Nhịp cầu kinh doanh
Tập đoàn Lạc Việt đưa 2 thương hiệu khách sạn quốc tế đến Quy Nhơn
Ngày 2/11/2023, Tập đoàn Lạc Việt và đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Accor đã ký kết hợp tác chiến lược tại khách sạn Grand Mercure Hanoi.

Theo đó, Tập đoàn Accor sẽ tham gia quản lý và vận hành hai khối khách sạn với 439 phòng tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn với hai thương hiệu ibis Styles và Mercure.
Hai khách sạn dự kiến lần lượt sẽ được mở cửa vào tháng 6 và tháng 12 năm 2027. hiện
Với hơn 943 khách sạn trên toàn cầu, thương hiệu Mercure mang đậm văn hóa truyền thống địa phương với văn hóa ẩm thực và nghệ thuật đầy cảm hứng. Còn thương hiệu ibis Styles tập trung vào thiết kế sáng tạo và không gian sinh động với dịch vụ khách sạn đơn giản, thời thượng với giá thành phổ thông.
Sự hiện diện của hai thương hiệu Mercure và ibis Styles tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho khách hàng và các nhà đầu tư khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “tất cả trong một” với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.
Từ đó, dự án Imperial Oasis Quy Nhơn sẽ góp phần nâng tầm chất lượng cơ sở lưu trú của thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định.

Dự án Imperial Oasis Quy Nhơn tọa lạc tại Khu đô thị Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, có quy mô 8,94ha, tổng mức đầu tư hơn 2.300 tỷ đồng. Dự án bao gồm các dòng sản phẩm nhà ở liền kề đa dụng, khối khách sạn theo chuẩn quốc tế.
Dự án được quy hoạch và phát triển theo phong cách thiết kế glocal - sự pha trộn giữa tinh hoa kiến trúc đương đại và văn hóa phương Đông. Dự án có 7 điểm nhấn nổi bật là phố đi bộ Đông - Tây, tháp vọng cảnh, tháp đồng hồ Perrot, đường chạy trên mái, ngọn đuốc san hô, lối vào nhà kính, cầu đi bộ.
Ông Tống Đức Hiếu, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lạc Việt chia sẻ, Imperial Oasis Quy Nhơn được kiến tạo để trở thành điểm đến mới tại cửa ngõ thành phố biển Quy Nhơn năng động, góp phần khẳng định vị thế của du lịch Bình Định và Việt Nam trên bản đồ du lịch trong khu vực và toàn cầu.
Bên cạnh vị trí, tiện ích hay uy tín chủ đầu tư, khả năng quản lý và vận hành dịch vụ là tiêu chí quan trọng giúp dự án bất động sản cao cấp thu hút du khách dừng chân lâu hơn, đồng thời đáp ứng khả năng gia tăng giá trị sản phẩm.
"Với kinh nghiệm đã triển khai cho hàng nghìn khách sạn trên thế giới của Accor, chúng tôi lựa chọn hợp tác và tin tưởng rằng Imperial Oasis Quy Nhơn sẽ là công trình mang dấu ấn riêng, không chỉ có điểm nhấn về kiến trúc nghệ thuật độc đáo, mà còn có sự nổi bật vì đáp ứng đầy đủ tiện ích, đảm bảo không gian nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất cho khách hàng.
Đây cũng là yếu tố giúp dự án Imperial Oasis Quy Nhơn cũng như Tập đoàn Lạc Việt gia tăng năng lực cạnh tranh, tiên phong đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, mang tới dịch vụ trọn gói hoàn hảo và góp phần tạo đà phục hồi - phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung", ông Hiếu khẳng định.
Dự án Imperial Oasis Quy Nhơn được khởi công ngày 2/8/2023 và dự kiến sẽ cất nóc những sản phẩm đầu tiên ngày 21/11/2023.
Thành lập năm 2000, Tập đoàn Lạc Việt hoạt động trên 3 ngành nghề chính là khai thác khoáng sản, tài chính và bất động sản.
Trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản, doanh nghiệp đã và đang triển khai nhiều dự án ở các tỉnh thành phố như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Định...
Loạt dự án bất động sản du lịch lớn đổ bộ Quy Nhơn
Cái gật đầu của YOO Inspired by Starck và biệt thự nghệ thuật hàng hiệu đầu tiên tại Quy Nhơn
Hấp lực từ những tuyệt phẩm bất động sản hàng hiệu sáng tạo bởi thương hiệu thiết kế được khao khát nhất thế giới YOO Inspired by Starck đã hiện diện trên “kỳ quan miền nhiệt đới” – MerryLand Quy Nhơn.
Lần đầu tiên Quy Nhơn có biệt thự hàng hiệu
Thành phố biển Quy Nhơn vừa ghi tên mình vào bản đồ bất động sản hàng hiệu toàn cầu bằng phân khu biệt thự đồi Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck, được sáng tạo nội thất bởi nhà thiết kế nổi tiếng toàn cầu Philippe Starck. Với sự hiện diện của dự án biệt thự nghệ thuật hàng hiệu, viễn cảnh tươi sáng của du lịch cao cấp Quy Nhơn rõ hơn bao giờ hết.
