Nhựa Duy Tân về tay người Thái
Sau khi mua 70% cổ phần Nhựa Duy Tân vào năm 2021, Tập đoàn SCG (Thái Lan) vừa tiếp tục chi thêm 2.825 tỷ đồng để nắm 100% vốn công ty.
Từ 16 đến 19-9, Tập đoàn TH tham dự Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO 2023) tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế thành phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc.
Hội chợ CAEXPO là sự kiện xúc tiến kinh tế - thương mại quan trọng, được tổ chức thường niên từ 2004 nhằm trưng bày, triển lãm các sản phẩm có lợi thế từ hàng trăm quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. CAEXPO 2023 đánh dấu kỷ niệm 20 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa Trung Quốc và ASEAN.
Thương hiệu TH tăng tốc trên thị trường tỷ dân
Tham dự CAEXPO từ 2016, Tập đoàn TH đặt mục tiêu đẩy mạnh quảng bá thương hiệu tại Trung Quốc, kết nối với các đối tác, nhà phân phối tại nước này để đem các sản phẩm thương hiệu TH cùng với thương hiệu Việt “cất cánh” ở thị trường quốc tế, trọng điểm là thị trường tỉ dân Trung Quốc.
Tại CAEXPO 2023, ngoài các sản phẩm từ sữa tươi sạch đã được khách hàng ưa chuộng, TH giới thiệu thêm nhiều dòng sản phẩm mới trong hệ sinh thái thực phẩm, đồ uống của TH, trong đó có những sản phẩm chủ lực trong chiến lược đẩy mạnh quảng bá thương hiệu tại thị trường này.
Đây là các dòng sản phẩm với giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, đáp ứng nhu cầu quan tâm tới sức khỏe, tăng đề kháng sau dịch Covid-19 của người tiêu dùng Trung Quốc như Bộ trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL, sản phẩm sữa chua ăn, sữa chua uống TH true YOGURT (nổi bật là TH true YOGURT vị Sầu Riêng Tự Nhiên – hương vị đang được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc), các sản phẩm từ nông sản Việt như hoa quả sấy, nông sản chế biến,…
Hội chợ CAEXPO 2023 tại Nam Ninh cũng là dấu mốc trên hành trình mở rộng thị trường xuất khẩu vào thị trường trọng điểm Trung Quốc, khi Tập đoàn ký kết thỏa thuận với các đối tác là nhà phân phối sở hữu hệ thống siêu thị uy tín.
Về dự định hợp tác phân phối sản phẩm của Tập đoàn TH tại thị trường này, đại diện công ty Giang Tây Viên Thuận (Jiangxi Yuanshun) chia sẻ: “Chúng tôi rất ấn tượng với dòng sản phẩm TH true MILK công thức TOPKID của Tập đoàn TH. Dù thị trường Trung Quốc rất cạnh tranh với nhiều sản phẩm tương tự, nhưng hương vị thơm ngon đặc trưng cùng uy tín của thương hiệu TH là yếu tố giúp chúng tôi quyết định hợp tác lâu dài.”
Giang Tây Viên Thuận là nhà phân phối các sản phẩm đồ uống và thực phẩm nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới tại thị trường Trung Quốc, có chi nhánh ở nhiều thành phố lớn như Thâm Quyến, Trường Sa, Nam Xương, Thượng Hải,… Cú “bắt tay” giữa hệ thống Giang Tây Viên Thuận và Tập đoàn TH hứa hẹn sẽ giúp gia tăng nhanh chóng sự có mặt của sản phẩm của TH tại các kênh như siêu thị, chợ, cửa hàng tiện lợi tại các thành phố lớn của thị trường tỷ dân.
Cũng tại Hội chợ CAEXPO 2023, đại diện World Commerce - công ty lớn chuyên phân phối sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử - cũng đánh giá cao TH true MILK khi là thương hiệu được biết đến nhiều tại Trung Quốc. World Commerce mong muốn hợp tác với Tập đoàn TH để đem các sản phẩm đến các nền tảng TMĐT lớn hàng đầu tại Trung Quốc.
Các nhà phân phối quốc tế nói chung và Trung Quốc nói riêng hiện nay không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm đạt chuẩn yêu cầu, mà còn chú trọng đến các yếu tố phát triển biền vững của doanh nghiệp trong việc thực hành kinh doanh. Đây là một lợi thế của TH khi Tập đoàn hoàn toàn tuân thủ các chuẩn mực quốc tế, cam kết phát triển kinh doanh bền vững dù trên quy mô nội địa hay quốc tế.
Với uy tín của một Thương hiệu quốc gia Việt Nam cùng bộ sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, các sản phẩm của Tập đoàn TH được đánh giá mang những lợi thế vững chắc khi tham gia vào chuỗi cung ứng quốc tế.
