Tập đoàn TH TrueMilk nhận Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp
Lam Giang
Thứ sáu, 21/12/2018 - 15:51
Các nhóm sản phẩm của TH đạt “Thương hiệu Quốc gia” 2018 bao gồm: Sữa tươi TH True MILK, Nhóm sản phẩm công thức TOPKID (sữa tươi, sữa chua, kem); Sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK; Sữa chua ăn TH true YOGURT; Sữa chua uống tiệt trùng TH TOPTEEN.
Đại diện Tập đoàn TH nhận biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” từ Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh
Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao Bộ Công thương (Cục Xúc tiến Thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.
Theo Quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Công ty Cổ phần Sữa TH đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2018 đến 2020.
TOPKID là 1 trong 5 nhóm sản phẩm của TH đạt giải Thương hiệu Quốc gia
Đây là lần thứ ba liên tiếp TH được công nhận đạt “Thương hiệu quốc gia”, và được vinh danh với năm nhóm sản phẩm: Sữa tươi TH True MILK, nhóm sản phẩm công thức TOPKID, Sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK; sữa chua TH true YOGURT và sữa chua uống tiệt trùng TH TOPTEEN.
Để đạt Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm – dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn ..
Năm 2018, TH là một trong số ít các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống đạt Thương hiệu Quốc gia lần này.
Sau 10 năm ra mắt sản phẩm đầu tiên, đến nay hơn 70 loại sản phẩm của TH đã được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng
Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Tập đoàn TH chia sẻ: “Là lần thứ 3 đạt được danh hiệu cao quý này, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng đã trao cho mình sự vinh dự và đồng thời cũng là một trách nhiệm lớn cho tập đoàn TH. Vì vậy, chúng tôi luôn phải cố gắng để duy trì danh hiệu và gia tăng giá trị sản phẩm, đem lại các giá trị đích thực cho xã hội.”
Tập đoàn TH đã liên tục đạt Thương hiệu Quốc gia từ năm 2012. Thời gian qua, Tập đoàn đã mở rộng đầu tư vào các dự án chăn nuôi và chế biến bò sữa tại Thanh Hóa, Hà Giang, Phú Yên.
Ngoài các sản phẩm từ sữa, TH đã liên tục phát triển những sản phẩm mới vì sức khỏe cộng đồng như nước uống thảo dược TH true HERBAL, sữa hạt cao cấp TH true NUT, nước uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT, nước tinh khiết TH true WATER.
Bên cạnh đó, TH đã xúc tiến đầu tư sang các thị trường quốc tế, nổi bật là Dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Nga với tổng vốn lên tới 2,7 tỉ USD. TH cũng đang xúc tiến để sản phẩm sớm có mặt tại các thị trường khó tính nhưng nhiều tiềm năng như Mỹ, Trung Quốc, khu vực ASEAN.
Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò 'mini getaway' giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội.
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò 'mini getaway' giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội.
UBND tỉnh Quảng Trị chuẩn bị chấm dứt chủ trương đầu tư 5 dự án điện gió chậm tiến độ triển khai, đồng thời đôn đốc, tháo gỡ xử lý những trường hợp gặp vướng mắc.
MSB công bố kế hoạch quay lại lĩnh vực chứng khoán được xem là bước đi chiến lược nhằm hoàn thiện hệ sinh thái tài chính, mở rộng thị trường vốn trong dài hạn.