Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục hợp tác cùng SAP thực hiện chiến lược số hóa
Thu Hương
Thứ bảy, 09/01/2021 - 09:11
Tân Hiệp Phát tiếp tục triển khai dự án “Chuyển đổi hoạt động quản trị mua hàng với giải pháp SAP – ARIBA” với mong muốn tăng tốc số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng.
Đây là hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả, tính minh bạch và độ chính xác cho Tân Hiệp Phát và nhà cung cấp, hướng đến trở thành đối tác đáng tin cậy và tìm kiếm những đối tác chuyên nghiệp đồng hành cùng phát triển; kết nối cộng đồng kinh doanh khám phá các cơ hội mới, hợp tác, phát triển mối quan hệ mạnh mẽ và xây dựng chuỗi cung ứng lành mạnh.
Đồng thời, hoạt động này sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại gia tăng trên toàn cầu thông qua Ariba – network, mạng lưới kinh doanh kỹ thuật số lớn nhất thế giới kết nối hơn 4,2 triệu công ty tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ.
SAP – ARIBA là một trong các dự án trọng điểm nằm trong chiến lược số hóa của Tân Hiệp Phát giai đoạn 2021- 2026
Ông Nguyễn Hồng Việt, Tổng giám đốc SAP Việt Nam cho biết: “Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát là thương hiệu thuần Việt, đồng thời là doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất trong nước. Đây cũng là doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng giải pháp SAP-ARIBA. Với giải pháp SAP-ARIBA, Tân Hiệp Phát có thể kết nối trải nghiệm với vận hành, góp phần thúc đẩy kế hoạch phát triển vươn ra toàn cầu”.
26 năm THP và 50 năm SAP
SAP Ariba là mạng lưới B2B lớn nhất toàn cầu cho phép các doanh nghiệp kết nối và hợp tác với hàng triệu nhà cung cấp một cách chủ động và cởi mở; qua đó, hoạt động hợp tác được quản lý kỹ càng và hiệu quả hơn. SAP Ariba kết nối toàn bộ quy trình mua sắm trong doanh nghiệp từ quản lý tìm nguồn cung ứng đến thanh toán (source-to-pay).
Đại diện ABEO Việt Nam chia sẻ về dự án
Với Ariba Network và giải pháp quản lý mua sắm SAP Ariba, các doanh nghiệp có thể hợp nhất và kiểm soát hạng mục chi tiêu từ đầu đến cuối trên một nền tảng tích hợp và duy nhất.
Đầu năm 1971, từ Kiến Xương, Thái Bình (nay là tỉnh Hưng Yên), chàng trai đôi mươi Bùi Năng Đắc viết đơn tình nguyện ra trận. Vài tháng sau, anh cùng 134 đồng đội lên đường vào “tọa độ lửa” tại bến phà II Long Đại, mang theo niềm tin phơi phới về ngày đoàn viên.
Công ty cổ phần Bảo hiểm OPES một lần nữa được vinh danh trong top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025, do Vietnam Report phối hợp cùng báo VietNamNet công bố ngày 12/9.
NobleGo tối 26/9 được dự báo sẽ trở thành tâm điểm săn đón của giới đầu tư khi lên sóng bộ đôi căn góc 2PN, diện tích 77,83m² dự án Sunshine Sky City với mức giá khởi điểm chỉ 4,7 tỷ đồng - cơ hội hiếm trên thị trường cao cấp khu Nam Sài Gòn.
Không chỉ là một chiếc thẻ tín dụng thông thường, với những ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST nhanh chóng trở thành “must-have item” của giới trẻ với vai trò như một "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
SeABank vừa ra mắt sản phẩm SeAShop - vay kinh doanh tín chấp, nhằm hỗ trợ nhóm hộ kinh doanh và các chủ cửa hàng online có nhu cầu mở rộng vốn lưu động với ưu đãi lãi suất chỉ từ 1,08%/tháng, cố định trong suốt kỳ vay.
Nhựa tái chế Duytan cùng Marico SEA ký kết thỏa thuận hợp tác về thu gom và tái chế bao bì nhựa nhằm thực thi trách nhiệm của nhà sản xuất về thu gom, tái chế.
Làn sóng các doanh nghiệp lớn đua nhau IPO, đưa tài sản quan trọng của mình ra công chúng nằm ở yếu tố thời điểm, khi nhiều điều kiện thuận lợi hội tụ.
Cơn sóng đầu tư dồn về vành đai phía Tây TP.HCM đã và đang làm nóng thị trường bất động sản Long An cũ. Cơ hội thì có, nhưng nếu chỉ nhìn vào giá rẻ mà quên đi bài toán dân cư và hạ tầng, nhà đầu tư dễ sa chân vào ‘bẫy đô thị ma’.
Đầu năm 1971, từ Kiến Xương, Thái Bình (nay là tỉnh Hưng Yên), chàng trai đôi mươi Bùi Năng Đắc viết đơn tình nguyện ra trận. Vài tháng sau, anh cùng 134 đồng đội lên đường vào “tọa độ lửa” tại bến phà II Long Đại, mang theo niềm tin phơi phới về ngày đoàn viên.
Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng nhiều lần khẳng định tài sản số là tương lai của Việt Nam, nhưng ít ai biết rằng chính ông cũng từng lo ngại giá trị Bitcoin sẽ về 0.