Tự hào khi hàng Việt được người tiêu dùng quốc tế đón nhận
Có mặt tại thị trường Trung Quốc từ 2017, các sản phẩm từ sữa tươi sạch của TH (sữa chua ăn, sữa chua uống...) luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng nhờ vị ngon, giảm đường đúng tiêu chí người tiêu dùng quan tâm, nguồn gốc thiên nhiên.... Sản phẩm TH được các nhà nhập khẩu Trung Quốc đánh giá là có chất lượng không thua kém sản phẩm của các nước Âu, Mỹ đang có mặt trên thị trường này.
Đặc biệt, tháng 10-2019, Công ty cổ phần sữa TH (tên giao dịch quốc tế TH Milk Joint Stock Company) – thuộc Tập đoàn TH đã trở thành doanh nghiệp đầu tiên được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp Mã giao dịch, cho phép xuất khẩu sản phẩm sữa thương hiệu TH true MILK với các sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất (Sterilized Milk) và Sữa tươi tiệt trùng bổ sung các hương liệu tự nhiên (Modified Milk) sang thị trường Trung Quốc.
Hiện tại, sản phẩm của TH không chỉ có mặt tại nhiều hệ thống, siêu thị bán lẻ lớn tại thị trường Trung Quốc, Tập đoàn còn đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử lớn như Tmall, Taobao và livestream trên nền trảng Douyin (phiên bản Tiktok của Trung Quốc). Đây là một bước tiến của TH tại thị trường tỷ dân trong bối cảnh xu hướng mua sắm online đang phát triển mạnh mẽ.
Hành trình chinh phục các thị trường nước ngoài, trong đó có Trung Quốc đã được Tập đoàn TH, đặc biệt là Nhà sáng lập – Anh hùng lao động Thái Hương vạch ra từ sớm, với khát vọng mang sản phẩm Việt ra thế giới.
Ngay từ khi ra đời, TH đã có chiến lược về phát triển các sản phẩm chất lượng quốc tế, đáp ứng các quy chuẩn, tiêu chuẩn quốc tế để chinh phục khách hàng thế giới. Hoạt động xúc tiến thương mại vào thị trường Trung Quốc cũng được TH tích cực triển khai bền bỉ và những kết quả hôm nay là những trái ngọt nhờ hành trình bền bỉ những năm qua.
Trung Quốc là thị trường lớn với hơn 1,4 tỷ dân. Theo số liệu của Bộ Công Thương, trong 8 tháng đầu 2023, Trung Quốc là thị trường xuất khẩu lớn thứ hai của Việt Nam, với kim ngạch ước đạt 35,79 tỷ USD.
Cục Thống kê nhà nước Trung Quốc cũng công bố thị trường nước này đã từng bước khôi phục, việc làm và giá cả cơ bản ổn định, thu nhập người dân tăng, nền kinh tế phục hồi theo hướng tích cực. Nghiên cứu cho thấy, sau đại dịch COVID-19, người dân Trung Quốc ngày càng quan tâm và tìm kiếm các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, tốt cho sức khỏe – đây cũng là những giá trị cốt lõi của sản phẩm TH, sản phẩm của một tập đoàn Việt Nam đã chọn hướng đi đúng và đang chinh phục người dùng cả trong và ngoài nước.
Sau khi mua 70% cổ phần Nhựa Duy Tân vào năm 2021, Tập đoàn SCG (Thái Lan) vừa tiếp tục chi thêm 2.825 tỷ đồng để nắm 100% vốn công ty.
Thế Giới Di Động sẽ có những "vũ khí" gì trong cuộc đua siêu ứng dụng, vốn đang là sân chơi của các tập đoàn đa quốc gia?
Trước đây là ‘2 cây 1 con’, giờ là ‘4 cây 1 con’. Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai - ông Đoàn Nguyên Đức tiết lộ chiến lược mới với chuối, sầu riêng, dâu, cà phê và heo.
GreenFeed đạt 2.106 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế năm 2024, tăng 382% so với năm 2023, vượt những ông lớn trong ngành như Dabaco, nông nghiệp Hòa Phát và BAF Việt Nam.
HAGL đang đi những bước vững chắc trên hành trình phục hồi và chuyển mình từ vùng tối của khủng hoảng nợ đến kỳ vọng lợi nhuận 5.000 tỷ đồng vào năm 2028.
Với Tổng giám đốc BITEX Trần Thanh Thảo, muốn đất nước phát triển mạnh mẽ thì không có con đường nào bền vững hơn đầu tư vào giáo dục.
InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?
Tổng thống nước Cộng hòa Litva Gitanas Nauseda và phu nhân tới Hà Nội tối 11/6 trên chuyến bay chuyên cơ Vietjet, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6.
Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.
Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Giữa Cẩm Phả, Quảng Ninh, hang Ngọc Rồng đang cho thấy sự đổi mới trong cách tiếp cận, khai thác cảnh quan tự nhiên. Một sản phẩm du lịch có cách thức tiếp cận hài hòa giữa bảo tồn, phát triển kinh tế và lợi ích cộng đồng, đang vun đắp cho con đường du lịch bền vững.
Quốc hội thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh còn 28 tỉnh và 6 thành phố trực thuộc trung ương.