Trải nghiệm đa sắc tại siêu điểm đến MerryLand Quy Nhơn
Với hàng loạt công trình độc đáo đã xác lập kỷ lục Việt Nam cùng đa tầng trải nghiệm hiếm có, MerryLand Quy Nhơn đang hiện rõ là siêu điểm đến của dải biển miền Trung, một kỳ quan miền nhiệt đới mê hoặc du khách toàn cầu.
Quy Nhơn: 'Thiên đường du lịch xanh' hấp dẫn nhà đầu tư
Dịch chuyển đến những vùng đất ven biển để gia tăng các trải nghiệm sống và sở hữu “ngôi nhà thứ hai” đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Những địa phương có cảnh đẹp nguyên sơ, không khí trong lành như Quy Nhơn (Bình Định) trở thành điểm đến hấp dẫn.
Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 gieo chữ trên đá núi
Không chỉ là chuyến thiện nguyện, “gieo chữ trên đá núi” của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 còn là hành trình kết nối cộng đồng doanh nhân, lan tỏa trách nhiệm xã hội.
Chiến dịch dọn rác bãi biển của Vingroup xác lập kỷ lục Việt Nam
Quỹ Vì tương lai xanh – Tập đoàn Vingroup ngày 16/7 được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận xác lập kỷ lục “Chiến dịch dọn rác tại bãi biển thuộc các tỉnh, thành có biển của Việt Nam trong cùng một ngày, có số lượng cán bộ - nhân viên đơn vị tham gia nhiều nhất”. Đây là dấu mốc quan trọng, ghi dấu ấn của Vingroup trong việc lan toả tinh thần sống xanh và hành động vì môi trường biển trên quy mô toàn quốc.
Vinhomes và Vincom Retail hợp tác kiến tạo khu phố thương mại đắt giá bậc nhất Hà Nội
Vinhomes và Vincom Retail ngày 16/7 ký kết hợp tác chiến lược phát triển khu phố thương mại hạng sang tại Vinhomes The Gallery (Giảng Võ), đồng thời khai trương phòng trưng bày dự án tại Vincom Long Biên. Sự kiện được xem là cú hích mở ra giai đoạn bứt tốc mới cho bất động sản thương mại cao cấp tại lõi trung tâm Thủ đô.
Tập đoàn TH tung khuyến mãi hè cực đỉnh, dễ chơi dễ trúng với hơn 500.000 giải thưởng
Chỉ với vài bước đơn giản, ai cũng có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà cực hấp dẫn từ chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng”.
The 8:120 Collection - Nơi mỗi mét vuông đều phản chiếu tầm nhìn gia chủ
Với mặt tiền rộng tới 8m và diện tích 120m2 linh hoạt, kết hợp khu vườn sau riêng tư, dòng sản phẩm “The 8:120 Collection: Thương phố nhà vườn thế hệ mới” tại Vinhomes Wonder City (Hà Nội) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là tuyên ngôn đẳng cấp dành riêng cho tầng lớp thành đạt mới - những người đang khao khát khẳng định dấu ấn cá nhân trong từng mét vuông sở hữu.
Tổng Bí thư Tô Lâm: Không để lợi ích cục bộ làm ảnh hưởng tới chất lượng quyết sách
Tổng Bí thư Tô Lâm yêu cầu đặt lợi ích quốc gia lên trên hết, không để bất kỳ lợi ích cục bộ, cảm tính cá nhân hay nể nang, né tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng quyết sách.
Công thức 'chạy doanh số' bền vững của doanh nghiệp
Thành công của doanh nghiệp không chỉ đến từ “chạy doanh số” bằng những con số thể hiện hiệu quả công việc mà còn từ khả năng xây dựng đội ngũ nhân sự.
Life 3.0 và bài kiểm tra tư duy chiến lược trong kỷ nguyên AI
Khi AI không còn là công cụ, mà trở thành tác nhân định hình xã hội, con người sẽ kiểm soát nó hay bị dẫn dắt trong một tương lai không do mình tạo ra?
TP.HCM đề xuất đầu tư 2 tuyến metro trên cao 100.000 tỷ đồng
Hai tuyến metro trên cao sẽ kết nối khu vực TP.HCM với Bình Dương cũ, tổng vốn đầu tư gần 100.000 tỷ đồng, góp phần hoàn thiện mạng lưới đường sắt đô thị.
Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 gieo chữ trên đá núi
Không chỉ là chuyến thiện nguyện, “gieo chữ trên đá núi” của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 còn là hành trình kết nối cộng đồng doanh nhân, lan tỏa trách nhiệm xã hội.
Chuyển đổi chiến lược hiệu quả, SHS lãi gần 800 tỷ đồng nửa đầu năm 2025
CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2025 duy trì tăng trưởng ổn định, phản ánh hiệu quả của chiến lược chuyển đổi và kỳ vọng vào các sản phẩm dịch vụ thế hệ mới.
Chiến dịch dọn rác bãi biển của Vingroup xác lập kỷ lục Việt Nam
Quỹ Vì tương lai xanh – Tập đoàn Vingroup ngày 16/7 được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận xác lập kỷ lục “Chiến dịch dọn rác tại bãi biển thuộc các tỉnh, thành có biển của Việt Nam trong cùng một ngày, có số lượng cán bộ - nhân viên đơn vị tham gia nhiều nhất”. Đây là dấu mốc quan trọng, ghi dấu ấn của Vingroup trong việc lan toả tinh thần sống xanh và hành động vì môi trường biển trên quy mô toàn quốc.