Nhịp cầu kinh doanh

Thắt chặt chi tiêu, chị em nội trợ rủ nhau đi “săn” sale các mặt hàng nhu yếu phẩm

Lam Giang Thứ năm, 04/11/2021 - 11:41

Ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhu cầu mua sắm của các chị em nội trợ cũng chuyển đổi theo xu hướng có kế hoạch và hợp lý hơn. Thắt chặt chi tiêu, các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu cho gia đình được ưu tiên lựa chọn. Nắm bắt tâm lý này, nhiều nhà bán lẻ đã nhanh chóng tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi nhằm đón đầu xu hướng tiêu dùng dịp cuối năm.

Đánh dấu 7 năm phục vụ người tiêu dùng Việt, hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước với gần 2.500 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ tổ chức chuỗi chương trình “Sinh nhật vàng - Ngập tràn ưu đãi”. 

Theo đó, hàng trăm mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô và hóa mỹ phẩm nội địa và nhập khẩu được VinMart/VinMart+ giảm giá cực sốc từ ngày 1/11 – 15/11. Đại diện chuỗi bán lẻ này cho biết, đây là món quà đặc biệt nhằm tri ân người tiêu dùng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VinMart/VinMart+ trong suốt 7 năm qua.

Thắt chặt chi tiêu, chị em nội trợ rủ nhau đi “săn” sale các mặt hàng nhu yếu phẩm
Chương trình “Sinh nhật vàng - Ngập tràn ưu đãi”

Ghi nhận thực tế, lượng khách mua sắm tại VinMart/VinMart+ tăng mạnh từ khi trạng thái “bình thường mới” được thiết lập trở lại tại nhiều địa phương. 

Đặc biệt, trong những ngày đầu diễn ra chương trình “Sinh nhật vàng - Ngập tràn ưu đãi”, không khí mua sắm càng rộn ràng hơn. Khách hàng và nhân viên tuân thủ chặt chẽ 5k để đảm bảo an toàn sức khỏe. Có người phải dùng 2 xe đẩy mới chở hết hàng vừa “săn” được.

Các mặt hàng sản phẩm tươi sống đang được khuyến mại giá tốt như: gà thảo dược 3F giá tốt chỉ 164.900 đồng/kg; táo Queen nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand giá chỉ 69.900 đồng/kg; lê nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc giá chỉ 99.900 đồng/kg (không áp dụng tại miền Trung), quýt nhập khẩu trực tiếp từ Úc giá chỉ 89.900 đồng/kg... thu hút rất đông khách hàng lựa chọn.

Nhiều mẹ tranh thủ ghé vào gom thêm 1 giỏ snack và sữa chua cho các bé. Chị Lan Hương (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Thời gian vừa qua tôi phải thắt chặt chi tiêu, các khoản ăn vặt cho các con và hóa mỹ phẩm tại nhà cũng tiết kiệm không có mua nhiều. Bọn trẻ cứ nhắc suốt mẹ đi siêu thị thì mua sữa, bim bim cho con. Nay thấy VinMart+ gần nhà có chương trình khuyến mãi các mặt hàng này, giá quá tốt nên tôi tranh thủ mua nhiều một chút”.

Thắt chặt chi tiêu, chị em nội trợ rủ nhau đi “săn” sale các mặt hàng nhu yếu phẩm 1
Các mặt hàng sản phẩm tươi sống đang được khuyến mại giá tốt.

Thương hiệu Vinamilk dành tặng khách hàng ưu đãi giá cực tốt: Sữa chua Vinamilk 100g giá chỉ từ 5.600 đồng/hộp; sữa chua uống Vinamilk Probi giảm giá còn 30.900 đồng/lốc 4 hộp; sữa tiệt trùng Vinamilk không đường 220ml giá chỉ 6.600 đồng/gói. Snack Lay’s, Stax, Poca giảm đến 25%;…

Trong ngành hàng hóa mỹ phẩm: Dầu gội Pantene 650g giá chỉ còn 111.000đồng/chai; sữa rửa mặt Senka tạo bọt Perfect Collagen In 120g giá chỉ còn 89.500đồng/tuýp; tặng ngay 1 kem xả Tsubaki khi mua dầu gội dưỡng tóc bóng mượt 490ml Tsubaki;...

