Vietravel Airlines thông qua kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỷ đồng
Vietravel Airlines cho biết đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 đã thông qua kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỷ đồng, dự kiến hoàn tất trong nửa đầu năm 2026.
Các nhóm sản phẩm của TH đạt “Thương hiệu Quốc gia” 2018 bao gồm: Sữa tươi TH True MILK, Nhóm sản phẩm công thức TOPKID (sữa tươi, sữa chua, kem); Sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK; Sữa chua ăn TH true YOGURT; Sữa chua uống tiệt trùng TH TOPTEEN.
Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao Bộ Công thương (Cục Xúc tiến Thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.
Theo Quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Công ty Cổ phần Sữa TH đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2018 đến 2020.
Đây là lần thứ ba liên tiếp TH được công nhận đạt “Thương hiệu quốc gia”, và được vinh danh với năm nhóm sản phẩm: Sữa tươi TH True MILK, nhóm sản phẩm công thức TOPKID, Sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK; sữa chua TH true YOGURT và sữa chua uống tiệt trùng TH TOPTEEN.
Để đạt Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm – dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn ..
Năm 2018, TH là một trong số ít các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống đạt Thương hiệu Quốc gia lần này.
Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Tập đoàn TH chia sẻ: “Là lần thứ 3 đạt được danh hiệu cao quý này, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng đã trao cho mình sự vinh dự và đồng thời cũng là một trách nhiệm lớn cho tập đoàn TH. Vì vậy, chúng tôi luôn phải cố gắng để duy trì danh hiệu và gia tăng giá trị sản phẩm, đem lại các giá trị đích thực cho xã hội.”
Tập đoàn TH đã liên tục đạt Thương hiệu Quốc gia từ năm 2012. Thời gian qua, Tập đoàn đã mở rộng đầu tư vào các dự án chăn nuôi và chế biến bò sữa tại Thanh Hóa, Hà Giang, Phú Yên.
Ngoài các sản phẩm từ sữa, TH đã liên tục phát triển những sản phẩm mới vì sức khỏe cộng đồng như nước uống thảo dược TH true HERBAL, sữa hạt cao cấp TH true NUT, nước uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT, nước tinh khiết TH true WATER.
Bên cạnh đó, TH đã xúc tiến đầu tư sang các thị trường quốc tế, nổi bật là Dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Nga với tổng vốn lên tới 2,7 tỉ USD. TH cũng đang xúc tiến để sản phẩm sớm có mặt tại các thị trường khó tính nhưng nhiều tiềm năng như Mỹ, Trung Quốc, khu vực ASEAN.
Vietravel Airlines cho biết đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 đã thông qua kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỷ đồng, dự kiến hoàn tất trong nửa đầu năm 2026.
Phần trình bày của Vinamilk được đánh giá là bước tiến lớn của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học, nâng chuẩn dinh dưỡng cho ngành sữa.
Tiếp nối mối quan hệ hợp tác hiệu quả trong những năm qua, Vietnam Airlines và UBND TP. Hà Nội vừa ký biên bản thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025 – 2030.
Ngày 19/6/2025, Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không Việt Nam và ban biên tập đã chính thức ra mắt Tạp chí Hàng không.
Không phải ngẫu nhiên Nhật Bản luôn nằm trong nhóm quốc gia có tuổi thọ người dân và chỉ số hạnh phúc cao nhất thế giới. Lối sống thanh nhã, gắn với thiên nhiên và triết lý nuôi dưỡng thân - tâm - trí đã tạo nên một chất sống khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Và giờ đây, chất sống ấy đang hiện hữu tại The Komorebi (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng).
Quan sát những biến động địa chính trị trên thế giới, Chủ tịch FPT chỉ ra, thực chất đó là sự cạnh tranh, so tài trong lĩnh vực công nghệ.
Tập đoàn Five Star Group vừa tổ chức lễ khởi công hai tổ hợp căn hộ - khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế Five Star Odyssey và Five Star Poseidon tại Vũng Tàu.
Tập đoàn Lộc Trời đang đối mặt với giai đoạn khủng hoảng chưa từng có, từ kết quả kinh doanh lao dốc đến những bất ổn nội bộ bị phanh phui.
Vietravel Airlines cho biết đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 đã thông qua kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỷ đồng, dự kiến hoàn tất trong nửa đầu năm 2026.
Tập đoàn GEO (Đức) tham vọng sản xuất tuabin gió nhãn hiệu "Made in Việt Nam" tại Bình Định, với bước đà là Trung tâm phát triển nguồn nhân lực năng lượng tái tạo.
Tăng trưởng kinh tế trung hạn của Việt Nam vẫn có triển vọng tích cực, nhưng những bất định toàn cầu đặt ra nhiều rủi ro, theo nhận định của Fitch Ratings.
Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Petrovietnam và VIMC hứa hẹn mở ra chương mới cho kinh tế biển, thông qua tối ưu hai trụ cột cốt lõi năng lượng và hàng hải.