Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục hợp tác cùng SAP thực hiện chiến lược số hóa
Thu Hương
Thứ bảy, 09/01/2021 - 09:11
Tân Hiệp Phát tiếp tục triển khai dự án “Chuyển đổi hoạt động quản trị mua hàng với giải pháp SAP – ARIBA” với mong muốn tăng tốc số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng.
Đây là hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả, tính minh bạch và độ chính xác cho Tân Hiệp Phát và nhà cung cấp, hướng đến trở thành đối tác đáng tin cậy và tìm kiếm những đối tác chuyên nghiệp đồng hành cùng phát triển; kết nối cộng đồng kinh doanh khám phá các cơ hội mới, hợp tác, phát triển mối quan hệ mạnh mẽ và xây dựng chuỗi cung ứng lành mạnh.
Đồng thời, hoạt động này sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại gia tăng trên toàn cầu thông qua Ariba – network, mạng lưới kinh doanh kỹ thuật số lớn nhất thế giới kết nối hơn 4,2 triệu công ty tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ.
SAP – ARIBA là một trong các dự án trọng điểm nằm trong chiến lược số hóa của Tân Hiệp Phát giai đoạn 2021- 2026
Ông Nguyễn Hồng Việt, Tổng giám đốc SAP Việt Nam cho biết: “Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát là thương hiệu thuần Việt, đồng thời là doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất trong nước. Đây cũng là doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng giải pháp SAP-ARIBA. Với giải pháp SAP-ARIBA, Tân Hiệp Phát có thể kết nối trải nghiệm với vận hành, góp phần thúc đẩy kế hoạch phát triển vươn ra toàn cầu”.
26 năm THP và 50 năm SAP
SAP Ariba là mạng lưới B2B lớn nhất toàn cầu cho phép các doanh nghiệp kết nối và hợp tác với hàng triệu nhà cung cấp một cách chủ động và cởi mở; qua đó, hoạt động hợp tác được quản lý kỹ càng và hiệu quả hơn. SAP Ariba kết nối toàn bộ quy trình mua sắm trong doanh nghiệp từ quản lý tìm nguồn cung ứng đến thanh toán (source-to-pay).
Đại diện ABEO Việt Nam chia sẻ về dự án
Với Ariba Network và giải pháp quản lý mua sắm SAP Ariba, các doanh nghiệp có thể hợp nhất và kiểm soát hạng mục chi tiêu từ đầu đến cuối trên một nền tảng tích hợp và duy nhất.
Khi thị trường bất động sản thông thường vẫn vận hành theo chu kỳ và dòng tiền, thì ở một phân khúc khác – nơi của giới siêu giàu – cuộc chơi “sưu tầm bất động sản” lại tuân theo những quy luật riêng.
VSMCamp & CSMOSummit 2025 đã chính thức khai mạc tại Galaxy Innovation Hub (TP.HCM) ngày 24/10, với sự tham gia của hơn 1.500 lãnh đạo, chuyên gia và nhà sáng lập.
Ba thập kỷ đồng hành cùng dòng chảy phát triển của đất nước, KienlongBank đang chuẩn bị cho một đại tiệc nghệ thuật - công nghệ quy mô bậc nhất ngành tài chính Việt Nam vào ngày 26/10 tới đây, với âm thanh, ánh sáng và công nghệ sẽ cùng hòa quyện để kể lại hành trình “30 năm - Kết nối giá trị” bằng ngôn ngữ của tương lai.
Hà Nội đang nóng hơn bao giờ hết khi khán giả sẵn sàng “cháy” hết mình cùng Alicia Keys - huyền thoại âm nhạc sở hữu 17 giải Grammy, giọng hát thiên thần Dimash và dàn nghệ sĩ Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI, Maydays tại đại nhạc hội Symphony of Stars.
Trong bối cảnh thị trường chứng khoán hướng tới nâng hạng, doanh nghiệp muốn IPO thành công cần chuẩn hóa tài chính, chủ động quản trị thuế và đầu tư hạ tầng công nghệ.
Blockchain không còn là cuộc chơi của giới đầu cơ tiền mã hoá. Khi tài sản số bước vào giai đoạn hội nhập toàn cầu, một hệ sinh thái nghề nghiệp mới đang hình thành, và Việt Nam nổi lên như một trong những thị trường năng động nhất.
Giải thưởng “Siêu đô thị biển tốt nhất” của CaraWorld Cam Ranh không chỉ ghi nhận sự đầu tư bài bản và tầm nhìn chiến lược từ phía chủ đầu tư, mà còn đánh dấu bước tiến nổi bật của bất động sản ven biển Khánh Hòa trên bản đồ khu vực.
Công ước Hà Nội là kết tinh của sự kiên trì, trí tuệ và lòng tin giữa các quốc gia, khi cùng lựa chọn đối thoại thay vì đối đầu, hợp tác thay cho chia rẽ.