Nhịp cầu kinh doanh

Thương hiệu nước hoa Thuỵ Sỹ Jillian khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội

Tùng Anh Thứ tư, 24/05/2023 - 16:19

Sau khi được giới thiệu chính thức tại Việt Nam vào năm 2022, Jillian sẽ ra mắt ở Hà Nội trong một flagship store (cửa hàng chủ đạo) đậm chất Thuỵ Sỹ tọa lạc trên con phố Hàng Khay.

Thương hiệu nước hoa Jillian ra mắt ở Hà Nội

Cửa hàng tại Hà Nội là cửa hàng thứ sáu của Jillian tại Việt Nam sau khi phát triển hệ thống 5 cửa hàng tại TP.HCM.

Đặt trong một căn nhà Pháp cổ hơn 100 tuổi, Jillian Flagship Store Hà Nội được thiết kế theo phong cách kiến trúc Thụy Sỹ, thủ công và tối giản. Ấn tượng đầu tiên khi vừa bước vào là một chiếc-bàn-bay đặc trưng của thương hiệu nước hoa cao cấp này.

Lấy cảm hứng từ quá trình tạo ra những mùi hương với sự tỉ mỉ và khả năng sáng tạo vô hạn của các nhà điều chế, chiếc-bàn-bay Jillian tái hiện một cách chân thực và gần gũi nhất về hình ảnh một xưởng điều chế nước hoa. Đó là một chiếc bàn không giới hạn thể hiện sự đa dạng của các mùi hương và sự kết nối giữa Jillian Switzerland với khách hàng.

Với phương pháp tiếp cận “eco”, chiếc bàn sử dụng những thanh gỗ nhỏ được ghép thủ công, chiều ngang đều nhỏ hơn 15cm. Các vật liệu đều được lựa chọn dựa trên yếu tố thân thiện với môi trường và giảm trọng lượng tối đa để tạo hiệu ứng "bàn bay" như một lời ca ngợi cho khoảnh khắc thăng hoa cùng vũ điệu mùi hương đầy quyến rũ.

Ở góc bàn là một “vườn cây” mà dù ở cửa hàng nào cũng đều được nhân viên chăm chút cẩn thận để mang lại sự gần gũi với thiên nhiên. Khách thử nước hoa khi ngồi trên những chiếc ghế như ngồi ở quầy bar, vô cùng thoải mái để “bay” với các sáng tạo hương được chế tác thủ công.

Mô hình “chiếc-bàn-bay” cho phép ngăn trưng bày sản phẩm phía trên kết hợp cùng một hệ thống “kho” ở ngay phía dưới, do vậy, mỗi cửa hàng chỉ cần một nhân viên. Điều này giúp Jillian Switzerland tiết giảm chi phí nhân sự và năng lượng cho mỗi cửa hàng. Đặc biệt, chiếc bàn được thiết kế theo dạng lắp ghép lego với các module khác nhau nên hầu như không sử dụng đinh ốc, dễ tháo rời và di chuyển, tiết kiệm, tránh xả thải ra môi trường. Các hệ thống giá kệ, tủ quanh tường của flagship store được làm từ gỗ tái chế.

Thương hiệu nước hoa Thuỵ Sỹ Jillian khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội
Cửa hàng đầu tiên của Jillian Switzerland ở Hà Nội

Là một thương hiệu có đặc trưng craftsmanship, Jillian Switzerland đưa nghệ thuật vào trong các tác phẩm hương của mình. Đồng thời, thương hiệu còn nhuần nhuyễn kết hợp những nét văn hóa, sáng tạo của mỗi địa phương để mang các sản phẩm đẳng cấp nghệ nhân quốc tế đến gần hơn với người dùng toàn cầu.

Tiêu biểu, một mùi hương được ra mắt mới đây của Jillian Switzerland có tên gọi Come Out được nhà điều hương Pomina Mirella sáng tạo dựa trên cảm hứng từ tác phẩm đắt giá “Whoever I am” của hoạ sỹ đương đại nổi tiếng Việt Nam Lê Kinh Tài. Tính độc bản của nghệ nhân cũng được thể hiện tại Jillian Flagship Store Hanoi qua sắp đặt tổ kén với chất liệu giấy dó truyền thống tạo thành những hộp mùi hương vô cực.

Các nhà sáng lập thương hiệu Jillian Switzerland luôn mong muốn không chỉ đưa những sản phẩm sáng tạo của mình tới từng thị trường, một cách chăm chút và “đo ni đóng giày” nhất mà còn lan tỏa tình yêu, sự đam mê, đồng thời chung tay vào việc hồi phục màu xanh cho trái đất. Mẹ Thiên nhiên là khởi nguồn cho mọi sản phẩm và hoạt động của Jillian.

