốn lên tới 2,7 tỉ USD. TH cũng đang xúc tiến để sản phẩm sớm có mặt tại các thị trường khó tính nhưng nhiều tiềm năng như Mỹ, Trung Quốc, khu vực ASEAN.
LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực sáng tạo của Hãng hàng không quốc gia khi mang đến cho công chúng hành trình khám phá giàu trải nghiệm và cảm xúc.
SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
Thiên Long đang chuyển mình thành một doanh nghiệp quốc tế dựa trên nền tảng vững chắc từ thị trường Việt Nam với khát vọng lan tỏa tri thức Việt ra toàn cầu.
Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2025 nhấn mạnh ba trụ cột giúp doanh nghiệp Việt bứt phá: lãnh đạo, thể chế và nhân lực – công nghệ.
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.