Nhịp cầu kinh doanh

Tập đoàn TH TrueMilk nhận Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Lam Giang Thứ sáu, 21/12/2018 - 15:51

Các nhóm sản phẩm của TH đạt “Thương hiệu Quốc gia” 2018 bao gồm: Sữa tươi TH True MILK, Nhóm sản phẩm công thức TOPKID (sữa tươi, sữa chua, kem); Sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK; Sữa chua ăn TH true YOGURT; Sữa chua uống tiệt trùng TH TOPTEEN.

Tập đoàn TH TrueMilk nhận Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp
Đại diện Tập đoàn TH nhận biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” từ Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh

Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao Bộ Công thương (Cục Xúc tiến Thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.

Theo Quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Công ty Cổ phần Sữa TH đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2018 đến 2020.

Tập đoàn TH TrueMilk nhận Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp 1
TOPKID là 1 trong 5 nhóm sản phẩm của TH đạt giải Thương hiệu Quốc gia

Đây là lần thứ ba liên tiếp TH được công nhận đạt “Thương hiệu quốc gia”, và được vinh danh với năm nhóm sản phẩm: Sữa tươi TH True MILK, nhóm sản phẩm công thức TOPKID, Sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK; sữa chua TH true YOGURT và sữa chua uống tiệt trùng TH TOPTEEN.

Để đạt Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm – dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn ..

Năm 2018, TH là một trong số ít các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống đạt Thương hiệu Quốc gia lần này.

Tập đoàn TH TrueMilk nhận Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp 1
Sau 10 năm ra mắt sản phẩm đầu tiên, đến nay hơn 70 loại sản phẩm của TH đã được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng

Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Tập đoàn TH chia sẻ: “Là lần thứ 3 đạt được danh hiệu cao quý này, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng đã trao cho mình sự vinh dự và đồng thời cũng là một trách nhiệm lớn cho tập đoàn TH. Vì vậy, chúng tôi luôn phải cố gắng để duy trì danh hiệu và gia tăng giá trị sản phẩm, đem lại các giá trị đích thực cho xã hội.”

Tập đoàn TH đã liên tục đạt Thương hiệu Quốc gia từ năm 2012. Thời gian qua, Tập đoàn đã mở rộng đầu tư vào các dự án chăn nuôi và chế biến bò sữa tại Thanh Hóa, Hà Giang, Phú Yên. 

Ngoài các sản phẩm từ sữa, TH đã liên tục phát triển những sản phẩm mới vì sức khỏe cộng đồng như nước uống thảo dược TH true HERBAL, sữa hạt cao cấp TH true NUT, nước uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT, nước tinh khiết TH true WATER. 

Bên cạnh đó, TH đã xúc tiến đầu tư sang các thị trường quốc tế, nổi bật là Dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Nga với tổng vốn lên tới 2,7 tỉ USD. TH cũng đang xúc tiến để sản phẩm sớm có mặt tại các thị trường khó tính nhưng nhiều tiềm năng như Mỹ, Trung Quốc, khu vực ASEAN.

9 công nghệ số được vinh danh tại Nhân tài đất Việt 2025

9 công nghệ số được vinh danh tại Nhân tài đất Việt 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Công nghệ số tiếp tục là trái tim của giải thưởng Nhân tài đất Việt 2025 với nhiều giải pháp ứng dụng AI, dữ liệu lớn và tự động hóa được vinh danh.

Khi ngân hàng ngày càng hiểu bạn hơn: VIB và hành trình cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Khi ngân hàng ngày càng hiểu bạn hơn: VIB và hành trình cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Khi các sản phẩm “một cho tất cả” dần trở nên lỗi thời, khách hàng kỳ vọng những giải pháp tài chính “may đo” theo nhu cầu và phong cách sống của mình. Từ chiếc thẻ mang dấu ấn riêng đến hành trình tài chính được cá nhân hóa, VIB đang chứng minh rằng hiểu khách hàng không chỉ bằng dữ liệu, mà bằng cảm xúc và sự lắng nghe.

Congo và Vingroup ký MoU phát triển đô thị và giao thông xanh

Congo và Vingroup ký MoU phát triển đô thị và giao thông xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Thỏa thuận đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Congo, cùng hướng tới sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống người dân.

