ACB đẩy mạnh huy động vốn
ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.
Ra mắt từ năm 2020, TH true MILK HILO đã chinh phục được người tiêu dùng đủ mọi lứa tuổi có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội được tích hợp trong cùng một sản phẩm sữa lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Từ những năm 1970, trên thế giới, các nhà sản xuất sữa đã nghiên cứu và giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm đặc biệt giàu canxi và ít béo, đặt tên là HILO - High Calcium (giàu canxi) - Low Fat (ít béo), chinh phục được người tiêu dùng đủ mọi lứa tuổi có nhu cầu dinh dưỡng phù hợp với sản phẩm.
Vượt trội so với khái niệm “HILO” truyền thống, TH true MILK HILO là sản phẩm HILO đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của TH là những chuyên gia, nhà nghiên cứu dinh dưỡng và thực phẩm đã phát triển TH true MILK HILO thành một sản phẩm đặc biệt với nhiều ưu điểm: Dễ tiêu hóa, phù hợp với những người bất dung nạp lactose, những người cần tăng cường canxi trong các giai đoạn phát triển hoặc lứa tuổi cụ thể, hay người cần giữ gìn, cải thiện vóc dáng, người thừa cân, béo phì...
Theo đó, TH true MILK HILO “giàu canxi - ít béo” có hàm lượng canxi tăng 70% so với phần lớn các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng nguyên chất khác. Canxi được bổ sung trong TH true MILK HILO là nguồn canxi sữa cao cấp, giúp người dùng mọi lứa tuổi có hệ xương chắc khỏe, giảm nguy cơ gãy xương, loãng xương và các bệnh về xương khác.
Thành phần chính của sản phẩm TH true MILK HILO là sữa tươi đã được tách béo một phần vớihàm lượng béo giảm 60% so với phần lớn các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng nguyên chất khác và hoàn toàn không bổ sung đường. Do đó, TH true MILK HILO giúp người dùng có thể chủ động kiểm soát hàm lượng đường trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày mà vẫn đảm bảo được các chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể.
Đại diện Tập đoàn TH chia sẻ: “Sản phẩm phù hợp cho trẻ đang trong giai đoạn phát triển cần bổ sung canxi để tăng trưởng chiều cao, phụ nữ cần bổ sung canxi chống loãng xương, người đang áp dụng chế độ ăn giảm chất béo, cắt giảm đường…và các thành viên khác trong gia đình”.
Nhờ những ưu điểm vượt trội, sau hơn 2 năm ra mắt người tiêu dùng, sản phẩm TH true MILK HILO đã chinh phục được những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm sữa theo xu hướng không dùng đường, sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên.
Không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế nhà sản xuất sữa tươi hàng đầu Việt Nam, TH đã liên tục nghiên cứu, mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, tiên phong trên con đường thực phẩm tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, ít đường hoặc không bổ sung đường của Tập đoàn đã giúp căn chỉnh các thói quen tiêu dùng theo hướng lành mạnh hơn.
Sản phẩm TH true MILK HILO hiện đang được khuyến mại mua 8 tặng 1 đến hết ngày 30/4/2023 tại các cửa hàng TH true mart, kênh thương mại điện tử, siêu thị và các cửa hàng bán lẻ có bán sản phẩm TH trên toàn quốc có tham gia chương trình.
ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.
Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.
Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.
"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.
Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.
Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.
Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.