Bia RED RUBY ra mắt dòng sản phẩm bia công nghệ Đức tươi ngon phiên bản giới hạn chúc mừng sinh nhật VinMart/VinMart+ tròn 7 tuổi.

Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthiVinMart.

Sau 7 năm hoạt động, đặc biệt từ khi sáp nhập vào Tập đoàn Masan, VinMart/VinMart+ đã được tái cấu trúc, cải thiện hiệu quả hoạt động, luôn đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa “tươi ngon thượng hạng” đến người dân cả nước. 

Đồng hành cùng người tiêu dùng, VinMart/VinMart+ định kỳ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại giá sốc, hàng trăm mặt hàng nhu yếu phẩm luôn có mức giá tốt mỗi ngày.

Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart/VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ 4.0. VinMart/VinMart+ sự kết hợp chặt chẽ cùng các nhà cung cấp lớn trên thị trường và các doanh nghiệp uy tín tại địa phương nhằm đảm bảo nguồn hàng luôn đạt chất lượng tối ưu.

“Đại tiệc sinh nhật vàng” VinMart/VinMart+ tròn 7 tuổi có sự đồng hành của các nhà cung cấp uy tín như Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan, Công ty CP Diana Unicharm, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca Cola Việt Nam, Công ty CP chăn nuôi C.P Việt Nam, Công ty TNHH Kao Việt Nam, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thuận Phát, Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam, Công ty CP Sữa Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam, Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam, Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam (P&G), Công Ty TNHH Hyperion,...
Ngày 15/9/2021, Công ty VinCommerce chính thức đổi tên thành WinCommerce. Trong thời gian tới, toàn bộ chuỗi siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ sẽ được đổi tên thành WinMart/WinMart+

Masan tăng tốc đưa hệ thống Vinmart về điểm hoà vốn

Masan tăng tốc đưa hệ thống Vinmart về điểm hoà vốn

Doanh nghiệp -  4 năm
Ban lãnh đạo Tập đoàn Masan cho biết, chiến lược tích hợp mảng tiêu dùng bán lẻ đang bắt đầu gặt hái những trái ngọt đầu tiên khi VinCommerce sẽ đạt mục tiêu hòa vốn vào quý 4 năm nay. Đây là cột mốc đầu tiên trong hành trình trở thành Tập đoàn tiêu dùng bán lẻ tích hợp online – offline hàng đầu.
Masan tăng tốc đưa hệ thống Vinmart về điểm hoà vốn

Masan tăng tốc đưa hệ thống Vinmart về điểm hoà vốn

Doanh nghiệp -  4 năm
Ban lãnh đạo Tập đoàn Masan cho biết, chiến lược tích hợp mảng tiêu dùng bán lẻ đang bắt đầu gặt hái những trái ngọt đầu tiên khi VinCommerce sẽ đạt mục tiêu hòa vốn vào quý 4 năm nay. Đây là cột mốc đầu tiên trong hành trình trở thành Tập đoàn tiêu dùng bán lẻ tích hợp online – offline hàng đầu.
Quà 8/3 – Cứ để VinMart lo

Quà 8/3 – Cứ để VinMart lo

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Với chủ đề “Rạng ngời phái đẹp”, chuỗi siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ tổ chức sự kiện Beauty Fair trên toàn quốc từ ngày 1 – 15/3 với ưu đãi giảm giá hấp dẫn từ 30 - 50% áp dụng cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Khai trương siêu thị VinMart phiên bản mới

Khai trương siêu thị VinMart phiên bản mới

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Công ty CP Thương mại dịch vụ tổng hợp VinCommerce (VCM) khai trương siêu thị VinMart Ocean Park phiên bản mới tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Hà Nội).

Masan tăng tốc đưa hệ thống Vinmart về điểm hoà vốn

Masan tăng tốc đưa hệ thống Vinmart về điểm hoà vốn

Doanh nghiệp -  4 năm

Ban lãnh đạo Tập đoàn Masan cho biết, chiến lược tích hợp mảng tiêu dùng bán lẻ đang bắt đầu gặt hái những trái ngọt đầu tiên khi VinCommerce sẽ đạt mục tiêu hòa vốn vào quý 4 năm nay. Đây là cột mốc đầu tiên trong hành trình trở thành Tập đoàn tiêu dùng bán lẻ tích hợp online – offline hàng đầu.

