Thắng Lợi Group tài trợ tiêm vắc-xin Covid-19 cho toàn bộ nhân viên
Bảo Trân
Thứ tư, 03/03/2021 - 09:09
Đầu năm 2021, ngay khi Việt Nam chào đón những lô vắc-xin phòng ngừa Covid-19 đầu tiên, ban lãnh đạo Thắng Lợi Group đã đăng kí và triển khai tài trợ 100% chi phí tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 dành cho toàn thể CBNV đang làm việc tại hệ thống Thắng Lợi Group.
Có thể nói, năm 2020 được xem là cột mốc đáng nhớ của toàn nhân loại khi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã tác động đến mọi mặt của đời sống, cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trên thế giới. Trước tin vui, khi vắc-xin phòng ngừa Covid-19 được chính thức phê duyệt và nhập khẩu về Việt Nam. Thắng Lợi Group đã triển khai ngay kế hoạch tài trợ toàn bộ chi phí tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 cho toàn thể cán bộ,nhân viên trên toàn hệ thống.
Chia sẻ về kế hoạch, ông Nguyễn Thanh Quyền – Tổng giám đốc Thắng Lợi Group cho biết: “Đảm bảo sức khỏe, môi trường làm việc tốt cho các CBNV đang công tác trong công ty luôn là điều được ban lãnh đạo trăn trở và đặt lên hàng đầu. Việc tiêm vắc-xin phòng ngừa Covid-19, tạo lá chắn phòng bệnh không chỉ giúp CBNV đảm bảo sức khỏe mà còn là trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc chung tay giúp Chính phủ chiến thắng đại dịch”.
Tại Thắng Lợi Group, sự an toàn và sức khỏe của nhân viên luôn được ban lãnh đạo đặt lên hàng đầu
Cũng theo lãnh đạo Thắng Lợi Group, dù đã có vắc-xin phòng dịch, thế nhưng toàn thể nhân viên cũng phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh theo nguyên tắc 5K để chung sống an toàn với dịch bệnh gồm: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế. Đồng thời, cùng nhau khắc phục, đối mặt với khó khăn trên tinh thần đoàn kết, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách để hoàn thành tốt các mục tiêu đặt ra cho năm 2021.
Năm 2020, doanh nghiệp cũng chung tay cùng Chính phủ chống dịch thông qua việc tài trợ nhu yếu phẩm
Trước đó, trong năm 2020, Thắng Lợi Group cũng đã chung tay cùng Chính phủ thông qua hoạt động hỗ trợ, cung cấp nhu yếu phẩm, nước rửa tay đến các chiến sĩ tuyến đầu, góp phần vào công tác phòng và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.