Analytic
Hotline: 08887 08817

Tiki đang gọi vốn 100 triệu USD từ nhóm đầu tư Hàn Quốc

Số tiền trong vòng gọi vốn này có thể tăng lên 150 triệu USD nếu Tiki đạt được một số KPI nhất định theo yêu cầu của các nhà đầu tư.

Dấu ấn các doanh nghiệp nội trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Những tên tuổi như Tiki, Sendo hay Adayroi đang cạnh tranh sòng phẳng với những tập đoàn đa quốc gia như Shopee và Lazada trong thị trường thương mại điện tử đầy tiềm năng của Việt Nam

Sàn thương mại điện tử Tiki liên tục thua lỗ khiến VNG gặp khó

Sau 3 năm đầu tư hơn 500 tỷ đồng, giá trị khoản đầu tư của VNG vào Tiki chỉ còn được ghi nhận là 33 tỷ đồng.

Cuộc đua mới của Shopee, Lazada và Tiki

Cả Shopee, Lazada và Tiki đang lên kế hoạch chiếm lĩnh thị trường khu vực nông thôn.

Tiki đang gọi vốn 75 triệu USD từ quỹ đầu tư Singapore

Trước đó, vào tháng 5/2018, ông Ngô Hoàng Gia Khánh - Giám đốc tài chính và phát triển của Tiki, từng đưa ra tuyên bố cho biết trang thương mại điện tử này đang chuẩn bị cho vòng gọi vốn mới (Series D), với mục tiêu là gọi được 50 - 100 triệu USD.

Các sàn thương mại điện tử nội đang tìm cách trỗi dậy

Chỉ trong 6 tháng cuối năm, lượng truy cập website Tiki đã tăng đến hơn 80%. Tương tự, Sendo cũng tăng trưởng hơn 55%. Cùng với Thegioididong, 2 sàn thương mại điện tử này đã vinh dự góp mặt trong top 10 công ty TMĐT Đông Nam Á do iPrice thống kê.

Shopee, Lazada, Tiki và Sendo đang giành nhau miếng bánh 2,8 tỷ USD

Còn từ nay đến 2025, quy mô ngành thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá sẽ đạt 15 tỷ USD, với mức tăng trưởng 43% mỗi năm, cao nhất trong các nước Đông Nam Á.

Ai giữ 'ngôi vương' thương mại điện tử Việt Nam?

Theo công ty nghiên cứu thị trường Asia Plus, bộ ba Shopee, Lazada và Tiki đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua tranh giành người dùng và xác lập vị trí dẫn đầu trong nền kinh tế số.

Lợi nhuận của VNG giảm 53% vì trò chơi trực tuyến

Doanh thu hoạt động trò chơi trực tuyến, mảng cốt lõi của VNG đã giảm gần 20% trong 9 tháng đầu năm nay do ảnh hưởng từ quyết định đóng kênh nạp tiền qua thẻ cao của các nhà mạng.

Lợi nhuận VNG giảm gần 60% vì thẻ cào và công ty liên kết

Sau khi báo lãi gần 1.000 tỷ đồng trong năm ngoái, kết quả kinh doanh của VNG xấu đi trong nửa đầu năm 2018 do việc dừng nạp tiền bằng thẻ cào của các nhà mạng và khoản đầu tư vào Tiki tiếp tục lỗ lớn.