Nhịp cầu kinh doanh
Tập đoàn An Gia dành tặng 1 tỷ đồng cho các em nhỏ mồ côi vì Covid-19
Tối 26/6, chương trình "Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và chia sẻ" đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương, trực tiếp trên Đài truyền hình tỉnh Bình Dương, với sự tham gia của đại diện các bộ ngành Trung ương, các cơ quan đoàn thể. Bà Nguyễn Mai Giang (Phó chủ tịch Tập đoàn Bất động sản An Gia) cũng đã đến tham dự với vai trò nhà đồng hành của chương trình.
Đây là chương trình nhằm giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha, mẹ trong đại dịch Covid-19 với mong muốn tiếp thêm vật chất và tinh thần cho các em, kết nối những em nhỏ mồ côi với mẹ đỡ đầu.

Theo số liệu thống kê, tính đến tháng 4/2022, tỉnh Bình Dương có hơn 3.000 trẻ mồ côi vì Covid-19 trong đó có hàng trăm em mất cả cha lẫn mẹ. Chương trình "Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và chia sẻ" đã gây nhiều xúc động khi chia sẻ hình ảnh một em bé tên Bình An chào đời giữa lúc mẹ mất vì Covid-19. Bên cạnh đó là câu chuyện về 3 chị em mồ côi nối tiếp mồ côi khi mẹ ruột rồi đến mẹ nuôi lần lượt qua đời khiến nhiều khán giả rơi nước mắt.
Đến tham dự và theo dõi suốt chương trình, bà Nguyễn Mai Giang, Phó chủ tịch Tập đoàn Bất động sản An Gia không giấu được sự xúc động: "Khi đến tham gia chương trình, với vai trò là một người mẹ trong gia đình, tôi rất xúc động, với vai trò của mình trong xã hội, tôi thấy mình cần làm thêm điều gì đó cho đất nước, đặc biệt là cho các em nhỏ.
Với tôi, các hoàn cảnh đều rất đáng thương, tôi chỉ mong sao chúng tôi có đủ sức để đóng góp nhiều hơn nữa và giúp đỡ nhiều hơn nữa cho các mảnh đời bất hạnh để giúp các em có tương lai tốt đẹp hơn".
Phó chủ tịch Tập đoàn Bất động sản An Gia cũng cho biết thời gian tới, sẽ tham khảo thêm địa phương, đi sâu tìm hiểu kỹ xem có thể đóng góp thêm điều gì cho tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.
"Covid-19 đã mang đến nhiều đau thương, mất mát. Thông qua chương trình, chúng ta càng cảm nhận rõ hơn, có những mất mát mà đôi khi người lớn còn khó lòng chấp nhận được, huống gì trẻ thơ. Tôi tin chương trình sẽ lay động được không chỉ riêng người dân trong nước mà cả kiều bào trên thế giới, sẽ chia sẻ với những mất mát của Việt Nam trong đại dịch vừa qua", bà Mai Giang nói.
Với phương châm “Better and More”, trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển, An Gia luôn nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho các cư dân của mình, đặc biệt là trẻ em.
Trong tháng 6/2022, doanh nghiệp đã triển khai chuỗi chương trình “Summer Camp" tại Bình Dương với nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi như: workshop “Trong mắt con, nhà là…”, vẽ tranh ký họa, pháo đài vui nhộn, trồng cây xanh, đấu trường súng nước, học bơi mùa hè. Đồng thời tổ chức các lớp học Robotics, trở thành nhà khoa học nhí, lớp học làm sô-cô-la…
Trước đó, An Gia còn công bố hợp tác với Tổ chức Giáo dục Global Embassy, phát triển các mô hình giáo dục được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm phục vụ cộng đồng cư dân tại các dự án của An Gia. Dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác giữa 2 doanh nghiệp là hệ thống giáo dục mầm non Em Maison Preschool dành cho trẻ từ 18 tháng - 6 tuổi tại khu biệt lập The Standard (Bình Dương).
Theo An Gia, Em Maison Preschool sẽ mang đến một môi trường giáo dục tiên tiến, ưu việt cho con em cư dân khi sinh sống trong khu biệt lập The Standard. Đồng thời, là cơ hội để doanh nghiệp tích hợp các điều kiện sống tối ưu và hoàn thiện hơn các tiện ích, dịch vụ nhằm góp phần phát triển thế hệ trẻ.
“Với vai trò là nhà phát triển bất động sản, chúng tôi không chỉ tập trung cung cấp ra thị trường những dự án chất lượng tại vị trí giàu tiềm năng mà còn nỗ lực nâng cao trải nghiệm sống của cư dân bằng những hoạt động thiết thực.
Ngay cả trong 2 năm dịch bệnh vừa qua, đội ngũ cán bộ nhân viên An Gia cũng tích cực thực hiện các chương trình đồng hành cùng cư dân, hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang bị góc y tế và phát động nhiều chiến dịch vì cộng đồng. Riêng năm 2021, chúng tôi đã ủng hộ gần 30 tỷ đồng vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước”, đại diện An Gia cho biết.
