Tập đoàn Geleximco giành “cú đúp” giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023.

Lam Giang Thứ bảy, 07/10/2023 - 17:11

Với những đóng góp nổi bật, Tập đoàn Geleximco đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh. Cùng với đó, ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco được vinh danh là một trong 5 doanh nhân xuất sắc nhất.

Chiều 6/10, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức sự kiện kỷ niệm 20 năm Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam (2003-2023), công bố và vinh danh TOP 10 – TOP 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành trung ương, lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế cùng gần 300 CEO các doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam trên toàn quốc.

Tập đoàn GELEXIMCO giành “cú đúp” giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023.
Tập đoàn Geleximco được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh.

Phát biểu tại chương trình, TS Chử Văn Lâm, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho biết: Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam (2003-2023) nhằm công bố và vinh danh TOP 10 – TOP 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023.

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, được khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục tới nay. Trong suốt 20 năm, chương trình đã kiến tạo và phát triển một cộng đồng doanh nghiệp thương hiệu mạnh Việt Nam với hàng nghìn thương hiệu ở tất cả các ngành, các lĩnh vực hoạt động của nền kinh tế.

Các thương hiệu mạnh được khảo sát, công bố và vinh danh hàng năm là các thương hiệu doanh nghiệp có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh xuất sắc, ấn tượng; các thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra hiệu quả đột phá mới trong chuỗi giá trị sản xuất, kinh doanh và thương mại sản phẩm, dịch vụ. 

Đồng thời là các thương hiệu tiên phong cam kết và triển khai các kế hoạch hành động về phát triển bền vững, cải thiện môi trường, biến đổi khí hậu, hướng tới thực thi cam kết net-zero của Việt Nam đồng thời tăng cường các chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu cao, được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá, định giá.

Trải qua các vòng đánh giá và bầu chọn công tâm từ hội đồng thẩm định, Tập đoàn Geleximco đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Tăng trưởng xanh 2022-2023.

Tập đoàn GELEXIMCO giành “cú đúp” giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023. 1
Ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco được vinh danh là một trong 5 doanh nhân xuất sắc nhất.

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 20 năm chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Ban tổ chức cũng vinh danh các doanh nhân xuất sắc. Ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco vinh dự là một trong 5 doanh nhân xuất sắc với các dấu ấn thành công nổi bật.

Sau 30 năm phát triển, Geleximco đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực: sản xuất công nghiệp, bất động sản, tài chính – ngân hàng và thương mại – dịch vụ. Chiến lược phát triển bền vững, theo đuổi những giá trị thực đã được Ban lãnh đạo xác định ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu.

Song song với hoạt động kinh doanh, Geleximco cũng luôn đề cao các hoạt động nhân văn, đưa trách nhiệm xã hội, hoạt động từ thiện vào chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Tập đoàn GELEXIMCO giành “cú đúp” giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023. 2

Được vinh danh ở hai hạng mục danh giá dành cho các doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu một lần nữa cho thấy sự ghi nhận, đánh giá cao của cộng đồng đối với thương hiệu Geleximco cùng những đóng góp, cống hiến của Geleximco trong hành trình 30 năm phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng.

Những giá trị 'vàng' của thương hiệu bất động sản Geleximco

Những giá trị 'vàng' của thương hiệu bất động sản Geleximco

Bất động sản -  1 năm
Được quy hoạch tại các vị trí đắc địa và sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo, những dự án mang thương hiệu Geleximco luôn là tâm điểm trên thị trường bất động sản.
Những giá trị 'vàng' của thương hiệu bất động sản Geleximco

Những giá trị 'vàng' của thương hiệu bất động sản Geleximco

Bất động sản -  1 năm
Được quy hoạch tại các vị trí đắc địa và sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo, những dự án mang thương hiệu Geleximco luôn là tâm điểm trên thị trường bất động sản.
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  4 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  7 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  9 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  10 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  10 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  15 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.