Chuỗi Vinmart tăng trưởng 40% sau khi về tay Masan

Chuỗi Vinmart tăng trưởng 40% sau khi về tay Masan

Doanh nghiệp -  5 năm

Tập đoàn Masan cho biết, mức lỗ của VinCommerce trong quý 1/2020 đã giảm một nửa và doanh thu tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

'Soi Bóng': Khi kiến trúc soi mình trong hội họa giữa lòng đô thị Sài Gòn

'Soi Bóng': Khi kiến trúc soi mình trong hội họa giữa lòng đô thị Sài Gòn

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.

AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Vietnam Airlines trao tặng thư viện và chăn ấm cho học sinh Tuyên Quang dịp khai giảng

Vietnam Airlines trao tặng thư viện và chăn ấm cho học sinh Tuyên Quang dịp khai giảng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Đây là món quà dành cho học sinh trường tiểu học 19-8 (xã Minh Thanh, tỉnh Tuyên Quang) giúp khơi dậy niềm đam mê đọc sách của các em nhỏ.

Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Unihub, mang đến cơ hội việc làm cho người có nhu cầu đặc biệt

Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Unihub, mang đến cơ hội việc làm cho người có nhu cầu đặc biệt

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Với chiến lược lấy con người làm trung tâm, Gamuda Land Việt Nam không chỉ xây dựng môi trường làm việc lý tưởng mà còn tiên phong trong việc trao cơ hội nghề nghiệp cho người có nhu cầu đặc biệt.

SHB nhận bằng khen của Thủ tướng vì những đóng góp tích cực trong chương trình xóa nhà tạm, dột nát

SHB nhận bằng khen của Thủ tướng vì những đóng góp tích cực trong chương trình xóa nhà tạm, dột nát

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho SHB một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng này trong việc chung tay xây dựng đất nước phát triển bền vững và giàu mạnh.

'Soi Bóng': Khi kiến trúc soi mình trong hội họa giữa lòng đô thị Sài Gòn

'Soi Bóng': Khi kiến trúc soi mình trong hội họa giữa lòng đô thị Sài Gòn

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.

Bất động sản Cam Ranh: Sức hút thực sự đến đâu?

Bất động sản Cam Ranh: Sức hút thực sự đến đâu?

Bất động sản -  9 giờ

Cam Ranh và vùng phụ cận đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản mới ở Khánh Hoà.

4 bài học tăng sức bật cho doanh nghiệp Việt

4 bài học tăng sức bật cho doanh nghiệp Việt

Leader talk -  10 giờ

Doanh nghiệp Việt cần một hệ sinh thái hỗ trợ mạnh mẽ hơn với chính sách đồng bộ, thể chế minh bạch và thực thi hiệu quả, để phát triển bền vững.

Tập đoàn Ý lập trung tâm hàng không vũ trụ tại Việt Nam

Tập đoàn Ý lập trung tâm hàng không vũ trụ tại Việt Nam

Tiêu điểm -  19 giờ

Temix, tập đoàn tư nhân từ Ý sẽ cùng với PTIT nâng cao vị thế của Việt Nam trong ngành công nghiệp không gian toàn cầu thông qua Trung tâm thiết kế tiên tiến.

FTSE Russell sẽ công bố kết quả nâng hạng thị trường Việt Nam vào ngày 8/10

FTSE Russell sẽ công bố kết quả nâng hạng thị trường Việt Nam vào ngày 8/10

Tài chính -  1 ngày

Đây là dấu mốc quan trọng sau nhiều năm cải cách, hứa hẹn mở ra dòng vốn ngoại mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam.

PNJ đối phó sức ép kép từ giá vàng

PNJ đối phó sức ép kép từ giá vàng

Doanh nghiệp -  1 ngày

Giữa lúc giá vàng tăng mạnh, PNJ đã chủ động “xoay trục chiến lược”, từ tái cơ cấu sản phẩm, điều chỉnh mạng lưới bán lẻ, tới mở thị trường ngách.

AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.