Được biết, Tập đoàn Bất động sản An Gia đã hỗ trợ 1 tỷ đồng cho chương trình "Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và chia sẻ" nhằm giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi vì Covid-19 có được sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần tốt hơn.
An Gia tài trợ 30 tỷ đồng cho phòng chống Covid-19
An Gia tài trợ 30 tỷ đồng cho phòng chống Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Tập đoàn bất động sản An Gia đã phát động chương trình “Vững tin Việt Nam”nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay đẩy lùi đại dịch. Ngân sách tài trợ dự kiến khoảng 30 tỷ đồng.
Manulife: 'Sống lâu' không còn là ưu tiên hàng đầu của người Việt
Người Việt đang hướng tới sống chất lượng, khỏe mạnh, ý nghĩa và độc lập về tài chính, chứ không đơn thuần là kéo dài tuổi thọ.
VinFast tung chương trình 'thu xăng - đổi điện' ưu đãi lên đến 100 triệu đồng/xe
Tiếp nối chuỗi hành động thiết thực và ý nghĩa của chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh lần 3”, đồng thời tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy người tiêu dùng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện, VinFast công bố chương trình “Thu xăng - đổi điện” với ưu đãi hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng/xe. Chính sách “lợi chồng lợi” chưa từng có trên thị trường được áp dụng tại tất cả các đại lý VinFast trên toàn quốc từ ngày 24/06/2025.
Cảng Trung Nam Cà Ná đón tàu siêu trọng từ Bồ Đào Nha
Cảng quốc tế Trung Nam Cà Ná đón chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng, đánh dấu hiện diện và vai trò quan trọng trên bản đồ hàng hải phục vụ công nghiệp.
Căn hộ cao cấp Hà Nội: Kênh đầu tư vàng trong sóng tăng giá bền vững
Thị trường căn hộ Hà Nội đang chứng kiến cột mốc quan trọng: sau giai đoạn thiết lập mặt bằng giá mới, phân khúc cao cấp đã chính thức chuyển sang giai đoạn tăng trưởng ổn định, không còn là cú “bứt phá nóng” mà là xu hướng tăng bền vững, có định hướng rõ ràng.
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á với thứ hạng 277/500, tăng 10 bậc so với năm 2024 nhờ hoạt động hiệu quả, giữ vững đà tăng trưởng và vị thế nổi bật trong khu vực.
Manulife: 'Sống lâu' không còn là ưu tiên hàng đầu của người Việt
Người Việt đang hướng tới sống chất lượng, khỏe mạnh, ý nghĩa và độc lập về tài chính, chứ không đơn thuần là kéo dài tuổi thọ.
Doanh nghiệp Việt tăng tốc mở rộng thị trường giữa bão thuế quan
ASEAN tiếp tục là khu vực được doanh nghiệp Việt quan tâm hàng đầu trong khi châu Âu vươn lên thành thị trường chiến lược.
VinFast tung chương trình 'thu xăng - đổi điện' ưu đãi lên đến 100 triệu đồng/xe
Tiếp nối chuỗi hành động thiết thực và ý nghĩa của chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh lần 3”, đồng thời tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy người tiêu dùng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện, VinFast công bố chương trình “Thu xăng - đổi điện” với ưu đãi hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng/xe. Chính sách “lợi chồng lợi” chưa từng có trên thị trường được áp dụng tại tất cả các đại lý VinFast trên toàn quốc từ ngày 24/06/2025.
Ai đã chi ra gần 4.200 tỷ đồng mua cổ phiếu phát hành riêng lẻ của Kinh Bắc?
Sau 2 đợt, Tổng công ty phát triển đô thị Kinh Bắc đã bán thành công hơn 174,1 triệu cổ phiếu, tương ứng gần 70% tổng số cổ phiếu chào bán ban đầu.
TCBS chuẩn bị IPO hơn 230 triệu cổ phiếu, dự kiến huy động nghìn tỷ
Dù chưa công bố mức giá chào bán chính thức, công ty cho biết dự kiến sẽ huy động hàng nghìn tỷ đồng qua đợt IPO lần này.
Đâu là yếu tố then chốt quyết định triển vọng kinh tế Việt Nam?
IMF đánh giá, triển vọng kinh tế của Việt Nam phụ thuộc nhiều vào kết quả đàm phán thương mại và bị hạn chế bởi bất định toàn cầu tăng cao.
Từ cầm đồ tới cho vay ngang hàng: Cách F88, Tima, Fundiin nới 'chiếc áo' cho vay tiêu dùng đã chật
Vay tiêu dùng giờ đây không còn là sân chơi của riêng ngân hàng, công ty tài chính, mà còn có sự góp mặt của các tổ chức mới là tài chính thay thế.