Jillian Switzerland không chỉ cam kết dành toàn bộ lợi nhuận ở thị trường Việt Nam cho việc phục hồi màu xanh của Việt Nam, mà luôn nỗ lực cải tiến các sản phẩm và quy trình của doanh nghiệp để giảm thiểu tối đa các tác động có hại lên môi trường sống.

Tại Việt Nam, Jillian Switzerland đồng hành cùng đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ phát triển cộng đồng sống bền vững để lan toả và chung tay với chương trình Hạnh Phúc Xanh”. Mỗi chai nước hoa Jillian là một sự chia sẻ giữa thương hiệu và khách hàng để xây dựng một tương lai bền vững hơn.

Đại diện thương hiệu cũng chia sẻ về ý định sáng tạo ra dòng nước hoa dành riêng cho Hà Nội. Đây sẽ là sự hợp tác giữa Jillian và một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Hai bên sẽ cùng nghiên cứu sáng tạo ra mùi nước hoa đặc trưng của Hà Nội. Đó có thể sẽ là mùi hương của hoa sữa tháng 10, hoa sưa trong gió hay mùi rêu phong của những ngôi nhà cổ…

Thuộc sở hữu của công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc có mùi hương UCC Switzerland từ Thụy Sỹ, Jillian Switzerland được nhóm các nhà điều chế nước hoa hàng đầu thế giới thành lập. Với sức sáng tạo không ngừng nghỉ cùng hướng đi mới mẻ, Jillian Switzerland đã tiên phong ra mắt rất nhiều mùi hương độc đáo được đông đảo giới mộ điệu nước hoa đón nhận.

 

Nhà chống lũ của Jang kều: Không chỉ an toàn mà còn phải hạnh phúc!

Nhà chống lũ của Jang kều: Không chỉ an toàn mà còn phải hạnh phúc!

Leader talk -  4 năm
Chống lũ chỉ là một khái niệm, lũ không chỉ do thiên nhiên mà còn được hiểu là lũ từ con người. Mỗi người hãy là một nhà chống lũ, hãy hành động, hãy thay đổi, hãy thuyết phục người khác...
Nhà chống lũ của Jang kều: Không chỉ an toàn mà còn phải hạnh phúc!

Nhà chống lũ của Jang kều: Không chỉ an toàn mà còn phải hạnh phúc!

Leader talk -  4 năm
Chống lũ chỉ là một khái niệm, lũ không chỉ do thiên nhiên mà còn được hiểu là lũ từ con người. Mỗi người hãy là một nhà chống lũ, hãy hành động, hãy thay đổi, hãy thuyết phục người khác...
Tập đoàn TH gây ấn tượng với công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới

Tập đoàn TH gây ấn tượng với công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới

Phát triển bền vững -  2 năm

Những chia sẻ về chiến lược phát triển bền vững, và quy trình sản xuất xanh, tuần hoàn “từ đồng cỏ XANH tới ly sữa SẠCH” của TH true MILK gây ấn tượng tại diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh”, tổ chức ngày 20/4 tại Hà Nội

Tìm lời hứa cho thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tìm lời hứa cho thương hiệu quốc gia Việt Nam

Leader talk -  2 năm

CEO Pharmacity Trần Tuệ Tri mong muốn câu chuyện thương hiệu Việt Nam là câu chuyện lớn, cần sự chung tay của nhiều người. Bà kỳ vọng Việt Nam sẽ là điểm đến của sự đổi mới, hạnh phúc và thịnh vượng, là nơi người Việt tìm về và nhà đầu tư tìm đến.

CEO Pharmacity Trần Tuệ Tri và khát vọng thương hiệu quốc gia

CEO Pharmacity Trần Tuệ Tri và khát vọng thương hiệu quốc gia

Leader talk -  2 năm

Sự may mắn hiện hữu rất nhiều trong cuộc sống và sự nghiệp của CEO Pharmacity Trần Tuệ Tri nhưng điều quan trọng, theo nữ lãnh đạo, là phải biết nắm bắt cơ hội ở những “thời điểm vàng”.

Ngân hàng ‘Big 4’ bạo chi thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngân hàng ‘Big 4’ bạo chi thay đổi nhận diện thương hiệu

Tài chính -  2 năm

Nhằm đáp ứng sự chuyển dịch mạnh mẽ về nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, nhiều nhà băng sẵn sàng bạo chi cho các xu hướng nhận diện thương hiệu mới nhất.

Thúc đẩy giải pháp kinh tế xanh tại Việt Nam

Thúc đẩy giải pháp kinh tế xanh tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  58 phút

Sự phát triển kinh tế xanh đòi hỏi những hành động táo bạo và điều đó cần bắt đầu từ việc hỗ trợ các giải pháp đổi mới ngay từ giai đoạn đầu.