VinFast cảnh báo hiện tượng lừa đảo thông qua fanpage giả mạo

VinFast cảnh báo hiện tượng lừa đảo thông qua fanpage giả mạo

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

VinFast thông báo đã phát hiện một số trường hợp giả mạo fanpage của VinFast và các đại lý, nhà phân phối chính hãng để đăng thông tin sai sự thật về các chương trình khuyến mại, nhằm mục đích lừa đảo và trục lợi.

Chủ tịch KienlongBank bay giữa sân khấu, hát song ca cực cháy cùng Bùi Công Nam

Chủ tịch KienlongBank bay giữa sân khấu, hát song ca cực cháy cùng Bùi Công Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Mạng xã hội đang “dậy sóng” với màn trình diễn cực cháy của ông Trần Ngọc Minh – Chủ tịch HĐQT KienlongBank và cũng là vị chủ tịch ngân hàng đương nhiệm trẻ nhất Việt Nam trong đêm Gala kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng tối 26/10.

SHB tăng trưởng quy mô song song phát triển bền vững

SHB tăng trưởng quy mô song song phát triển bền vững

Tài chính -  10 phút

Bứt phá với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế SHB đạt 12.235 tỷ đồng, cao hơn 36% so với cùng kỳ. Ngân hàng tiếp tục lên kế hoạch tăng vốn mở rộng hoạt động kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh để tạo đà tăng tốc cùng nền kinh tế.

So găng 2 thị trường căn hộ lớn nhất cả nước, lộ đường đi thú vị của dòng tiền cuối năm

So găng 2 thị trường căn hộ lớn nhất cả nước, lộ đường đi thú vị của dòng tiền cuối năm

Bất động sản -  1 giờ

Thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển dòng tiền rõ rệt giữa Hà Nội và TP.HCM. Trong khi phân khúc chung cư tại Thủ đô tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, nhiều nhà đầu tư Hà Nội lại "ồ ạt" chuyển hướng về TP.HCM mở rộng với cơ hội sinh lời cao.

Alluvia City tăng sức nóng khi ra mắt tiểu khu 5 - tâm điểm khu Alluvia Onsen

Alluvia City tăng sức nóng khi ra mắt tiểu khu 5 - tâm điểm khu Alluvia Onsen

Bất động sản -  1 giờ

Phân khu Alluvia Onsen tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn của mình qua sự ra mắt ấn tượng của tiểu khu 5 – tâm điểm mới sống động đầy cảm hứng.

Khi an toàn tâm lý trở thành thước đo văn hóa lãnh đạo

Khi an toàn tâm lý trở thành thước đo văn hóa lãnh đạo

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

An toàn tâm lý là động lực nuôi dưỡng sự chính trực, đổi mới và bao dung, từ đó làm nên khác biệt của một tổ chức thật sự phát triển, trong kỷ nguyên AI.

Văn Phú đưa triết lý vị nhân sinh vào loạt dự án trọng điểm phía Nam

Văn Phú đưa triết lý vị nhân sinh vào loạt dự án trọng điểm phía Nam

Bất động sản -  2 giờ

Văn Phú kiên định kiến tạo không gian hài hòa giữa các yếu tố con người, môi trường và không gian cho cư dân trong chiến lược phát triển các dự án trọng điểm tại thị trường phía Nam.

ASEAN và Trung Quốc nâng cấp hiệp định thương mại tự do

ASEAN và Trung Quốc nâng cấp hiệp định thương mại tự do

Tiêu điểm -  12 giờ

Nâng cấp hiệp định thương mại tự do được kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam củng cố hợp tác kinh tế hơn nữa với Trung Quốc, tạo thuận lợi cho thương mại, đầu tư giữa hai nước.

Hoa Sen Group vi phạm thuế, bị truy thu và phạt hơn 1,5 tỷ đồng

Hoa Sen Group vi phạm thuế, bị truy thu và phạt hơn 1,5 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  17 giờ

Hoa Sen Group nhận quyết định xử phạt và truy thu thuế hơn 1,5 tỷ đồng do các hành vi vi phạm hành chính về thuế trong thời kỳ kiểm tra năm 2021 - 2022.

Đọc nhiều