Nhịp cầu kinh doanh

Tạo cá tính riêng, chi tiêu dễ dàng với thẻ tín dụng mDigi của MSB

Lam Giang Thứ tư, 20/09/2023 - 10:48

Ra mắt thị trường từ tháng 9/2022, thẻ tín dụng mDigi được thị trường, đặc biệt là giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Không dừng lại ở chức năng thanh toán, mDigi là một trải nghiệm đầy mới mẻ và thể hiện cá tính độc đáo của Gen Digi.

Thẻ tín dụng mDigi của MSB

Chi tiêu dễ dàng, ưu đãi cực “chất”

Hiểu được nét cá tính riêng trong tài chính của Gen Digi, thẻ tín dụng mDigi ra đời. Với cái tên tựa như thế hệ kỹ thuật số, mDigi không chỉ là một công cụ thanh toán thuần túy mà còn là người bạn đồng hành trong mọi hoạch định tài chính mang các đặc điểm đậm chất "số". Lần đầu tiên, MSB chú trọng đến khách hàng trẻ tuổi trong một sản phẩm cụ thể: thẻ tín dụng.

Bắt kịp xu hướng số hóa, mDigi mang đến trải nghiệm số tiện lợi cho người trẻ qua quy trình mở thẻ trực tuyến 100%, chỉ với 5 -10 phút thao tác trên thiết bị di động hoặc máy tính. Quy trình này phù hợp với thế hệ ưa thích sự nhanh chóng, tiện lợi và làm gì cũng ưu tiên tính hiệu quả.

Cùng với đó, hệ sinh thái "số" với nhiều ưu đãi trả góp, voucher tích hợp trên ứng dụng điện thoạ... luôn sẵn sàng để "turn on" phong cách riêng cùng thế hệ trẻ. mDigi quả là "cứu cánh" đắc lực trong khoảng thời gian "bão giá", "mượn" nguồn vốn dễ huy động, tích tiểu thành đại.

Thêm vào đó, một “kho” ưu đãi khủng bao gồm chương trình trả góp 0% tại các cửa hàng liên kết; hay thế giới ưu đãi Joy – giảm giá, ưu đãi tới 50% tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn, đối tác của MSB luôn sẵn sàng để các chủ thẻ thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được thêm các tiện ích số hóa khác qua tài khoản ngân hàng, số tài khoản phong cách theo số điện thoại từ MSB. Đồng hành cùng thế hệ trẻ "vươn tầm" trải nghiệm số, MSB mang đến tấm thẻ mDigi thực sự chuẩn gu Gen Digi, giúp Gen Digi bật chất riêng của mình: Độc lập tài chính, chịu làm dám chill!

Linh hoạt hoàn tiền

Mang những tính năng giúp Gen Digi thể hiện "cá tính qua chi tiêu", thẻ mDigi hoàn tiền tới 20% trên đa dạng lĩnh vực, đặc biệt "hợp trend" giới trẻ như ăn uống, du lịch - khách sạn, hay ứng dụng giải trí số.

Đặc biệt, chủ thẻ có thể linh hoạt thay đổi lĩnh vực hoàn tiền theo tháng chỉ với vài cú chạm trên ứng dụng điện thoại. Tính năng ưu việt này được MSB thiết kế dựa trên thói quen tiêu dùng của Gen Digi vì họ ưa thích sự thay đổi, dịch chuyển và sẵn sàng thử nghiệm những thứ mới/khác biệt.

mDigi – Thẻ tín dụng hợp phong thủy

Để gia tăng trải nghiệm trong quá trình sử dụng, MSB đã nghiên cứu và giới thiệu nhiều màu sắc thẻ ảo cho khách hàng. Do đó, Gen Digi tự do lựa chọn màu sắc thẻ ảo mDigi phù hợp với sở thích, cá tính của mỗi người trên ứng dụng của MSB. Chỉ với vài thao tác, người dùng thẻ mDigi có thể tùy chỉnh màu sắc hợp mệnh/theo phong thủy trong dải năm màu gồm cam, vàng, xanh lá, xanh dương và hồng.

Trong phong thủy ngũ hành, màu bản mệnh giúp cân bằng và cải thiện vận mệnh của con người. Vì vậy, việc vận dụng màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình giúp tăng cường những yếu tố thuận lợi, đem lại nhiều may mắn, tài lộc, hạnh phúc… cho con người. Việc lựa chọn màu sắc thẻ mDigi vừa thể hiện sự sành điệu, đậm chất riêng vừa góp phần mang đến cho nhóm khách hàng trẻ tuổi những ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Với rất nhiều tính năng, tiện ích được tích hợp, có thể xem mDigi là một sản phẩm được “sinh ra” cho Gen Digi, những người “dám” khác biệt, thích chủ động tạo ra sân chơi cho chính mình. MSB hy vọng qua thẻ mDigi, hàng triệu người dùng trẻ Việt Nam có thể “tự do sống chất” theo cách của riêng mình.

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Tài chính -  1 năm
Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.
Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Tài chính -  1 năm
Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.
Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Tài chính -  1 năm

Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.

MSB bàn giao 100 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Quảng Nam

MSB bàn giao 100 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Quảng Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngày 07/9/2023, 100 căn nhà đại đoàn kết đã được Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) bàn giao tới các hộ nghèo tại hai huyện Đại Lộc và Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Triển khai việc ủng hộ kinh phí từ cuối năm 2022, đến nay, việc xây dựng nhà đã chính thức hoàn thành, hỗ trợ người dân địa phương an cư, ổn định cuộc sống.

MSB ưu đãi vay lớn cho doanh nghiệp về đích cuối năm

MSB ưu đãi vay lớn cho doanh nghiệp về đích cuối năm

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Không chỉ được giảm lãi suất, giờ đây, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) còn được tặng đến 3 triệu đồng khi vay online trên các nền tảng số. Đây là chương trình mà Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đang tích cực triển khai đồng hành cùng doanh nghiệp trong những tháng tăng tốc kinh doanh cuối năm này.

Trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền quốc tế 0 đồng phí tại MSB

Trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền quốc tế 0 đồng phí tại MSB

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Miễn hoàn toàn phí chuyển tiền, dễ dàng thực hiện trực tuyến là những điểm nổi bật của chương trình ưu đãi chuyển tiền quốc tế mà Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai gần đây.

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  3 giờ

Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  3 giờ

Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Tiêu điểm -  5 giờ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  13 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  1 ngày

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Đọc nhiều