Tập đoàn TH TrueMilk nhận Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp
Lam Giang
Thứ sáu, 21/12/2018 - 15:51
Các nhóm sản phẩm của TH đạt “Thương hiệu Quốc gia” 2018 bao gồm: Sữa tươi TH True MILK, Nhóm sản phẩm công thức TOPKID (sữa tươi, sữa chua, kem); Sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK; Sữa chua ăn TH true YOGURT; Sữa chua uống tiệt trùng TH TOPTEEN.
Đại diện Tập đoàn TH nhận biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” từ Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh
Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao Bộ Công thương (Cục Xúc tiến Thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.
Theo Quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Công ty Cổ phần Sữa TH đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2018 đến 2020.
TOPKID là 1 trong 5 nhóm sản phẩm của TH đạt giải Thương hiệu Quốc gia
Đây là lần thứ ba liên tiếp TH được công nhận đạt “Thương hiệu quốc gia”, và được vinh danh với năm nhóm sản phẩm: Sữa tươi TH True MILK, nhóm sản phẩm công thức TOPKID, Sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK; sữa chua TH true YOGURT và sữa chua uống tiệt trùng TH TOPTEEN.
Để đạt Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm – dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn ..
Năm 2018, TH là một trong số ít các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống đạt Thương hiệu Quốc gia lần này.
Sau 10 năm ra mắt sản phẩm đầu tiên, đến nay hơn 70 loại sản phẩm của TH đã được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng
Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Tập đoàn TH chia sẻ: “Là lần thứ 3 đạt được danh hiệu cao quý này, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng đã trao cho mình sự vinh dự và đồng thời cũng là một trách nhiệm lớn cho tập đoàn TH. Vì vậy, chúng tôi luôn phải cố gắng để duy trì danh hiệu và gia tăng giá trị sản phẩm, đem lại các giá trị đích thực cho xã hội.”
Tập đoàn TH đã liên tục đạt Thương hiệu Quốc gia từ năm 2012. Thời gian qua, Tập đoàn đã mở rộng đầu tư vào các dự án chăn nuôi và chế biến bò sữa tại Thanh Hóa, Hà Giang, Phú Yên.
Ngoài các sản phẩm từ sữa, TH đã liên tục phát triển những sản phẩm mới vì sức khỏe cộng đồng như nước uống thảo dược TH true HERBAL, sữa hạt cao cấp TH true NUT, nước uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT, nước tinh khiết TH true WATER.
Bên cạnh đó, TH đã xúc tiến đầu tư sang các thị trường quốc tế, nổi bật là Dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Nga với tổng vốn lên tới 2,7 tỉ USD. TH cũng đang xúc tiến để sản phẩm sớm có mặt tại các thị trường khó tính nhưng nhiều tiềm năng như Mỹ, Trung Quốc, khu vực ASEAN.
Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Tập đoàn T&T Group và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tạo động lực cho việc tăng cường kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hội nhập và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ trên phạm vi toàn quốc.
Tọa lạc tại phía Đông Hà Nội, siêu đô thị Ocean City 1.200ha đang định hình lại cách con người sống, làm việc và tận hưởng. Hơn 90.000 cư dân hiện hữu, và sẽ tăng lên 200.000 trong tương lai, hình thành nên bản đồ kết nối cộng đồng “Ocean Cityzen Map” sôi động chưa từng có tại điểm đến an cư, lập nghiệp, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế.
Không chỉ tìm nơi an cư đơn thuần, xu hướng của người mua nhà hiện nay là tìm kiếm không gian “sống chất” để tận hưởng tiện nghi, kết nối cộng đồng và phát triển bản thân trong môi trường lành mạnh, văn minh.
Suốt hơn 20 năm, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững. Từ dây chuyền Aseptic hiện đại đến những bạn trẻ được tiếp năng lượng sống trọn vẹn với đam mê và hoài bão, mỗi chai Number 1 đã trở thành nguồn cảm hứng, khẳng định sự đồng hành bền bỉ của nhãn hàng.
Với những trang bị an toàn hàng đầu như hệ thống ADAS và 8 túi khí, cùng lợi thế chi phí vận hành gần như bằng 0, VinFast VF 6 khẳng định vị thế dẫn đầu khi bàn giao 2.524 xe trong tháng 10/2025, vững vàng ngôi đầu phân khúc B-SUV.
Ông Vũ Đại Thắng vừa được bầu giữ chức Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026, ngay sau khi Bộ Chính trị công bố quyết định điều động ông làm Phó bí thư thành ủy Hà Nội.
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Bảo Hưng Nguyễn Thị Hương Lan tâm huyết với việc lấy bản sắc văn hoá bản địa để kiến tạo nên một sản phẩm 'luxury Việt Nam' đích thực.
Suốt 15 năm qua, MoMo đã liên tục chuyển mình trước những thay đổi của thời đại, để rồi tìm ra đích đến trở thành tập đoàn công nghệ tài chính tiên phong với AI.
Chủ tịch FiinGroup cho biết tổng giá trị huy động vốn cổ phần được thu hút bằng "tiền tươi" trên thị trường chứng khoán trong năm nay chắc chắn sẽ đạt kỷ lục chưa từng có trong lịch sử, vượt mức đỉnh năm 2021.
Ít ai biết rằng tại Việt Nam, có một doanh nghiệp chọn đi từ “gốc rễ” bằng việc đầu tư bài bản vào khoa học cơ bản và đổi mới sáng tạo, xây nền tảng để phát triển bền vững nhiều công nghệ lõi mới trong một hệ sinh thái có tính cộng hưởng.