Tập đoàn CEO đặt dấu ấn chiến lược tại Hải Phòng

Tập đoàn CEO đặt dấu ấn chiến lược tại Hải Phòng

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Dự án Khu công nghiệp sân bay Tiên Lãng – khu B của Tập đoàn CEO là một trong tám dự án vừa được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Hải Phòng.

Victoria School tiên phong triển khai giáo dục AI nhân ái, kiến tạo công dân số toàn diện

Victoria School tiên phong triển khai giáo dục AI nhân ái, kiến tạo công dân số toàn diện

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Hệ thống giáo dục Victoria School, đối tác chiến lược của UNESCO trong dự án “Trường học hạnh phúc”, đã ký kết thỏa thuận hợp tác với AI4S (AI for Schools) để triển khai chương trình giáo dục trí tuệ nhân tạo (AI) nhân ái cho học sinh từ mầm non đến trung học phổ thông.

PVFCCo – Phú Mỹ hợp tác toàn diện với BSR

PVFCCo – Phú Mỹ hợp tác toàn diện với BSR

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo) hợp tác toàn diện với Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nhằm nâng cao chuỗi liên kết trong Petrovietnam.

Vingroup thông xe cầu Hoàng Gia Hải Phòng

Vingroup thông xe cầu Hoàng Gia Hải Phòng

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Cầu Hoàng Gia do Tập đoàn Vingroup đầu tư, kết nối trực tiếp dự án Vinhomes Royal Island với trung tâm thành phố đã chính thức thông xe. Với việc rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm chỉ còn 5 phút - cầu Hoàng Gia sẽ đưa Vũ Yên thành cực tăng trưởng mới, đóng góp vào kỷ nguyên phát triển của kinh tế Hải Phòng.

Thúc đẩy giải pháp kinh tế xanh tại Việt Nam

Thúc đẩy giải pháp kinh tế xanh tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  58 phút

Sự phát triển kinh tế xanh đòi hỏi những hành động táo bạo và điều đó cần bắt đầu từ việc hỗ trợ các giải pháp đổi mới ngay từ giai đoạn đầu.

SonKim Land bàn giao khu biệt thự Alta Villa tại The 9 Stellars

SonKim Land bàn giao khu biệt thự Alta Villa tại The 9 Stellars

Bất động sản -  1 giờ

Việc chính thức bàn giao những căn biệt thự Alta Villa đầu tiên tại The 9 Stellars đánh dấu bước khởi đầu quan trọng cho sự hình thành của một khu đô thị TOD hiện hữu.

Becamex IDC xin cơ chế để ‘dọn tổ đón đại bàng’

Becamex IDC xin cơ chế để ‘dọn tổ đón đại bàng’

Doanh nghiệp -  3 giờ

Becamex IDC đề nghị chính quyền TP.HCM đẩy nhanh thủ tục pháp lý đối với các dự án đang dang dở từ trước khi tỉnh Bình Dương hợp nhất vào thành phố.

Giá vàng hôm nay 16/7: Bị USD đẩy lùi

Giá vàng hôm nay 16/7: Bị USD đẩy lùi

Vàng -  4 giờ

Giá vàng hôm nay 16/7 giảm tiếp 400-500 nghìn đồng/lượng đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Trong khi đó, thị trường quốc tế cũng giảm tiếp khi USD tăng mạnh.

Ana Mandara Cam Ranh: Một làng quê Việt bước ra từ ký ức

Ana Mandara Cam Ranh: Một làng quê Việt bước ra từ ký ức

Ống kính -  4 giờ

Không cần phô trương. Ana Mandara Cam Ranh chinh phục bằng sự mộc mạc, chân thành và cảm giác bình yên khó lý giải.

Chậm chuyển đổi xanh, doanh nghiệp logistics Việt nguy cơ bị loại khỏi sân chơi

Chậm chuyển đổi xanh, doanh nghiệp logistics Việt nguy cơ bị loại khỏi sân chơi

Tiêu điểm -  5 giờ

Logistics xanh đã trở thành yêu cầu bắt buộc trong chuỗi cung ứng toàn cầu, nếu không chuyển nhanh, doanh nghiệp logistics Việt sẽ bị loại khỏi sân chơi.

Tập đoàn CEO đặt dấu ấn chiến lược tại Hải Phòng

Tập đoàn CEO đặt dấu ấn chiến lược tại Hải Phòng

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Dự án Khu công nghiệp sân bay Tiên Lãng – khu B của Tập đoàn CEO là một trong tám dự án vừa được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Hải Phòng.

Đọc nhiều